x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thái Từ Khôn thay Phi Vũ hóa Lý Tuân, Dương Tử biết thuật dịch dung?

An Lee 16:20 - 22/02/2023

Weibo ngày 22/2 là loạt ảnh mới của Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Thái Từ Khôn và gây tranh cãi nhất là của Dương Tử. Trên phim trường, nhan sắc của Tống Tổ Nhi và Ngu Thư Hân khiến netizen phải mê mẩn. Còn Vương Nhất Bác, có vẻ anh lại sắp có phim mới rồi. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nha.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến so độ đẹp với Cung Tuấn, Siêu Việt trợn mắt ở Trọng Tử 

Thái Từ Khôn thay Trần Phi Vũ hóa Lý Tuân tại tuần lễ thời trang, Dương Tử đẹp lạ trên livestream

Đã rất lâu rồi dàn sao Hoa ngữ không xuất ngoại tham gia các sự kiện thời trang lớn. Năm nay, dàn sao đình đám đã bắt đầu trở lại với các Tuần lễ thời trang, điển hình nhất có Trình Tiêu, Thái Từ Khôn và Trần Lập Nông.

Bắt mắt nhất trong mấy ngày gần đây là vẻ ngoài điển trai cực phẩm của Thái Từ Khôn. Anh chàng diện mái tóc vàng, thần thái cực cuốn hút khi đổ bộ Tuần lễ thời trang Milan diễn ra tại Italia. Với tạo hình này, Thái Từ Khôn khiến mình và nhiều netizen nhớ đến hình ảnh ngông nghênh của anh chàng Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Năm ngoái, từng có một Lý Tuân do Trần Phi Vũ gây bão. Năm nay thì có một Lý Tuân như xé sách bước ra ở Tuần lễ thời trang Milan, và đó chính là Thái Từ Khôn.

Trong khi dàn sao kể trên đang vi vu nước ngoài thì Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư lại thong thả khoe ảnh thường ngày. Cả 2 cô nàng này đều đang bận quay phim. Nhưng không vì thế mà quên fan đâu nha. Với Bạch Lộc, cô nàng chụp vài tấm hình trên xe, tuy không được chỉn chu nhưng vẫn rất xinh xắn. Triệu Lộ Tư cũng cực ngọt ngào với tạo hình đơn giản, làn da trắng cùng vẻ mặt tươi tắn.

Khiến netizen phải bàn luận nhiều nhất chính là Dương Tử. Có vẻ đoạn quảng cáo khi trước có nhan sắc nhạt nhòa đã làm cư dân mạng rất thất vọng. Nên dù sau đó studio có đăng ảnh đẹp đến mấy thì Dương Tử vẫn bị cà khịa, thậm chí có người nói chờ cô lên livestream xem có ổn thật hay không.

Và khi đoạn livestream ra đã cho thấy Dương Tử hôm nay có trạng thái khá tốt. Nhưng vì đoạn video giới thiệu trước đó trông kém xinh nên Dương Tử bị cho là xài filter khi livestream, nhan sắc nhờ thế mới lên hương được một chút.

Tống Tổ Nhi xinh xỉu ở hậu trường, Vương Nhất Bác có poster phim mới

Ảnh hậu trường hôm nay không nhiều nhưng chất lượng. Đầu tiên phải kể đến nhan sắc của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng. Cô nàng quả thật rất hợp với cổ trang, tạo hình nào cũng đẹp lộng lẫy. Mà vẻ mặt tươi tắn, dễ thương của Tống Tổ Nhi cũng gây được thiện cảm với mọi người.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân leak ảnh diện đồ trắng. Không biết là tình tiết gì mà Ngu Thư Hân phải đeo cả miếng vải trắng để che mắt. Nhưng dù có che hay không thì nhan sắc của cô nàng vẫn xứng đáng 10 điểm nha. Với lại mấy tấm ảnh này chụp xa, hơi mờ nhưng vẫn không dìm được nhan sắc của nữ chính Vân Chi Vũ.

Bộ phim Nhiệt Liệt mới đây đã tung poster của Vương Nhất Bác và Hoàng Bột. Dù bộ Vô Danh có làm Vương Nhất Bác bị cười chê một chút, nhưng tài nguyên của anh chàng vẫn lên như diều gặp gió. Điều này quả thực rất đáng mừng nha. Bên cạnh Nhiệt Liệt thì gần đây Công Tố Tinh Anh cũng có tin tức mới. Nghe đồn phim sẽ lên sóng vào tháng 3 sắp tới. Nếu thật sự lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ phải ra mặt tuyên truyền cho bộ phim, và nếu không xuất hiện thì e là tin đồn lại vây quanh cô nàng thôi.

 >> Xem thêm: Góc nghiêng cực phẩm của Lệ Dĩnh, Nhất Bác bơ phờ trên phim trường

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là những lời bàn tán xung quanh loạt ảnh mới của Dương Tử. Không ít người nói cô nàng mỗi lần xuất hiện lại có một gương mặt khác, nếu vậy thì thuật “dịch dung” của Dương Tử cũng quá cao siêu rồi. Ngoài ra thì mình cũng mong Công Tố Tinh Anh lên sóng, đây sẽ là phép thử thực sự danh cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.