x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch từng bị Thành Long đánh giá thấp về mặt ngoại hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:55 - 12/02/2022

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất hiện nay, Dương Mịch luôn có tên trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Ấy thế mà, nàng tiểu hoa đán 8X này lại từng bị Thành Long đánh giá thấp về nhan sắc đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Tính ra thì Dương Mịch có thể coi như ngôi sao nhí của showbiz Hoa ngữ. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn từ trong trứng nước, khi mới 4 tuổi, cô được đạo diễn Trần Gia Lâm chọn vào vai công chúa Hàm Nghi trong phim Đường Minh Hoàng. Sau đó, Dương Mịch tiếp tục may mắn được hợp tác với Châu Tinh Trì trong phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi. Cũng nhờ những trải nghiệm này, Dương Mịch quyết tiến quân vào làng giải trí.

Sau khi lớn lên, Dương Mịch từng thử làm người mẫu ảnh và cũng chính trong khoảng thời gian này, cô có cơ hội được hợp tác với siêu sao võ thuật Thành Long. 

Cụ thể thì khi ấy, Thành Long nhận một hợp đồng quảng cáo xe máy với mức thù lao 500 nghìn tệ (1,78 tỷ đồng) và được phía nhãn hiệu sắp xếp cho một mỹ nhân để làm nền khi chụp ảnh cùng ông. Tuy nhiên, 4 sao nữ mà nhãn hiệu tìm tới lại có vẻ quá rụt rè, khiến nam diễn viên không hài lòng cho lắm. Cũng chính vì thế nên Dương Mịch mới được hợp tác với siêu sao võ thuật nức tiếng của Cbiz. Lúc đó, Thành Long 49 tuổi, còn Dương Mịch mới 16 tuổi mà thôi!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "công chúa lẩn trốn trên thảm đỏ" Cbiz

Tính ra thì Dương Mịch cũng rất bạo dạn, chẳng hề sợ hãi trước Thành Long mà vô cùng vui vẻ chủ động chào hỏi, giới thiệu bản thân là fan của siêu sao võ thuật này. Khi bị Thành Long trêu chọc: “Mặt em nhỏ thật. Nếu để cái mũi của anh lên mặt em thì chắc nhìn qua nhìn lại chỉ thấy mỗi cái mũi thôi” (ý nói mũi Thành Long to), người đẹp đáp trả cực khéo: “Nếu vậy thì tốt quá, chắc em cũng sẽ được hot như anh thôi!”.

Nhờ EQ cao ngất ngưởng, Dương Mịch chẳng những chiếm được thiện cảm của Thành Long mà còn có màn hợp tác vô cùng suôn sẻ với đàn anh. Thế nên, sau khi kết thúc công việc, tài tử này nói với cha Dương Mịch rằng: “Cô bé này tương lai nhất định sẽ có tiền đồ rộng mở”. Giờ ngẫm lại thì những lời của Thành Long chẳng khác gì tiên tri các bạn nhỉ?

Nhiều năm sau, khi tham gia show truyền hình, Thành Long chia sẻ: “Lần đầu gặp Dương Mịch tôi thấy không quá vừa lòng vì cô ấy không phải kiểu đại mỹ nữ, cũng may là rất linh động, thông minh”. Xem ra, chính cách xư xử khéo léo, EQ cao của Dương Mịch đã để lại ấn tượng tốt với siêu sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc rồi!

Mình đoán là năm ấy, Thành Long cũng rất yêu thích Dương Mịch nên mới trích từ thù lao của mình khoản tiền 5000 tệ (17,8 triệu đồng) để “thưởng nóng” cho cô. Chứ còn mức cát-xê thực tế của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lúc đó chỉ vỏn vẹn 600 tệ (2,1 triệu đồng) thôi nhé!

Ờ thì có lẽ thuở 16 tuổi – khi hãy còn non nớt, ngây ngô, nhan sắc của Dương Mịch chưa đạt chuẩn “đại mỹ nữ” trong lòng Thành Long. Thế nhưng, sau đó, nàng tiểu hoa đán 8X càng ngày càng xinh đẹp, mặn mà, cuốn hút hơn, khiến bao người phải mê mệt. Chắc Thành Long đã phải đánh giá lại về “mặt tiền” của Dương Mịch khi gặp lại đó nha!

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thấy mà mê và sự nỗ lực không ngừng, xứng đáng được khen ngợi là “chiến sĩ thi đua”, Dương Mịch đã từng bước vươn lên, ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” của showbiz Hoa ngữ suốt 15 năm qua. Thiếu nữ năm nào được Thành Long đánh giá là “sẽ có tiền đồ rộng mở” hiện đang là mỹ nhân thành công nhất nhì trong thế hệ sao nữ sau 1985 rồi đấy! Đáng nể quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh từng bị nói mặt tròn không đóng được vai nữ chính

Bạn nghĩ sao về nhan sắc và cách cư xử của Dương Mịch? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".