x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Ngô Lỗi và dàn sao Hoa ngữ khổ vì đoàn đội "ét o ét"

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 21/02/2023

Để có được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ, ngoài nhan sắc và tài năng thì việc có được đoàn đội xuất sắc cũng rất quan trọng. Ấy thế mà mình nhận ra, có không ít ngôi sao chẳng may mắn vì phải hợp tác với đoàn đội có quá nhiều vấn đề, dẫn đến sự nghiệp cũng bị lao đao theo. Cùng thử coi đó là những ai nhé!

Dương Tử

Gần đây, Dương Tử bất ngờ gây chú ý khi trở thành người đại diện của một nhãn hàng kem chống nắng. Fan chưa kịp ăn mừng thì những hình ảnh của cô nàng trong clip quảng cáo đã khiến người ta phải kêu trời. Ngũ quan nhạt nhòa lạ lẫm, kiểu tóc và trang phục của Dương Tử đều quá tầm thường, khiến bao nhiêu ưu thế của nữ diễn viên đều bay biến hết.

Và thêm một lần nữa, đoàn đội của Dương Tử bị réo tên vì thất bại trong việc định hình phong cách cho nghệ sĩ. Bởi đây không phải là lần đầu tiên đoàn đội của Dương Tử chọc giận fan. Họ thường xuyên chọn cho Dương Tử những trang phục dìm dáng, hay để cô đi sự kiện với giày sờn cũ... Sao nữ Trầm Vụn Hương Phai là sao hạng A, nhưng cách đoàn đội đối xử với cô lại giống như diễn viên tuyến 18 vậy.

Và mình cũng thấy nhiều người khẳng định, vì đoàn đội của Dương Tử quá kém mà tài nguyên thời trang của nữ diễn viên mới thê thảm nhất trong lứa sao 9x. Cô không chỉ thất bại trong việc lên bìa tạp chí mà còn chẳng nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu cao cấp của quốc tế. Ngẫm lại thì chẳng sai chút nào.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xuất thân là sao nhí đình đám lại sở hữu ngoại hình cao ráo, ưa nhìn. Với lợi thế ấy, lẽ ra cô phải bước chân vào hàng "đỉnh lưu" của Hoa ngữ mới đúng. Thế nhưng, nhìn vào sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng, bạn sẽ thấy cô đang trong trạng thái "3 chìm, 7 nổi, 9 lênh đênh". Các bộ phim do Quan Hiểu Đồng đóng chính đều mờ nhạt, còn tạo hình thảm đỏ thì thất thường.

Và tất cả nguyên nhân đều đến từ đoàn đội của Quan Hiểu Đồng. Có thể thấy, người quản lý không hề có mắt chọn kịch bản, dẫn đến sự nghiệp diễn xuất của nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng. Còn stylist của Quan Hiểu Đồng thì mắc sai lầm liên tục, nếu không phải chọn váy lỗi thì cũng là make up và làm tóc kém. Theo mình, nếu bạn gái Lộc Hàm không thay đổi đoàn đội thì e rằng tương lai của cô còn mù mịt hơn.

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh cũng từng là sao nhí nổi danh của Hoa ngữ. Dựa vào tiếng tăm thuở bé, cô nhận được cơ hội trong Bong Bóng Mùa Hè Bạch Phát Vương Phi, danh tiếng tăng đến chóng mặt. Trong giai đoạn hoàng kim đó, Trương Tuyết Nghênh còn được chọn làm đại sứ của một thương hiệu thời trang cao cấp, đọ sắc với đàn chị AngelaBaby.

Dường như không chịu được cảnh cuộc đời Trương Tuyết Nghênh quá suôn sẻ, người quản lý kiêm chị gái ruột của cô đã hóa "báo thủ". Người quản lý này đã công khai đấu khẩu với fan của em gái, khiến hình tượng lẫn người hâm mộ Trương Tuyết Nghênh rớt thê thảm. Từ cái tên hot, Trương Tuyết Nghênh trở nên mờ nhạt rồi lép vế trước các nữ đồng nghiệp khác.

Ngô Lỗi

Cũng như nhiều sao nhí khác, Ngô Lỗi để người thân của mình đảm nhận các vai trò quan trọng trong đoàn đội. Không kinh nghiệm lại chẳng khéo cư xử, đoàn đội của Ngô Lỗi đã khiến anh chàng liên tục nhận những kịch bản kém chất lượng. Tiếp theo đó, họ còn gây thù chuốc oán với Tencent vì tranh giành phiên vị trong Trương Công Án, khiến sự nghiệp của Ngô Lỗi suýt nữa là "toang".

May mắn là sau vụ việc ồn ào đó, Ngô Lỗi đã chủ động ra mặt làm hòa với Tencent và nhận được cơ hội quay Tinh Hán Xán Lạn. Nhờ quyết định sáng suốt này mà sự nghiệp Ngô Lỗi đã "lên hương" chỉ sau 1 đêm. Mình còn nghe nói là chàng tài tử này cũng đã thay đổi vài người trong đoàn đội để tránh mắc phải sai lầm tương tự đó.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Sau khi đọc xong câu chuyện về dàn sao này, mình đoán là mọi người đã hiểu hơn về tầm quan trọng của đoàn đội với mỗi nghệ sĩ. Nếu có đoàn đội giỏi, sự nghiệp họ sẽ thăng tiến mạnh mẽ, còn nếu gặp người kém thì sự nghiệp sẽ tuột dốc ngay. Hy vọng, các ngôi sao sẽ tinh mắt và quyết đoán hơn trong việc chọn người hợp tác để tránh bị ảnh hưởng nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".