x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký thống trị top 1; Thả Thí nhọc nhằn trụ hạng

Meixing 13:20 - 27/04/2022

Mới đi được một nửa chặng đường nhưng dường như bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang rất vất vả để duy trì thành tích. Tầm này thì người hâm mộ cũng chẳng còn dám mơ ước phim sẽ là quán quân kế nhiệm Ngự Giao Ký nữa rồi. Vì sao Meixing lại nói như vậy, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay để hiểu rõ hơn nha.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu mà Vlinkage công bố, sau buổi chiếu ngày 26/04, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy chỉ thu về được có 85,96 triệu lượt xem. Thế nhưng, với một bộ phim đã kết thúc thì đây vẫn là thành tích vượt ngoài sự mong đợi của khán giả. 

Nhìn lại hành trình kéo dài 42 tập phim, dù chưa thể nói là “bạo hồng” nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận sức hút khó cưỡng của Ngự Giao Ký, của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Ít ra, đây cũng là bộ cổ trang đầu tiên đủ sức công phá màn ảnh năm 2022. 

Ngược lại, Thả Thí Thiên Hạ giảm một lèo gần 2 triệu lượt xem, xuống chỉ còn 83,22 triệu. Hiện giờ, Meixing cũng như người hâm mộ cặp đôi Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang cực kỳ lo lắng. 

Bởi vì, trong tối nay và ngày mai thôi, liên tiếp các bộ phim mới với sự góp mặt của dàn sao thực lực sẽ chính thức ra mắt. Liệu khi ấy, Thả Thí Thiên Hạ còn có thể trụ vững ở vị trí top 2 nữa hay không? 

Chúc Khanh Hảo của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đã kết thúc gần 1 tuần mà vẫn duy trì trong top 3 với thành tích 75,63 triệu lượt xem. 

Tôi Là Triệu Giáp Đệ xếp thứ 4 với 53,44 triệu lượt xem. Còn đứng trong top 5 với 40,16 triệu lượt xem là một bộ phim cổ trang kém tiếng tăm Độc Nữ Quân Vị Kiến. 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh đối đầu tình cũ và dàn tiểu hoa 85 trên màn ảnh tháng 5 

Cánh Cửa Tái Sinh, Phong Khởi Lũng Tây sẵn sàng đổ bộ màn ảnh

Ngự Giao Ký đi đến hồi kết cũng là lúc khán giả Hoa ngữ được chào đón thêm hàng loạt bộ phim mới. Riêng trong buổi tối ngày hôm nay, chúng ta sẽ được thưởng thức những tập đầu tiên của Phong Khởi Lũng Tây.  

Trong hàng loạt poster mà đoàn phim hé lộ, mình đều cảm nhận được chung một nét u ám, bí ẩn, chứa đựng cả sự hồi hộp, kịch tính. Nếu như ai yêu thích một bộ phim mà có sự đan xen giữa chiến tranh và mật thám thì nhất định không được bỏ qua Phong Khởi Lũng Tây đâu đấy. 

Chưa hết, Cánh Cửa Tái Sinh do Trần Dịch và Vương Tuấn Khải cũng ra mắt trong hôm nay đấy. Ban đầu thì phim công bố là ngày 29/04 cơ, nhưng không hiểu sao lại được hoán đổi lịch chiếu với Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám để lên trước.  

Ngoài ra, blogger cũng đăng tải hình ảnh leak từ hậu trường quay phim Trường Tương Tư. Bạn có thấy dạo này “ngôi sao sắp nổi” Đặng Vi xuất hiện hơi nhiều trên Weibo hay không? Có lẽ nào khi phân công lại, đây mới là nam chính của phim chứ không phải Đàn Kiện Thứ. 

>>>Xem thêm: "Triển Chiêu" Ngô Hi Trạch và những bản remake khiến netizen khóc thét 

Cuối cùng sẽ là hình ảnh Dương Mịch trên trang bìa báo trước của Figaro. Phim mới thì còn đang chờ xếp lịch phát sóng nhưng tháng 5 này, nữ diễn viên lại tiếp tục mở khóa một tạp chí đình đám nữa rồi. 

Theo bạn, thành tích của Ngự Giao Ký đã xứng đáng trở thành bộ phim hot nhất những tháng đầu năm 2022 chưa? Bạn có thấy Thả Thí Thiên Hạ đang nhạt đi qua từng ngày không? Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.