x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dư Hi khoe sắc Dương Tử hóa công chúa cello vẫn không lại drama Oscar

An Lee 15:36 - 28/03/2022

Dàn sao Hoa ngữ ngày 28/3 bất ngờ bị chiếm spotlight bởi drama cực căng tại lễ trao giải Oscar 2022. Tuy lo hóng biến nhưng An vẫn không thể bỏ qua những hình ảnh mới của Trương Dư Hi, Trần Kiều Ân cùng buổi khai máy Trường Tương Tư của Dương Tử.

>> Xem thêm: Lộ Tư đẹp chấp ảnh fan chụp, Dương Tử lại cho Nhiệt Ba hít khói 

Trương Dư Hi khoe sắc, biến cực căng tại Oscar

Gần đây, Trương Dư Hi đã update video mới của mình lên Douyin. Cô nàng diện đồ đơn giản, mái tóc được tết đẹp mắt với dây nhiều màu sắc, mang tới hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào và vô cùng trong trẻo. Tạo dáng bên những đóa hồng, Trương Dư Hi được khen là đẹp hơn cả hoa vì cô nàng quá ư xuất sắc trong loạt ảnh này.

Trần Kiều Ân đã rất lâu rồi mới update ảnh mới. Nữ diễn viên giờ đang hạnh phúc bên người tình của mình. Trong bài đăng gần đây, Trần Kiều Ân đã khoe ảnh anh người yêu nấu ăn cho cô. Thế mới thấy cô được cưng chiều cỡ nào. Chắc cũng nhờ thế mà nhan sắc của Trần Kiều Ân vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, như tuổi đôi mươi vậy.

Những hình ảnh của Trần Kiều Ân và Trương Dư Hi tuy đáng chú ý, song vẫn chẳng thể bằng drama cực căng trên sân khấu lễ trao giải Oscar năm nay. Được biết, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Will Smith lên sân khấu ra tay thẳng với Chris Rock khi nghe anh ta đùa quá trớn về ngoại hình vợ mình. Ngay bên dưới, các ngôi sao khác đã vô cùng ngỡ ngàng với pha hành động này.

Dù tức giận song sau cùng Will Smith vẫn nở nụ cười cực tươi khi nhận được giải thưởng nam chính xuất sắc nhất. Vậy là hôm nay, nam diễn viên đã thắng hẳn 2 giải, một là tượng vàng Oscar, và 2 là chiến thắng trong tim người hâm mộ vì hành động bảo vệ vợ của mình.

Trường Tương Tư khai máy, Dương Siêu Việt xinh ngọt ngào với tạo hình ở Bảy Kiếp Không May

Sáng nay, đoàn làm phim Trường Tương Tư đã chính thức khai máy. Phim có sự tham gia diễn xuất của Dương Tử, kèm theo đó là 3 trai đẹp gồm Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Do dịch bệnh nên đoàn làm phim ai nấy đều đeo khẩu trang kín mít, rất khó nhận ra các diễn viên. Mặt khác, để bảo đảm bí mật tạo hình nên các diễn viên cũng ăn mặc bình thường khi tham gia lễ khai máy.

Cũng là Dương Tử nhưng trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, cô nàng đã khiến netizen phải khen ngợi không ngớt khi ngồi đánh đàn Cello. Vẻ ngoài xinh đẹp, nhu mì khi ngồi đánh đàn của Lâm Chi Hiệu làm mọi người nhớ tới một sao nữ cũng có tài tương tự, đó là “công chúa Cello” Âu Dương Na Na.

Bộ phim Ẩn Nương đã khai máy được một thời gian. Hình ảnh leak ra từ phim đều khá mờ ảo, làm netizen chẳng ngắm được mấy. Gần nhất, loạt ảnh của Tần Lam trong bộ phim này cũng được chia sẻ, tuy chụp xa nhưng cũng nhìn được tạo hình của nữ diễn viên. Dù bộ đồ có hơi phèn một chút, nhưng nhan sắc của Tần Lam vẫn rất trẻ trung, làm sáng cả khung hình.

Ngoài ra, bộ phim Bảy Kiếp Không May hôm nay tiết lộ thêm hình ảnh của Dương Siêu Việt. Nhan sắc ngọt ngào, tinh nghịch của cô nàng đang rất được lòng khán giả, hi vọng nữ idol có thể diễn ra được nhân vật trong truyện. Trần Tinh Húc hôm nay cũng leak tạo hình hắc y trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Vẻ ngoài điển trai, sáng láng của nam diễn viên khiến bao người mê mẩn, đồng thời mong chờ ngày bộ phim lên sóng. 

>> Xem thêm: Dư Sinh: Dương Tử, Tiêu Chiến gánh còng lưng vì phim ngày càng tẻ nhạt

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/3. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là drama bất ngờ xảy ra trên sân khấu Oscar. Dĩ nhiên, hình ảnh của Trương Dư Hi, Dương Tử và Dương Siêu Việt cũng rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.