x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tiếc cho Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không có được tình đẹp như phim

An Lee 18:34 - 16/02/2022

Bên cạnh những người đẹp may mắn có được hạnh phúc thì An thấy còn có rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ không có được tình đẹp ngoài đời với người yêu trong phim. Vốn tưởng là những cuộc hôn nhân “phim giả tình thật” đẹp như mơ nhưng ai mà ngờ chỉ sau vài năm những cặp đôi này lại đường ai nấy đi. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch chính là 2 mỹ nhân điển hình cho cuộc tình không đẹp như phim trên màn ảnh.

Dương Mịch

Dương Mịch là người kết hôn, sinh con sớm nhất trong dàn tiểu hoa 85 và cũng là người ly hôn sớm nhất. Theo An được biết, Dương Mịch và Lưu Khải Uy nên duyên sau khi đóng chung trong một loạt phim như Như Ý, Cạm Bẫy Tình Thù, Tân Giang Nam Tứ Đại Tài Tử, Năm Giữ Tình Yêu. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp nàng tiểu hoa Đán đã quyết định kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2014 và sinh bé Tiểu Gạo Nếp cùng năm.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Dương Mịch lại chẳng mấy yên bình. An thường xuyên thấy xuất hiện những tin đồn rạn nứt tình cảm của cô và chồng cũ khi cả hai còn chưa ly hôn. Thậm chí còn có tin nàng tiểu Hoa đán vì tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình, con cái. Những tin đồn này An thấy xuất hiện liên tục trong vài năm liền. Nhưng phải đến cuối năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy mới chính thức tuyên bố ly hôn kết thúc câu chuyện tình tưởng đẹp như mơ ở ngoài đời.

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi chân không được đẹp cho lắm

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng hợp tác vô cùng ăn ý trong 2 dự án phim là Minh Lan TruyệnTây Du Ký: Nữ Nhi Quốc. Không chỉ khiến fan bấn loạn vì mối tình ngọt ngào trên phim, An thấy cặp đôi này còn liên tục phát đường sau khi phim kết thúc. Những tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai cũng được tung ra rất nhiều. Và phải đến 2018, cặp đôi này mới chính thức thông báo chuyện kết hôn.Đến năm 2019, “Nữ vương” Triệu Lệ Dĩnh và “Đường Tăng” Phùng Thiệu Phong đã đón chào con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc.

Khi An đang đợi ngày tổ chức hôn lễ của cặp đôi này thì đùng cái cả hai lại tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của quần chúng. U là trời, An còn nhớ thời điểm đó tin tức ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh đã bạo đỏ thẫm trên hot search Weibo. Theo cá nhân An thấy thì Triệu Lệ Dĩnh khá là thiệt thòi khi đã qua một đời chồng nhưng vẫn chưa một lần được mặc váy cưới vào lễ đường. So với nhân vật Minh Lan mà cô đóng thì rõ ràng phiên bản ngoài đời không được hạnh phúc, may mắn bằng rồi.

Ngô Thiến

Tuy nhiên, so với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, An thấy Ngô Thiến mới là cô gái thiệt thòi hơn cả khi kết hôn. Nên duyên với Trương Vũ Kiếm từ bộ phim Anh Chỉ Thích Em tuy nhiên, Ngô Thiến lại không được may mắn như Triệu Kiều Nhất có một cái kết hạnh phúc bên Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm). An nghĩ so với hình tượng Ngôn Mặc trong phim, Trương Vũ Kiếm đúng là không bằng một góc.

Cặp đôi xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật” từ năm 2019, thế nhưng suốt thời gian đó Trương Vũ Kiếm vẫn khẳng định mình độc thân. Phải đến năm 2021 khi Ngô Thiến sinh con thì anh ta mới thừa nhận mì có con gái và đã kết hôn. Chẳng được bao lâu thì Ngô Thiến lại bất ngờ đăng tin ly hôn đúng ngày Valentine. Ngày mà mọi cô gái có chồng, có người yêu được hạnh phúc thì Ngô Thiến lại phải chịu nỗi buồn ly hôn. Suốt thời gian yêu đương, kết hôn Ngô Thiến chỉ được Trương Vũ Kiếm tag đúng 1 lần lúc thông báo ly hôn. Cô cũng chưa từng được chồng cũ gọi là “vợ” mà chỉ là “mẹ của đứa bé”.

AngelaBaby

Theo An được biết, trước khi kết hôn, sinh con AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh từng đóng cặp với nhau trong bộ phim Một Chuyện Phong Hoa Tuyết Nguyệt. Phải thừa nhận rằng An khá ghen tị với AngelaBaby khi được tổ chức đám cưới xa hoa lộng lẫy. Trông cô nàng giống hệt như nàng công chúa trong chuyện cổ tích ở ngày kết hôn vậy.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm theo dõi showbiz nhiều năm thì An thấy những couple nào càng ồn ào thì lại càng sớm kết thúc. AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh cũng vậy, sau loạt ồn ào rạn nứt cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. An khá bất ngờ trước thông báo ly hôn mới đây của cặp đôi này, bởi lẽ trước đó cả hai vẫn thỉnh thoảng đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đi chơi, những tin đồn rạn nứt cũng không có chứng cứ…

Đồng Lệ Á

Theo An được biết, Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á trước khi ly hôn thì luôn nằm trong top những cặp đôi nhiều drama nhất Cbiz. Cả hai nên duyên từ sau khi đóng chung trong bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Đến năm 2014, cặp đôi kết hôn, sau đó có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại thường xuyên xảy ra sóng gió, An thấy xuất hiện rất nhiều thông tin Trần Tư Thành ngoại tình phản bội vợ.

Sau nhiều lần tha thứ nhưng Trần Tư Thành vẫn chứng nào tật nấy, đến tháng 5/2021, Đồng Lệ Á đã quyết định ly hôn. An rất đồng tình với quyết định này của nữ diễn viên, một người đàn ông liên tục ngoại tình sau lưng vợ thì không đáng được tha thứ chút nào cả. Mà không chỉ có An đâu nhé, rất nhiều dân mạng cũng đồng tình với quyết định của nàng mỹ nữ Tân Cương.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - AngelaBaby và loạt sao U40 hóa học sinh cấp 3

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp ổn định tuy nhiên An thấy những người đẹp trên lại không mấy may mắn trên đường tình cảm. Tuy nhiên tương lai vẫn còn dài, An hi vọng rằng tất cả những mỹ nhân Hoa ngữ đã từng chịu tổn thương sau các cuộc ly hôn đều có thể tìm được hạnh phúc mới.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.