x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và sao Cbiz từng bị tiền bối coi thường, nay "lội ngược dòng"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 22/02/2023

Làng giải trí Hoa ngữ vốn được coi là nơi "nâng cao đạp thấp". Thế nên, có không ít ngôi sao từng phải trải qua quãng thời gian bị các tiền bối coi thường. Thay vì chịu thua số phận, họ không ngừng nỗ lực “vượt mặt” những người từng đánh giá thấp mình và trở thành một trong những cái tên đình đám của Hoa ngữ. Hãy cùng mình xem coi đó là những ai nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dù tên tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng bởi lùm xùm biên chế, nhưng chúng ta không thể phủ nhận anh chính là một trong những ngôi sao 0x thành công nhất Hoa ngữ hiện nay. Bởi ngoài tài nhập vai tốt thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn có tài ca hát và vũ đạo xuất sắc vô cùng, khiến công chúng phải phục sát đất mỗi lần trổ tài.

Nhìn vào hình ảnh lung linh của Dịch Dương Thiên Tỉ bây giờ, đố ai đoán được trong quá khứ, anh từng nhiều lần phải bẽ bàng, xấu hổ vì bị các bậc tiền bối trong nghề đánh giá thấp. Thuở ấy, dù còn bé nhưng niềm đam mê nghệ thuật của Dịch Dương Thiên Tỉ đã rất cháy bỏng rồi, thế nên anh liên tục tham gia hàng loạt buổi casting. Có một lần, khi đang trổ tài hát, Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị giám khảo cắt ngang, yêu cầu ngừng lại vì hát quá tệ đó.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Dương Tử

Trong dàn tiểu hoa 9x của Hoa ngữ hiện nay, Dương Tử được khán giả xếp vào hàng "lưu lượng" hàng đầu. Ngoài những bộ phim chính kịch như Chiến Trường Sa hay Hoan Lạc Tụng... Dương Tử còn mang đến cho khán giả những tác phẩm ngôn tình hot như Hương Mật Tựa Khói Sương hay Thân Ái Nhiệt Ái. Nhờ thế mà cô được khán giả xếp vào hàng diễn viên có thực lực, dù nhập vai "ngốc bạch ngọt" vẫn chẳng khiến người xem khó chịu.

Để có được thành công như hôm nay, Dương Tử cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, bao gồm sự coi thường của đàn chị Tống Đan Đan. Cô quen với Tống Đan Đan khi cùng góp mặt trong bộ phim Nhà Có Con Trai Con Gái. Trong một lần bày tỏ nguyện vọng theo đuổi nghiệp diễn, Dương Tử đã bị đàn chị khuyên nên từ bỏ giấc mơ vì ngoại hình tầm thường, ôm mộng làm diễn viên chỉ tốn thời gian.

Dù rất hụt hẫng vì sự coi thường của đàn chị, nhưng Dương Tử vẫn không muốn từ bỏ giấc mơ. Nhan sắc thua kém, Dương Tử dùng diễn xuất để thay đổi cái nhìn của khán giả, giúp người ta hiểu rằng, chẳng cần nhan sắc thì bản thân vẫn có thể đứng ngang hàng với đại mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba.

Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì chính là tấm gương "lội ngược dòng" cực kỳ ngoạn mục của Hoa ngữ đó. Ông từng có giai đoạn khởi đầu sự nghiệp khá trắc trở, phải làm diễn viên quần chúng mờ nhạt, thậm chí là làm MC trong chương trình dành cho thiếu nhi. Không ngoại hình, không người nâng đỡ, Châu Tinh Trì từng bị Trịnh Du Linh mỉa mai: "Cậu mãi mãi không thể nổi tiếng được đâu".

Bỏ ngoài tai sự dè bỉu đó, Châu Tinh Trì vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ vì giấc mơ của mình. Dựa vào tài diễn hài duyên dáng, Châu Tinh Trì đã mang đến cho khán giả loạt tác phẩm xuất sắc như Trốn Học Uy Long, Thần Bài, Lộc Đỉnh Ký... rồi trở thành "vua hài châu Á". Chẳng những thế, địa vị của Châu Tinh Trì còn vượt xa đàn chị Trịnh Du Linh nữa cơ.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ gia nhập làng giải trí Hoa ngữ khi được Trương Nghệ Mưu chọn là nữ chính của Chuyện Tình Cây Táo Gai. Với xuất phát điểm cao đó, mình cứ ngỡ cuộc đời của Châu Đông Vũ sẽ "xuôi chèo mát mái" vô cùng. Ai có thể tin được, Châu Đông Vũ suýt rớt khỏi kỳ thi tuyển sinh của đại học điện ảnh Bắc Kinh vì bị đánh giá là: "Quá nhỏ con, mắt một mí, khuôn mặt không đặc sắc".

Có lẽ, giáo viên của kỳ thi tuyển chọn năm đó chẳng bao giờ ngờ được, thí sinh suýt bị mình đánh rớt ấy lại là cái tên đình đám nhất làng điện ảnh Hoa ngữ hiện nay. Cô không chỉ góp mặt trong hàng loạt dự án khủng mà còn trở thành "Tam kim Ảnh hậu" trẻ tuổi nhất lịch sử, mang vinh quang về cho mái trường Bắc Ảnh.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Thế mới thấy, đâu phải ai cũng có được khởi đầu suôn sẻ. Không ít người trong số họ từng bị tiền bối coi thường, chịu đủ thiệt thòi. Thay vì bỏ cuộc, họ luôn nỗ lực cải thiện thiếu sót của bản thân, vượt mặt các tiền bối. Theo mình, đây chính là những cú "lội ngược dòng" đỉnh nhất Hoa ngữ đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".