x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cúc Tịnh Y khoe dáng, Lộ Tư - Dương Tử nhan sắc trong veo ở ảnh mới

An Lee 13:50 - 09/02/2023

Weibo ngày 9/2 là loạt hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Vương Hạc Đệ, Triệu Lộ Tư, Dương Tử. Ảnh tạp chí của Trương Tịnh Nghi cuối cùng đã được tung ra, nhưng có vẻ không khá hơn so với ảnh nhá hàng trước đó. Những bộ phim đang quay như Liên Hoa Lâu, Khom Lưng đều có ảnh hậu trường. Dương Mịch mới đây cũng đã tham gia khai máy bộ điện ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Couple Dương - Ba trỗi dậy, Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ ngày lễ 

Cúc Tịnh Y khoe dáng nuột, Triệu Lộ Tư, Dương Tử nhẹ nhàng với ảnh mới

Tung bộ ảnh chính thức, Trương Tịnh Nghi khiến nhiều người thất vọng vì nhan sắc của cô nàng không phù hợp với tạp chí. Dù màu sắc đen trắng đơn giản, nhưng khả năng cân đồ của nữ diễn viên là không có. Vẫn là tạo hình công chúa nhẹ nhàng trong phim hợp với nữ diễn viên hơn, chứ lên tạp chí thì y như rằng cô bị netizen chê bai không ngớt.

Sau khi tung ra ca khúc mới, Cúc Tịnh Y lại làm fan đứng ngồi không yên bởi những tấm ảnh khoe dáng dưới bầu trời đêm. Vẫn là style giản dị thường ngày, Cúc Tịnh Y gây chú ý khi khoe vòng eo nhỏ xíu, chiều cao khiêm tốn nhưng cách chụp lại giúp cô ăn gian được rất nhiều. Gương mặt xinh đẹp, tươi tắn của Cúc Tịnh Y cũng là điểm cộng cực lớn.

Tuy là ảnh cũ, nhưng blogger chia sẻ lại khoảnh khắc nhẹ nhàng của Dương Tử và Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng cực chú ý. Trong khi Triệu Lộ Tư xinh xắn với góc chụp ngoài vườn thì Dương Tử cũng đẹp dịu dàng với tạo hình ngày thường không cầu kỳ. Ảnh của cả 2 mỹ nhân đều nhận được nhiều lượt yêu thích, đồng thời cho rằng style này khá ổn với Dương Tử và Triệu Lộ Tư.  

Vương Hạc Đệ gần đây tung ra quảng cáo mới. Điều khiến người hâm mộ thích thú nhất là sau thời gian rất dài cuối cùng thần tượng cũng chịu đeo khuyên tai. Cái này sau đó còn leo top 3 hot search. Mà nhìn ảnh thì mình thấy đúng là anh chàng trông điển trai, ngầu lòi hơn thật.

Dương Mịch khai máy phim mới, Lưu Vũ Ninh gây thất vọng với ảnh hậu trường

Loạt ảnh hậu trường hôm nay được chú ý nhiều nhất là Khom Lưng. Không phải ảnh của Tống Tổ Nhi, blogger chia sẻ loạt hình chụp từ phía sau của Lưu Vũ Ninh khi cưỡi ngựa. Trang phục, bối cảnh thì ổn áp đấy, nhưng mà Lưu Vũ Ninh thực sự không có vibe nam chính. Mặt khác, ngoại hình của anh cũng kém hoàn hảo. Điều này làm những người mong chờ Khom Lưng càng thêm lo lắng hơn về nam chính.

Thành Nghị mới đây leak ảnh trong Liên Hoa Lâu. Tạo hình thư sinh với quần áo màu trắng khiến mình suýt nhầm với Anh Hùng Chí. Cảm giác 2 bộ này của Thành Nghị có tạo hình hơi giống nhau, thiết kế nhân vật cũng nhang nhác. Dù sao đây cũng chỉ là ý kiến chủ quan của một vài netizen, mình nghĩ khi lên phim chắc chắn sẽ khác.

Đường Yên dạo gần đây chăm chỉ đi quay show. Mới nhất, ảnh chụp lén nữ diễn viên trên đường đi làm đã khiến netizen phải giật mình. Tuy góc chụp xa, không được cân chỉnh kỹ càng nhưng Đường Yên trông vẫn tươi tắn, trẻ trung. Nữ diễn viên năm nay đã 40 tuổi nhưng nhìn trẻ hơn rất nhiều.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Dương Mịch. Nữ diễn viên đã chính thức khai máy bộ điện ảnh huyền nghi có tên Không Có Chuyện Gì Mà Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được. Đây được xem là miếng bánh điện ảnh khá ngon mà Dương Mịch nhận được. Dù sao cô cũng đã rời Gia Hành, thời gian sắp tới sẽ là con đường khá gập ghềnh của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Bạch Lộc xào couple cháy chảo, Dương Tử rõ xinh vẫn bị khịa photoshop

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là bộ ảnh tạp chí của Trương Tịnh Nghi. Hiếm lắm mới lên tạp chí nhưng có vẻ phản ứng của mọi người lại không như mong đợi. Bên cạnh đó, vẻ trẻ trung của Đường Yên cũng làm mình bất ngờ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khom Lưng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.