x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử bị fan Nhất Bác "chờ ê chê", Ngu Thư Hân lại bể kèo đám cưới

An Lee 10:20 - 07/03/2023

Weibo ngày 7/3 là loạt hình ảnh mới của Quan Hiểu Đồng, Dương Dương, Ngu Thư Hân. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang đến những tập gay cấn và Trần Tinh Húc đã khiến người xem phải “xỉu up xỉ down”. Ngoài ra, loạt ảnh hậu trường của Vân Chi Vũ cũng đáng chú ý. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thư Hân hóa tân nương, Lộ Tư khoe ảnh quyến rũ bị nhầm thành Lệ Dĩnh

Dương Dương dự sự kiện, Quan Hiểu Đồng lại bị stylist hại

Đã khá lâu rồi Dương Dương mới xuất hiện trở lại. Anh chàng diện nguyên cây trắng đầy lịch lãm, tham gia sự kiện với vẻ ngoài điển trai và vô cùng thân thiện. Dạo gần đây, Dương Dương chưa vào đoàn phim mới. Chỉ có lần duy nhất khiến netizen chú ý, đó là xuất hiện trên hot search với cách xuống xe hài hước. Mà thực tế Dương Dương lên hot search đều đi cùng cụm từ rất kỳ lạ.

Ngu Thư Hân dạo gần đây gây bão với vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ hơn trước. Tuy vẫn có nét ngọt ngào, nhưng trang phục mà cô nàng diện đã có chi tiết cắt xẻ táo bạo hơn. Lần này, nữ idol khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân dài nuột nà khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Được chú ý hơn cả là màn xuất ngoại của Quan Hiểu Đồng. Hôm qua, cô nàng đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris, tuy nhiên ngoại hình lại không làm hài lòng mọi người. Nhiều bình luận nhận xét rằng, nhan sắc của Quan Hiểu Đồng rất ổn, vóc dáng cũng hoàn hảo, nhưng cô lại diện đồ quá “ố dề”. Với chiếc sơ mi giấu quần, mái tóc búi lên trông như vừa thức dậy sau khi nhậu và phải tức tốc đi làm. Một số người còn tỏ ý phẫn nộ với stylist và nhân viên makeup của Quan Hiểu Đồng, bởi không ít lần nữ nghệ sĩ bị hại thảm thế này rồi.

Ngu Thư Hân đau khổ trong hôn lễ, Trần Tinh Húc ghi điểm nhờ tạo hình mỹ cường thảm

Vân Chi Vũ những ngày vừa qua leak không ít ảnh hôn lễ của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách. Tính thêm cả lần này thì 2 người đã cưới 3 lần rồi. Nhưng có vẻ đến lần 3 cũng không thành khi ảnh hậu trường cho thấy, Ngu Thư Hân khóc lóc, Trương Lăng Hách dính siro, e là không ngọt rồi.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang đi đến những tập đầy gay cấn khi chuyện đổi kiệu bị vỡ lở. Trần Tinh Húc trong vai Thiếu Điển Hữu Cầm đã bất chấp tất cả để cứu người mình yêu. Khác với vẻ đáng ghét ở Đông Cung, lần này Trần Tinh Húc “ăn hành” sấp mặt. Khoảnh khắc vừa thảm, vừa đẹp lại vừa kiên cường của anh chàng đã làm người xem phải ấn tượng.

Cuối cùng là một chiếc dưa khiến bao người phải quan tâm. Blogger cho biết, Dương Tử và Vương Nhất Bác sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim mới Thừa Hoan Ký. Thời gian khai máy sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 5. Nếu theo dõi Cbiz chắc sẽ biết, nhà Vương Nhất Bác rất phản đối anh chàng hợp tác cùng Dương Tử. Và ngay lập tức, hậu viện hội của Vương Nhất Bác đã lên tiếng, phủ nhận dưa này là giả. Tuy đã phủ nhận, nhưng fan 2 nhà vẫn đấu phím với nhau không trượt phát nào.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba bị thờ ơ khi hóa ngự tỷ, Lưu Diệc Phi đẹp hút mắt tại sân bay

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/3. Khiến mình quan tâm nhất chắc là loạt ảnh của Quan Hiểu Đồng. Mong là cô nàng sớm chấn chỉnh lại đội ngũ makeup và stylist. Bên cạnh đó, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang ngày càng được quan tâm, mình thấy phim cũng khá ổn đó nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.