x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tài lẻ của các mỹ nhân Hoa Ngữ trên phim: Triệu Lộ Tư có khiếu xây nhà

Uyên Phương 10:00 - 12/08/2022

Các nữ chính của dòng phim cổ trang Hoa Ngữ không chỉ có nhan sắc khiến ai cũng say đắm, tạo hình chỉn chu, hút mắt mà còn sở hữu những tài lẻ khác khiến mình ấn tượng mãi không thôi. Cùng mình điểm qua những tài năng của các cô nàng nữ chính dưới đây nhé!

Dương Tử vai Nhan Đàm – phim Trầm Vụn Hương Phai

Tiểu hoa nổi tiếng này vừa có sự trở lại nhận được nhiều sự chú ý của dân tình với bộ phim Trầm Vụn Hương Phai nên duyên cùng mỹ nam Thành Nghị. Trong phim, Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Nhan Đàm, là một cô gái thông minh, tinh nghịch. Bên cạnh sự đáng yêu, lém lỉnh, thì Nhan Đàm rất có tài đó nha, nàng không những đánh cờ giỏi mà còn có đam mê mãnh liệt với việc viết kịch và còn có mong muốn trở thành tác giả viết kịch đầu tiên trong lục giới nữa.

Đàm Tùng Vận vai Viên Kim Hạ - phim Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Đàm Tùng Vận. Vào vai một nữ bổ khoái hoạt bát, hết sức đáng yêu, hòa đồng, và đúng như chức vụ của bản thân, Viên Kim Hạ có tài quan sát nhạy bén và khả năng lần theo các manh mối, tung tích cực kỳ xuất sắc. Khi xem phim, mình không chỉ u mê cặp đôi chính, mà còn “lọt hố” tài năng hơn người này của Viên Kim Hạ.

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Lý Trường Ca – phim Trường Ca Hành

Bỏ qua một vài tạo hình hơi dìm visual của Nhiệt Ba ở đầu phim, thì mình thấy nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương này trong Trường Ca Hành thực sự là đỉnh cao. Mình đặc biệt rất thích cách xây dựng nhân vật nữ chính Trường Ca, nàng luôn kiên cường, mạnh mẽ dù trải qua bao sóng gió. 

Và dù là nữ, nhưng từ nhỏ Trường Ca đã được nuôi dạy như một nam nhân, nên không lạ gì khi cô nàng này thông thạo võ thuật, bắn cung và đặc biệt là tinh thông các chiến thuật trên chiến trường.

Cúc Tịnh Y vai Hàn Vân Tịch – phim Vân Tịch Truyện

Có thể nói, Vân Tịch Truyện là một bộ phim của Cúc Tịnh Y khiến mình cực kỳ yêu thích. Vai diễn Hàn Vân Tịch của Cúc Tịnh Y vốn có vẻ ngoài là một cô nương nhỏ nhắn, yếu đuối, nhưng bên trong nội tâm lại rất lương thiện và kiên cường. Đừng tưởng đây là một mỹ nhân chân yếu tay mềm nha, cô nàng này thực chất là một người vô cùng giỏi về độc thuật đó. Đúng là một tài lẻ đặc biệt khiến mình và các khán giả ấn tượng sâu sắc mà!

>>Xem thêm: Top 5 bộ hot nhất nửa đầu 2022: Lộ Tư, Dương Tử chiếm ngôi cao

Dương Mịch vai Bạch Thiển – phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Mình thấy nếu không phải Dương Mịch thì chắc chắn sẽ không có ai diễn được vai Bạch Thiển một cách hoàn hảo như vậy. Gương mặt đúng chuẩn đại mỹ nhân, khí chất cao ngạo và sự tiên khí toát lên trong từng cử chỉ, thật đúng là khiến người xem xao xuyến. 

Bên cạnh địa vị cao quý và tiên pháp hơn người, thì “bà nội thiên hạ” Bạch Thiển còn bỏ túi một tài lẻ nữa, đó chính là tửu lượng cực kỳ tốt. Nhờ vậy, mà dân tình xem phim thường thấy hình ảnh Bạch Thiện nhẹ nhàng thưởng thức “thức uống cực phẩm” trong vườn hoa đào tuyệt sắc.

Triệu Lệ Dĩnh vai Thịnh Minh Lan – phim Minh Lan Truyện

Mình thấy sẽ không quá nếu nói Minh Lan Truyện là một trong những bộ phim trạch đấu xuất sắc nhất đến thời điểm hiện tại. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Minh Lan, là một cô nương thông minh, tài trí, nhưng vì xuất thân thấp nên luôn phải giả vờ bản thân kém cỏi. Do hoàn cảnh như vậy, nên nữ chính nhà Minh Lan Truyện cũng có cho bản thân một tài lẻ vô cùng độc đáo mà chính cô cũng phải tự hào, đó chính là trình độ giả ngốc khó ai bì được. Đúng là vừa thương vừa buồn cười cho tài lẻ này của Minh Lan mà!

Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương – phim Tinh Hán Xán Lạn

Trình Thiếu Thương tuy không phải là một cô nương dịu dàng, hiền thục nhưng lại là người thẳng thắn, hào sảng. Dù không giỏi văn thơ nhưng Thiếu Thương lại cực kỳ có năng khiếu trong việc chế tạo máy móc và khám phá các kiến trúc nhà cửa. 

Lúc xem phim sẽ thấy cô nàng giúp dân bị nạn sửa xây nhà cửa, còn tạo ra các loại máy và công cụ khác vừa có ích vừa giúp Hoàng Hậu vui vẻ hơn. Đây cũng là một điểm ấn tượng giúp hình ảnh nhân vật Thiếu Thương trở nên đặc sắc và khác biệt hơn.

Lưu Diệc Phi vai Triệu Phán Nhi – phim Mộng Hoa Lục

Sau nhiều năm thì Lưu Diệc Phi đã gặt hái được thành công rực rỡ khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Triệu Phán Nhi trong bộ phim Mộng Hoa Lục. Nhân vật này không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, tình tính trượng nghĩa, mà còn có tài pha trà nức tiếng gần xa. Mình rất thích hình ảnh cô chủ tiệm trà ở đầu phim của Lưu Diệc Phi, vừa khoe được tài năng của cô, vừa thể hiện được sự độc lập, bản lĩnh của người phụ nữ thời bấy giờ.

Loạt tài lẻ của các nữ chính trên thật khiến người khác thích thú và ấn tượng mãi không thôi. Bản thân mình rất thích biệt tài giả ngốc của Minh Lan trong Minh Lan Truyện. Còn nữ chính tài năng nào mà các bạn biết không, chia sẻ cho mình biết với nhé! 

>>Xem thêm: PK thành tích của Ngô Lỗi và dàn minh tinh xuất thân từ diễn viên nhí!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.