x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vu Chính ra mặt giúp Bạch Lộc, khẳng định gà nhà ngang hàng Ba - Tử

An Lee 08:20 - 29/09/2022

Đồn đoán hẹn hò với Trương Lăng Hách còn chưa giảm nhiệt thì dạo gần đây, Bạch Lộc lại liên tiếp được nhắc tên trong các cuộc bình luận của dân hóng dưa chỉ vì sự nhiều chuyện của “ông chủ” Vu Chính. An chẳng hiểu sao mà thím Vu cứ bất chấp lôi tên Bạch Lộc lên như vậy, phải chăng đang muốn “lăng xê” gà nhà trở thành tuyến 1 thật sao?

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần

Cụ thể, theo An nghe ngóng được câu chuyện gần đây, đó là Vu Chính đã công khai chê trách đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trước đó, có vài tin đồn cho rằng Bạch Lộc được vào đoàn Trường Nguyệt Tẫn Minh là nhờ chiêu trò. Một là Bạch Lộc không lấy cát xê, và hai là Vu Chính tặng đoàn phim nguyên một đội tạo hình để gà nhà có được vai chính.

Ngay sau đó, Vu Chính công khai “xé” đoàn phim bằng cách inbox trực tiếp. Trong ảnh chụp màn hình có thể thấy, Vu Chính tố phía đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh từng cầu xin mình, còn nói rằng phía đoàn phim khẳng định Bạch Lộc là lựa chọn duy nhất cho vai diễn, không hề có ai khác. Nhà biên kịch vàng còn chỉ trích phía đoàn phim không chịu đứng ra thanh minh tin đồn, đồng thời nhắc nhở đừng vì tuyên truyền và sao tác mà đi quá giới hạn.

Trước màn “quậy phá” của Vu Chính, netizen liền để lại bình luận cho rằng nhà biên kịch đang quá nhiều chuyện. Cái cần thiết nhất là phủ nhận tin đồn hẹn hò của Bạch Lộc thì không thấy nói. Đã vậy còn cố tình nhắc đến chuyện sao tác couple trong tin nhắn để mọi người thêm ghét bỏ Bạch Lộc.

Thật ra thời gian gần đây, cảm tình của người qua đường dành cho Bạch Lộc đang ngày một giảm. Không chỉ riêng màn xé đoàn phim kể trên, mà trước đó, danh sách xếp hạng cấp bậc nữ diễn viên theo tiêu chí của Vu Chính cũng đã làm Bạch Lộc nhận không ít gạch đá.

Nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất tài ba đã xếp đỉnh lưu đại hoa là Châu Tấn, Châu Đông Vũ, Tôn Lệ; đỉnh lưu tiểu hoa là Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dĩnh, Giang Sơ Ảnh; Tiểu hoa tuyến 1 gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Thấm, Bạch Lộc, Quan Hiểu Đồng... Cái kiểu sắp xếp này quả thật không chỉ làm fan các nhà sao nữ ghét bỏ Vu Chính, còn rước về mớ lời bàn ta tán vào dành cho Bạch Lộc, bởi theo họ, nữ diễn viên chưa xứng đáng xếp ở tuyến 1, cũng không xứng ngang hàng với Dương Tử, Nhiệt Ba.

Mặt khác, trong thời gian gần đây, Vu Chính cũng liên tiếp khẳng định Bạch Lộc là sao nữ tuyến 1 trong các phần bình luận và bài đăng của mình. Hầu như những bài viết nào trên Weibo của nhà biên kịch cũng bóng gió về tuyến 1 của gà nhà. Thế nhưng đến nay, netizen vẫn chẳng ai công nhận điều đó.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nền nã bớt phèn trên tạp chí, Lộ Tư muốn từ bỏ vẻ đáng yêu?

Hiện tại, Bạch Lộc vẫn đang là nữ diễn viên có được cả diễn xuất lẫn nhan sắc. Thế nhưng với cái cách PR của Vu Chính, An thấy Bạch Lộc có lẽ sẽ ngày càng đánh mất cảm tình nhiều hơn. Hi vọng là thím Vu sẽ sớm nhận ra điều này, tém tém lại để Bạch Lộc có thể phát triển một cách tự nhiên nhất. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.