x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân 9x được vote thay "tứ tiểu Hoa 85"

An Lee 07:00 - 01/05/2022

Mới đây, cư dân mạng đã tiến hành bầu chọn những sao nữ có khả năng thay thế Tứ tiểu Hoa đán lứa 85. Được biết, Tứ tiểu Hoa đán Nam Đô năm đó gồm Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni và AngelaBaby. Tuy nhiên, An thấy trong 4 mỹ nhân 9x được chọn thay thế có 1 người lại gây tranh cãi lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi lên từ sau vai phụ Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đến năm 2020, nàng hồ ly đỏ được nâng lên hàng nữ chính trong Chẩm Thượng Thư và gặt hái nhiều thành tích tốt. Ở thời điểm có vai diễn giúp gợi nhớ tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba 28 tuổi.

Sau này, nàng mỹ nữ Tân Cương lại có thêm nhiều vai diễn ấn tượng khác. Tuy không bạo hồng như dàn Tứ tiểu Hoa đán 85 năm đó, thế nhưng sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất tốt, thành tích phim gặt hái được cũng luôn ở mức khá cao. Do vậy, An thấy không bất ngờ khi cô nàng được chọn để trở thành một trong Tứ tiểu Hoa đán lứa 9x.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký thống trị top 1; Thả Thí nhọc nhằn trụ hạng

Dương Tử

Trước khi chính thức trở thành đỉnh lưu lượng của Cbiz nhờ Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử đã có rất nhiều dự án phim thành công. Tiêu biểu nhất phải kể đến Hương Mật Tựa Khói Sương  Hoan Lạc Tụng. Hai bộ phim này không chỉ giúp danh tiếng Dương Tử tăng lên nhanh chóng mà còn khiến khán giả phải công nhận diễn xuất của cô nàng.

Tuy thời gian gần đây các bộ phim lên sóng của Dương tử không gặt hái thành công lớn, tuy nhiên An thấy thành tích cũng không phải quá tệ. So với Tứ tiểu Hoa đán Nam Đô năm đó, Dương Tử tuy diễn xuất không bằng Nghê Ni, nhưng lại ăn đứt những đàn chị khác như Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay AngelaBaby.

Đàm Tùng Vận

Trong số những mỹ nhân được bình chọn thay thế lứa tiểu Hoa 85, Đàm Tùng Vận là người An thấy có thành tích phim ảnh tốt nhất. Trước đó, Đàm Tùng Vận từng thành công với Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Thành tích phim cảnh của cô nàng so với Dương Mịch có kém hơn một chút thế nhưng chắc chắn ăn đứt AngelaBaby.

Sắp tới, Đàm Tùng Vận có bộ Xin Đừng Gọi Tôi Là Tổng Giám được lên sóng truyền hình. Theo nhiều khán giả nếu bộ phim này có thể chạm mốc rating 0,8 thì Đàm Tùng Vận hoàn toàn xứng đáng trở thành Tân tứ tiểu Hoa đán của Cbiz.

Bạch Lộc

Trong dàn mỹ nhân này, có lẽ Bạch Lộc chính là người bị phản đối nhiều nhất. Cô nàng từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa hay mới đây là Châu Sinh Như Cố. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng thành tích của những bộ phim này vẫn quá bình thường không đủ để giúp Bạch Lộc thượng vị.

Sắp tới, nàng mỹ nhân này còn có dự án cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng La Vân Hi được lên sóng. Nếu bộ phim này có thể gặt hái thành công lớn, Bạch Lộc mới có hy vọng trở thành người thừa kế của dàn Tứ tiểu Hoa đán Nam Đô năm đó.

>>Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo, ảnh hậu Kim Mã lấn lướt Dương Mịch

Đều là những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz, lại có tác phẩm ấn tượng nên những nữ diễn viên trên được khán giả kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên theo An thấy, cả 4 người đẹp trên vẫn chưa đủ thực lực để thay thế các đàn chị lứa 85, đặc biệt là Bạch Lộc và Đàm Tùng Vận. Còn bạn, bạn thấy sao về 4 mỹ nhân trên? Liệu có đủ sức thay thế dàn tiểu hoa 85?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.