x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử từng có cơ hội chuyển hình nhưng lại đi con đường thần tượng

Carole 07:00 - 01/08/2022

Với xuất phát điểm là diễn viên nhí, Dương Tử từng tham gia nhiều bộ phim với đủ các thể loại khác nhau. Không sở hữu nhan sắc thuộc hàng nghiêng nước nghiêng thành nhưng với diễn xuất tốt và sự nỗ lực vươn lên, Dương Tử đã có được chỗ đứng trong làng giải trí. Nhưng Carole cảm thấy việc lựa chọn trở thành một lưu lượng là một quyết định vừa đúng vừa sai của Dương Tử.

Năm 2014, Dương Tử tham gia dự án chính kịch Chiến Trường Sa và được khán giả chú ý đến, thậm chí bộ phim này còn đạt số điểm 9.1 trên Douban nữa cơ. Có Chiến Trường Sa là bước đệm, lại thêm thành công của Hoan Lạc Tụng nữa nên Dương Tử càng có nhiều cơ hội tiến vào giới chính kịch và trở thành thanh y như Tôn Lệ, Lưu Đào. Nhưng thời điểm đó, sự bùng nổ của lưu lượng đã khiến Dương Tử suy nghĩ lại và từ bỏ việc tập trung vào chính kịch, trở thành một diễn viên thực lực đúng nghĩa.

Dương Tử bắt đầu chuyến hành trình chinh phục con đường lưu lượng và đến năm 2018, cô ấy đã thành công nhờ bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Nữ diễn viên 9x này từng bước trở thành đỉnh lưu, cộng thêm diễn xuất tốt nên cô càng được các nhà làm phim săn đón. Sau đó 1 năm, Dương Tử lại tiếp tục “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với Thân Ái Nhiệt Ái, lúc này đây địa vị của cô ấy càng trở nên vững chắc hơn hẳn. Carole thấy ai cũng tin vào khả năng chọn kịch bản và dễ tạo ra phim bạo của Dương Tử.

Nhưng trong 2 năm sau đó, Dương Tử lại khá lận đận trong việc phát triển sự nghiệp, chủ yếu là do các bạn diễn nam của cô ấy gặp chuyện. Tiêu Chiến bị fan ảnh hưởng khiến bộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác với Dương Tử nằm kho suốt hơn 2 năm mới được lên sóng. 

Còn Thanh Trâm Hành cứ tưởng sẽ “đại náo” màn ảnh nhỏ vào năm ngoái thì Ngô Diệc Phàm bị bắt vì một đống tội trạng. Những phim được kỳ vọng sẽ thành công của Dương Tử cứ thế mà bị “ém hàng”, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã được lên sóng đầu năm nay nhưng không thành công.

Ngoài việc đóng phim thần tượng thì Dương Tử lại nhen nhóm ý tưởng muốn chuyển hình, trong khi cô ấy từng từ bỏ việc này 5 năm trước rồi. Dương Tử thay đổi hình tượng mới với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, trưởng thành và tài giỏi khiến khán giả rất hóng phim. Tuy nhiên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng cuối năm ngoái lại flop, bản thân Dương Tử còn phải nhận nhiều bình luận trái chiều về diễn xuất. Carole cảm thấy khi đóng bộ phim này, cô ấy không còn giữ được phong độ diễn xuất ổn định nữa rồi.

Thời gian gần đây, bộ phim cổ trang – thần tượng Trầm Vụn Hương Phai mà Dương Tử hợp tác với Thành Nghị đã lên sóng. Trầm Vụn Hương Phai không chỉ không đạt được hiệu quả tốt khi chiếu mà Dương Tử cũng nhận phải điểm trừ từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Những dự án phim thất bại liên tiếp khiến Dương Tử đang mất dần vị thế bên mảng phim truyền hình. Cô ấy không còn là gương mặt bảo chứng cho mỗi bộ phim nữa, mà thời kỳ huy hoàng thống trị trên màn ảnh của cô ấy cũng đã nhanh chóng kết thúc.

Không có bộ phim nào nổi bật, đặc biệt là thất bại của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng khiến Dương Tử khó lòng bước chân vào giới chính kịch. Thời điểm 6 năm trước khi quyết định trở thành một lưu lượng, Dương Tử có nghĩ đến bản thân sẽ đi đến ngày hôm nay không? Đi con đường lưu lượng giúp Dương Tử nổi tiếng hơn nhưng hiện tại, người người nhà nhà đổ xô đi chuyển hình và đóng phim chính kịch, cô ấy từng có cơ hội ngàn vàng nhưng lại bỏ qua. Giờ Dương Tử quay xe không còn kịp nữa, thật đáng tiếc.

Nhưng Carole cho rằng, nếu Dương Tử có quyết tâm chuyển hình thì việc cô ấy có thể bước vào giới chính kịch không phải là không có khả năng. Chỉ có điều, Dương Tử dường như vẫn quá coi trọng lưu lượng, đó là lý do cô ấy đến hiện giờ vẫn muốn đóng phim thần tượng và hơi băn khoăn chuyện chuyển hình.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Tịnh Y và loạt mỹ nhân Hoa ngữ không có sức hút trên thảm đỏ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.