x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cúc Tịnh Y hóa nữ sinh đẹp ngọt ngào, Lệ Dĩnh dịu dàng trong phim mới

An Lee 12:20 - 05/02/2023

Weibo ngày 5/2 là loạt hình ảnh mới của dàn sao tham gia sự kiện Quốc Kịch Thịnh Điển. Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y, Bành Tiểu Nhiễm cũng gây chú ý bởi bộ ảnh mới đẹp mắt. Ảnh leak từ các bộ phim như Anh Hùng Chí, Dữ Phượng Hành sẽ khiến netizen phải mê mẩn. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thư Hân - Tổ Nhi - Lộ Tư đọ sắc phim mới, Muốn Gặp Anh sắp ra rạp Việt 

Cúc Tịnh Y hóa nữ sinh trung học ngọt ngào, dàn sao đổ bộ sự kiện phim ảnh

Tối qua, sự kiện phim ảnh Quốc Kịch Thịnh Điển đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Đáng chú ý nhất là Ngô Lỗi khi anh chàng khoe ảnh tươi rói, còn diện vest vô cùng lịch lãm. Thời gian này, Ngô Lỗi chưa vào đoàn phim mới nên có vẻ nam diễn viên cũng chăm chỉ đi dự sự kiện hơn hẳn. 

Bên cạnh Ngô Lỗi, dàn mỹ nhân tham gia sự kiện này cũng khá nhiều. Tần Lam nổi bật nhất với đầm xanh lá, khoe sắc trẻ trung chẳng kém cạnh đàn em. Quan Hiểu Đồng diện đầm bó sát khoe vóc dáng hoàn hảo quyến rũ. Tôn Thiên cũng làm netizen phải mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp tựa như mỹ nữ Hồng Kông. Và cuối cùng là Từ Mộng Khiết diện đầm hồng khoe nét ngọt ngào.

Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm và Cúc Tịnh Y lại gây chú ý với bộ ảnh mới. Diện chiếc đầm đỏ với concept cùng màu rực rỡ, Bành Tiểu Nhiễm làm fan phải choáng ngợp trước nhan sắc của cô nàng. Người thì đẹp, diễn cũng ổn vậy mà Bành Tiểu Nhiễm vẫn mãi chưa có tác phẩm gây chú ý sau Đông Cung. Thật đáng tiếc.

Cúc Tịnh Y mới đây tung ra ca khúc mới. Để quảng bá sản phẩm, nữ idol đã hóa thân thành nữ sinh trung học, khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Nhìn Cúc Tịnh Y cỡ này thì ai nghĩ cô nàng đã 29 tuổi rồi cơ chứ? Thật sự rất phù hợp với tạo hình nữ sinh đó nha.

Triệu Lệ Dĩnh dịu dàng trong Dữ Phượng Hành, phim của Triệu Lộ Tư tung trailer

Loạt ảnh hậu trường hôm nay đáng chú ý nhất là của Thành Nghị và Triệu Lệ Dĩnh. Thành Nghị với tạo hình chỉn chu trông đẹp trai hơn hẳn. Những tấm ảnh do fan chụp thật sự rất có tâm, giúp Thành Nghị trông bắt mắt chẳng khác nào poster chính thức.

Trong khi đó, Dữ Phượng Hành cũng tiết lộ vài tấm hình của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình áo trắng. Nét dịu dàng của nàng Thẩm Ly làm netizen không nghĩ đây là Bích Thương Vương danh chấn thiên hạ. Nhưng có lẽ đây chỉ là một cảnh quay nhỏ thôi, còn Thẩm Ly tính cách ra sao vẫn sẽ được Triệu Lệ Dĩnh truyền tải đầy đủ nha.

Bộ phim Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu đóng chính đã tung trailer đầu tiên. Dễ dàng nhận thấy nhan sắc của nam nữ chính rất tốt, chemistry cũng cực ổn. Tuy nhiên, diễn xuất của La Nhất Châu vẫn thực sự làm khán giả phải nghi ngại, bởi đây là bộ đầu tiên anh chàng được đóng chính.

>> Xem thêm: Lộ Tư Photoshop cong cả rèm, Cung Tuấn bị chê bắt chước Tiêu Chiến 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 5/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là nhan sắc của Cúc Tịnh Y. Cô nàng ở bộ ảnh này vừa dịu dàng lại đẹp ngọt ngào, bảo sao fan không mê. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.