x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử bị bóc nói dối vụ Học Nghĩa đút bánh, đang có tật giật mình?

An Lee 06:35 - 13/08/2022

Những đồn đoán liên quan đến tin hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đến nay vẫn chưa thể dứt. Theo An được biết thì hôm qua, blogger Trương Tiểu Hàn đã tung ra hình ảnh cho thấy Dương Tử đến dự sinh nhật Lưu Học Nghĩa, còn được nam diễn viên đút bánh kem cho ăn. Thế nhưng ngay sau đó, phía Dương Tử và Lưu Học nghĩa đã phủ nhận. Dương Tử khẳng định là mình chỉ ngửi bánh chứ không ăn, đồng thời còn nói Lưu Học Nghĩa là bạn thân 10 năm của cô, mọi chuyện nên dừng ở đây.

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành tung "thính", Nhất Bác cực mlem trong Băng Vũ Hỏa

Tưởng như mọi chuyện đã xong xuôi thì fan Dương Tử nghi ngờ video bị cắt ghép, thậm chí còn lũ lượt kéo đến chỉ trích Trương Tiểu Hàn, khiến blogger này buộc phải đăng thêm video, chứng minh vụ đút bánh là thật. Trong bài đăng, Trương Tiểu Hàn cho biết bản thân đã định dừng lại, nhưng do fan của Dương Tử quá hung hăng nên đã update toàn bộ video, khẳng định bản thân không cắt ghép.

Video mới nhất của Trương Tiểu Hàn đưa ra cho thấy đúng thật là Lưu Học Nghĩa đã đút miếng bánh kem cho Dương Tử, nữ diễn viên còn ăn và nhai rất chân thật, không hề có chuyện chỉnh sửa. Vụ việc lập tức nổi lên hot search, chiếm ngay top 1-2 bạo đỏ thẫm. Được quan tâm nhất chính là cụm tìm kiếm “Dương Tử, Lưu Học Nghĩa nói dối”.

Bình luận về việc Dương Tử cố tình nói dối mình không ăn bánh kem, nhiều netizen cho rằng cả hai phải “có tật giật mình” nên mới vậy. Một là Dương Tử - Lưu Học Nghĩa thực sự đang hẹn hò, hoặc một trong hai người này có đối tượng nên lên tiếng như vậy cho qua chuyện.

Mặt khác, một số netizen cho rằng, nếu Dương Tử thực sự hẹn hò Lưu Học Nghĩa thì khả năng cô là tiểu tam chen chân vào mối tình của Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi. Thực tế hai người này đã phủ nhận chuyện hẹn hò từ đầu năm, nhưng nhiều bằng chứng cho thấy Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa có quan hệ trên mức bạn bè. Thậm chí, Trương Dư Hi còn từng ám chỉ mình “đội mũ xanh” (tương tự như bị cắm sừng), và netizen nghi rằng đó là đang nói tới Dương Tử.

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Tịnh Y tranh chấp tài nguyên khiến fan đúm nhau tưng bừng

Hiện tại, những tin tức xoay quanh Dương Tử đều chỉ là đồn đoán của netizen. Tuy nhiên theo An thấy, màn đút bánh kem ngọt ngào kia là thật rồi. Video rõ ràng như vậy, có chối là cắt ghép chỉnh sửa cũng chẳng ai tin. Dĩ nhiên, nếu là nói dối thì khả năng Dương Tử - Lưu Học Nghĩa có vấn đề gì đó rất cao, và dù cả hai có hẹn hò thật An cũng không thấy có vấn đề gì. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".