x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử hóa nữ sinh, dàn sao dự Fashion Week nhưng vắng Nhiệt Ba

An Lee 13:20 - 24/02/2023

Weibo ngày 23/2 là loạt ảnh của dàn sao xúng xính lên đồ dự Tuần lễ thời trang 2023. Đáng tiếc là năm nay, những cái tên đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba đều không tham gia. Điều này thật khó hiểu bởi dù sao Nhiệt Ba cũng đang là đại diện của nhãn hàng thời trang đình đám, lại được đãi ngộ khá tốt. Trong khi đó, loạt ảnh hậu trường hôm nay gây chú ý nhất tới từ bộ phim 199 Love. Dương Siêu Việt tiếp tục bị chê diễn xuất ở Trọng Tử, nhưng phải công nhận cô đẹp nha. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Thái Từ Khôn thay Phi Vũ hóa Lý Tuân, Dương Tử biết thuật dịch dung? 

Dàn sao Hoa ngữ lên đồ dự Fashion Week, couple Tinh Lạc lộ diện tại buổi tuyên truyền phim

Tuần lễ thời trang năm nay đã bắt đầu diễn ra, dàn sao Hoa ngữ cũng đã xuất ngoại để kịp dự sự kiện. Thu hút sự chú ý nhất chắc chắn là 2 cái tên đình đám gồm Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến. Vẫn giữ vẻ ngoài thanh lịch nhẹ nhàng, Lưu Thi Thi làm bao người mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp xuất sắc khi có mặt tại Milan tham dự show diễn của nhãn hàng do cô làm đại diện.

Cùng dự show diễn với Lưu Thi Thi là Tiêu Chiến. Studio của anh chàng nhanh chóng cập nhật hình ảnh mới nhất, khoe nét điển trai ấm áp của nam nghệ sĩ. Mặc dù dự sự kiện nhiều rồi, nhưng lần này fan của Tiêu Chiến có vẻ mong đợi hơn bởi đây là lần xuất ngoại đầu tiên sau bao năm giãn cách.

Cũng tham dự Fashion Week còn có Trương Gia Nghê và Trình Tiêu. Mỹ nhân Thượng Cổ Quyết Trần diện chiếc đầm đen bó sát, khoe vẻ sang chảnh, đẹp hút mắt trong từng góc hình. Còn Trình Tiêu, cô nàng trông trẻ trung, bắt mắt hơn hẳn với mái tóc hồng xinh xắn. Nữ idol đã có những tấm ảnh cực hoàn hảo và được các blogger chia sẻ rần rần.

Khiến netizen bất ngờ nhất những ngày gần đây là màn thay đổi màu tóc của Lý Nhất Đồng. Bình thường mình vẫn quen với mái tóc đen, vẻ hiền lành gần gũi của nữ diễn viên. Nhưng hôm nay cô trông cá tính và bắt mắt hơn hẳn khi nhuộm tóc màu bạc. Phải nói hình ảnh lần này của Lý Nhất Đồng rất lạ mắt nha, chẳng thế mà netizen không ngừng khen ngợi nhan sắc của cô nàng.

Tham gia buổi tuyên truyền phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù là dự chung sự kiện, vậy nhưng mình thấy cả hai không có nhiều tương tác thân mật. Điều này làm fan couple rất phật lòng. Hơn nữa, nhan sắc của Lý Lan Địch dạo gần đây không được hoàn hảo, dường như cô mũm mĩm hơn rồi. Trần Tinh Húc vẫn điển trai và khoe vẻ ngoài lịch lãm trong bộ đồ trắng rất nổi bật.

Dương Tử làm bạn học của Phạm Thừa Thừa, Ngô Lỗi nên duyên với mỹ nhân mới

Bộ phim 199 Love đã quay được một thời gian. Gần đây, Dương Tử khoe ảnh của cô ở hậu trường phim. Nhan sắc cũng ổn và Dương Tử sẽ nhận được nhiều lời khen hơn nếu sau đó không kèm theo đoạn video vui đùa cùng Phạm Thừa Thừa.

Trong đoạn video, Phạm Thừa Thừa cùng Dương Tử diện đồng phục học sinh, dường như đang quay cảnh những năm cấp 3 của nhân vật. Cả hai rất thân thiết và vui vẻ trên phim trường, Phạm Thừa Thừa còn dạy Dương Tử nhảy nữa. Nhưng với netizen thì cặp bạn học này rất bất ổn. Em trai Phạm Băng Băng trông quá trẻ, còn Dương Tử lại đậm tuổi hơn hẳn. Nhìn qua sẽ dễ dàng nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác lớn, vậy nên netizen lại mỉa mai 2 người là dì cháu, mẹ con. Vấn đề này thật sự khá nan giải đối với 199 Love đấy.

Nếu Phạm Thừa Thừa - Dương Tử chênh lệch tuổi tác quá nhiều thì hôm nay, loạt ảnh của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch lại được netizen khen hết lời. Về tuổi tác thì phù hợp rồi, còn ngoại hình thì cứ phải gọi là hết nước chấm. Cả hai đã góp mặt trong lễ khai máy của bộ phim Trong Cơn Bão Tuyết, poster đã được tung ra và mình thấy rất đẹp nha.

Trọng Tử hiện đang là bộ tiên hiệp được nhiều người quan tâm. Đáng tiếc nhất cho bộ phim này là diễn xuất của nữ chính Dương Siêu Việt quá “ố dề”. Không hiểu sao mà đã làm nữ chính 3-4 phim rồi, Dương Siêu Việt vẫn giữ đôi mắt trợn tròn kèm cảnh khóc bĩu môi. Thật sự mình thấy thương cho dàn nam của bộ phim này, bởi họ đã gánh còng lưng rồi vẫn không giúp phim bật lên nổi.

>> Xem thêm: Phim Lệ Dĩnh gặp chuyện, vỡ mộng trước nhan sắc thật của tiểu Diệc Phi

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 24/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là màn đổ bộ của dàn sao Hoa ngữ tại Fashion Week. Bên cạnh đó, loạt ảnh của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa cũng khiến mình phải chú ý. Mới ảnh leak đã bị chê sấp mặt rồi, chẳng biết lên phim sẽ ra sao. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trọng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.