x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử đóng với 3 trai đẹp kém nổi: Là nâng người mới hay chơi trội?

An Lee 11:30 - 29/03/2022

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng đoàn phim Trường Tương Tư cũng đã chính thức khai máy. Đội hình diễn chính của phim này gồm Dương Tử, kèm theo đó là 3 nam thần điển trai nhưng chưa thực sự nổi tiếng, đó là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Dạo qua thì An thấy có rất nhiều “giang cư mận” bình luận về lần nhận phim này của Dương Tử, cho rằng nó không xứng với địa vị của cô bây giờ.

>> Xem thêm: Dư Sinh: Dương Tử, Tiêu Chiến gánh còng lưng vì phim ngày càng tẻ nhạt

Thực tế trước đó, khi thông tin Dương Tử diễn Trường Tương Tư chưa được xác nhận, người hâm mộ của nữ diễn viên đã không ngừng phủ nhận. Thậm chí, họ còn cho biết thần tượng đang bắt đầu chuyển hình, không đóng ngôn tình cổ trang nữa. Ấy thế mà chỉ chớp mắt, Dương Tử đã nhận diễn Trường Tương Tư, và khi hình ảnh từ buổi thử tạo hình được tiết lộ, fan của cô mới đành chấp nhận.

Theo An nghĩ, fan của Dương Tử không hài lòng thần tượng đóng Trường Tương Tư cũng phải thôi, bởi ngoài nguyên tác khá bình thường ra thì nam chính lẫn nam phụ của phim đều không phải là ngôi sao nổi tiếng. 

Cả Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đều là những mỹ nam chưa có mấy tên tuổi, chưa thật quen mặt với khán giả. Không ít người cho rằng Dương Tử nhận diễn bộ phim này để nâng đỡ người mới, đồng thời cũng dễ áp phiên (thứ tự tên diễn viên xuất hiện trên phim) hơn.

Số khác còn so với Địch Lệ Nhiệt Ba, cho rằng Dương Tử đang muốn chơi trội, một lúc đóng cùng 3 mỹ nam mới nổi của làng giải trí. Nhiệt Ba đã từng hợp tác qua khá nhiều mỹ nam đình đám, như Đặng Luân, Dương Dương, Ngô Lỗi, Cung Tuấn, Nhậm Gia Luân... Dương Tử cũng chẳng vừa gì khi dàn nam thần kia đa số đều đã “qua tay” cô nàng.

Tuy nhiên, nếu giờ so sánh Dương Tử với Nhiệt Ba thì hơi khập khiễng. Hiện tại, Nhiệt Ba đang nghĩ tới việc chuyển hình rồi. Bộ phim Công Tố Tinh Anh là minh chứng cho điều đó. Còn Dương Tử, rõ ràng có cơ hội lớn hơn Nhiệt Ba, vậy mà lại chấp nhận tiếp tục đóng ngôn tình. Thật sự khó hiểu.

>> Xem thêm: Dư Hi khoe sắc Dương Tử hóa công chúa cello vẫn không lại drama Oscar

Hiện tại, việc Dương Tử đóng chính Trường Tương Tư vẫn gây ra tranh cãi không ngớt. Mà hầu như lần nào cô nàng vào đoàn phim mới cũng đều có sóng gió, Trầm Vụn Hương Phai quay gần đây cũng vậy. An thật không hiểu do netizen kiếm chuyện với Dương Tử, hay chính cô nàng đang thực sự có vấn đề nữa. Còn bạn, bạn thấy sao về việc Dương Tử nhận đóng bộ phim này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.