x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Gương mặt nay đã thành trở ngại lớn nhất của Dương Tử

Carole 09:20 - 07/03/2023

Mình nhớ nữ diễn viên gạo cội Tống Đan Đan từng nói nhiều năm trước, nhan sắc của Dương Tử quá bình thường và cô ấy khó có thể cạnh tranh được với dàn mỹ nhân kiều diễm trong showbiz Hoa ngữ. Dương Tử hiểu được những khó khăn của bản thân nhưng cô ấy chưa bao giờ bỏ cuộc, cuối cùng cô ấy đã dùng năng lực để chứng minh nhan sắc không quan trọng. Chỉ là theo thời gian, mọi thứ lại trở về điểm xuất phát khi đến bây giờ, gương mặt lại đang chi phối chính sự nghiệp của cô ấy.

Hẳn sẽ có nhiều bạn tò mò trước ý kiến của mình bởi diễn viên chẳng phải cần nhất là diễn xuất hay sao. Nhưng mình thấy, Dương Tử lại là một trường hợp rất kỳ lạ trong làng giải trí. Theo từng năm, thậm chí là theo từng tháng, công chúng lại thấy được một gương mặt ngày càng mới của Dương Tử và điều này đã tạo ra những tranh cãi rất lớn trên các diễn đàn. Người ta không còn quan tâm đến diễn xuất và vai diễn của nàng tiểu hoa 9x này như trước nữa, thay vào đó là bàn luận đến nhan sắc của cô ấy.

Để rồi những từ khóa như “Dương Tử khác lạ”, “Dương Tử lạm dụng photoshop quá đà” xuất hiện nhan nhản trên các diễn đàn. Dương Tử trong những hình ảnh đã qua chỉnh sửa đúng là đẹp xuất sắc nhưng bỏ đi 7749 lớp filter đó thì trông cô ấy quả thật rất xa lạ. 

Trạng thái của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khi không có photoshop chưa bao giờ là tốt cả, bạn có thể thấy gương mặt sưng lên cùng biểu cảm hạn chế của cô ấy. Rõ ràng, ngay cả những người ít quan tâm đến Dương Tử cũng nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt cô ấy.

Đến đây thì chắc các bạn cũng hiểu lý do vì sao gương mặt thành trở ngại lớn nhất của Dương Tử rồi đấy. Dương Tử của ngày trước vốn dựa vào diễn xuất để đi lên nhưng giờ biểu cảm hạn chế khiến cô ấy không còn hóa thân một cách trọn vẹn vào vai diễn được nữa. 

Nhất là khi đóng những bộ phim thần tượng không đòi hỏi quá nhiều về diễn xuất thì phong độ của Dương Tử ban đầu là lên xuống thất thường, sau đó bắt đầu chuyển sang tụt dốc không phanh. Bạn nào xem nhiều phim của cô ấy hẳn là sẽ thấy rõ vấn đề này đó.

Thêm vào đó, phim thần tượng luôn có yêu cầu cao về ngoại hình nhưng về điểm này thì Dương Tử không thể đảm bảo được, cô chỉ có thể sử dụng filter để che đi nhược điểm của bản thân. Cho đến tận bây giờ, việc người đẹp 31 tuổi vẫn tiếp tục nhận được những dự án phim cấp S+, nguyên nhân cũng chỉ vì lưu lượng và danh tiếng cô ấy tích góp được từ trước đó. Tạm thời thì phim của Dương Tử vẫn chưa rơi vào hoàn cảnh “flop sấp mặt”, nhưng mình nghĩ sau vài năm, cô ấy có khả năng sẽ ở trong tình trạng thất bại liên tiếp như Dương Mịch.

Ngoài ra, mình còn cảm thấy Dương Tử dường như không quá lo lắng về sự nghiệp tương lai của bản thân. Nàng “Cẩm Mịch” từng có ý định chuyển hình với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vài năm trước nhưng sau khi bộ phim này flop thì cô cũng không mặn mà chuyện thay đổi nữa mà lại quay về với dòng phim thần tượng. Nhưng phim thần tượng vốn dĩ chẳng bền lâu, muốn được khán giả nhớ đến thì Dương Tử cần phải có tác phẩm chứng minh năng lực, chưa cần khoản có lấy được giải thưởng hay không.

Mình cho rằng hoàn cảnh của Dương Tử hiện tại đang khá bấp bênh. Gương mặt với biểu cảm hạn chế đang trở thành điểm yếu của Dương Tử, cộng thêm thế hệ mới như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đang lên như diều gặp gió, họ trở thành đối thủ nặng ký của cô ấy. Nếu Dương Tử không có sự thay đổi, chỉ e cô ấy sẽ thành Dương Mịch tiếp theo và bị khán giả bỏ rơi đó.

>>> Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Dương Tử

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.