x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai và list tiên hiệp 6 tháng cuối năm

An Lee 08:00 - 28/04/2022

Trong 6 tháng cuối năm 2022, An thấy có rất nhiều bộ phim tiên hiệp được dự kiến lên sóng. Đây đều là những dự án sở hữu dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị

Ở thời điểm hiện tại, Trầm Vụn Hương Phai chính là một trong những dự án phim tiên hiệp được khán giả mong đợi lên sóng nhất trong năm nay. Ngay từ trailer đầu tiên của phim, không ít khán giả cho rằng đây sẽ là một bộ phim ngược chẳng kém Lưu Ly hay Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng trước đó. 

Trong phim, Nhan Đàm (Dương Tử) và Ứng Uyên (thành Nghị) cũng phải trải qua mối tình ngược nhau suốt nhiều đời, nhiều kiếp. Với sự tham gia diễn xuất của hai “trùm” phim ngược, Trầm Vụn Hương Phai hứa hẹn sẽ khiến khán giả tốn rất nhiều khăn giấy. Tuy nhiên, với An khi xem qua review nguyên tác thì thấy đây là một bộ khá "cẩu huyết", không biết biên kịch có thể hạn chế những điểm trừ khiến người xem phát tức như trong truyện hay không.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký sẽ "ngược" tới phút cuối; Thả Thí ngọt ngào

Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn

Xét về độ ngược thì An nghĩ Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn cũng chẳng hề kém cạnh Trầm Vụn Hương Phai đâu nhé. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Thời Ảnh còn Nhậm Mẫn sẽ đảm nhận vai nữ chính Chu Nhan. Là sư đồ của nhau nhưng một người lại là Thế tử Không Tang, người kia lại mang thân phận công chúa Xích Tộc nên ngay từ đầu đã được định sẵn là kẻ thù của nhau. 

Trailer phim được tung ra cũng hé lộ rất nhiều phân cảnh ngược rơi nước mắt của Chu Nhan và Thời Ảnh. An đánh giá qua thì thấy tạo hình phim rất đẹp, nam nữ chính cũng có chemistry ổn. Thế nhưng, điểm trừ là nguyên tác của bộ phim này không quá nổi bật, lại được xem là đời trước của nam nữ chính Kính Song Thành nên không biết phim có bớt nhạt hơn bộ của Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ hay không.

Nguyệt Ca Hành: Trương Bân Bân – Từ Lộ

So với 2 bộ phim trên, An nghĩ Nguyệt Ca Hành sẽ hợp với những ai đang muốn tiết kiệm nước mắt. Nội dung phim xoay quanh Liễu Tiêu (Từ Lộ) và Lục Ly (Trương Bân Bân) khi cùng gia nhập Vũ Vương Hầu Phủ. Từ tình đồng môn, sau khi trải qua vô số hiểm nguy và cả những bài khảo hạch Lục Ly và Liễu Tiêu dần nảy sinh tình cảm. Tuy không có dàn lưu lượng nổi tiếng, thế nhưng Nguyệt Ca Hành được khán giả đánh giá cao về khoản tạo hình và diễn xuất.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Lý Lan Địch – Trần Tinh Húc

Sau thành công của Đông Cung, Trần Tinh Húc sẽ tái xuất với dự án cổ trang Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đóng cặp cùng Lý Lan Địch. Thái tử Thiên tộc Thiếu Điển Hữu Cầm và nàng công chúa Ly Quang Dạ Đàm cưới trước yêu sau, cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió. Tuy motip phim không mới, thế nhưng ngay từ khi tung ra những tạo hình đầu tiên, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Tạo hình trong phim của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch được khen ngợi là ngập tràn tiên khí.

Thương Lan Quyết: Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Cửu Lộ Phi Hương, An thấy Thương Lan Quyết đang là một trong những dự án cổ trang được khán giả vô cùng mong đợi. Ngoài những phân đoạn ngược nhau tơi tả, bộ phim này cũng hứa hẹn sẽ khiến người xem phải tan chảy với sự đáng yêu của nàng Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Tuy diễn xuất vẫn còn non tay, song nhiều khán giả cho rằng sự kết hợp của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cũng rất đáng được mong đợi.

Bảy Kiếp Không May: Dương Siêu Việt – Đinh Vũ Hề

Ngoài Thương Lan Quyết, Cửu Lộ Phi Hương còn có một tác phẩm nữ được chuyển thể thành phim mang tên Bảy Kiếp Không May. Dự án phim này sẽ do Dương Siêu Việt đóng vai nữ chính Vân Tường và Đinh Vũ Hề đảm nhận vai Sơ Không. Vì làm rối loạn tơ hồng của nhân gian, Sơ Không và Vân Tường bị phạt hạ phàm trải qua 7 kiếp ái tình. Tưởng như sẽ là kẻ thù mãi nhưng sau mỗi lần lịch kiếp tình cảm của cả hai lại ngày càng sâu đậm. Những phân cảnh hài hước, ngọt ngào xen lẫn bi thương của cặp đôi này được khán giả vô cùng mong đợi.

Trọng Tử: Dương Siêu Việt – Từ Chính Khê

Dương Siêu Việt còn có một dự án nữa chuẩn bị được lên sóng đó là Trọng Tử đóng cặp cùng Từ Chính Khê. Sở hữu nguyên tác nổi tiếng, Trọng Tử được xem là một trong những bộ sư đồ luyến lấy đi nhiều nước mắt nhất của khán giả. Hài lòng với nam chính, tuy nhiên tạo hình và diễn xuất của nữ chính Dương Siêu Việt lại khiến mình và nhiều người lo ngại. Hiện bộ phim vẫn chưa có lịch lên sóng cụ thể thế nhưng khán giả vẫn kỳ vọng Trọng Tử có thể lên sóng vào cuối năm nay.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, AngelaBaby đọ sắc, Băng Nghiên hóa tân nương lộng lẫy

Theo An thấy, đa số những bộ phim tiên hiệp trên đều sở hữu nguyên tác nổi tiếng và dàn diễn viên đang hot của Cbiz. Thêm một điểm nữa là các bộ phim trên đều hứa hẹn sẽ khiến khán giả khóc hết nước mắt vì chuyện tình ngược tả tơi của nam nữ chính.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.