x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thả Thí, Trầm Vụn và loạt tác phẩm có drama bên lề gay cấn hơn phim

An Lee 17:00 - 07/05/2022

Thời buổi ngày nay, netizen không chỉ xem phim mà đôi lúc còn phải hóng drama cực căng bên lề của những bộ phim đó nữa. Gần nhất có Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai... xa hơn thì những bộ từng “làm mưa làm gió” như Diên Hi Công Lược, Thanh Vân Chí... Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn  

Thanh Vân Chí - Drama nữ chính, nữ phụ

Nguyên tác của Thanh Vân Chí vốn xoay quanh quá trình trưởng thành và cuộc sống về sau của Trương Tiểu Phàm. Hai nhân vật nữ quan trọng của truyện là Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ xuất hiện trong từng giai đoạn cuộc đời của nam chính. Tuy nhiên khi lên phim, đây lại là điểm khó và gây tranh cãi cho netizen khi biên kịch đưa Bích Dao lên làm nữ chính, Lục Tuyết Kỳ làm nữ phụ.

Bích Dao do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận, Lục Tuyết Kỳ do Dương Tử đảm nhận. Năm đó, hai nhà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đã tranh cãi không biết bao nhiêu lần về nhân vật do thần tượng đóng. Bên Lệ Dĩnh cho rằng Trương Tiểu Phàm chỉ yêu Bích Dao vì trên phim cô là nữ chính. Nhưng bên Dương Tử lại khẳng định, nhân vật của nữ diễn viên mới thực sự là nữ chính.

Tranh cãi gay gắt, đến tận bây giờ fan Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh vẫn không ngừng có chấp niệm với Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ, xem ai mới là nữ chính thực sự của Thanh Vân Chí. Tất nhiên nếu xét trên phim, An thấy chắc chắn nữ chính là vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh rồi.

Diên Hi Công Lược - Drama “học theo”  Như Ý Truyện, push nữ chính, leak phim 

Một bộ phim từng làm mưa làm gió khắp châu Á như Diên Hi Công Lược cũng từng dính phải không ít drama. Ban đầu chính là drama “mượn ý tưởng”, bắt chước Như Ý Truyện của Vu Chính. Thậm chí, thím Vu còn mặt dày khẳng định Diên Hi Công Lược ăn đứt đối thủ.

Không chỉ bị chê bai là bắt chước bản xịn Như Ý Truyện, Diên Hi Công Lược còn bị trách móc vì push nữ chính quá đà, từ một nô tì bình thường trở thành quý phi và còn có tài hô phong hoán vũ. Chưa hết, Diên Hi Công Lược trong lúc chiếu còn dính drama leak phim. Khi mà đang đến hồi gay cấn, phim bất ngờ leak hết toàn bộ các tập còn lại khiến người xem khi đó không khỏi hoang mang.

Sơn Hà Lệnh - Drama cọ nhiệt Trần Tình Lệnh, song nam chủ liên tiếp vướng lùm xùm

Năm Sơn Hà Lệnh lên sóng, fan của Trần Tình Lệnh đã rất bức xúc khi bộ phim này không chỉ giống từ poster đến hình ảnh, cách thức PR mà cặp song nam chủ còn có nhiều hành động giống với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến năm nào.

Sau khi phim kết thúc, drama liên tiếp ập tới làm nam chính Trương Triết Hạn từ một ngôi sao mới sáng trở nên vụt tắt. Đến gần đây, Cung Tuấn cũng dính lùm xùm không hay nhưng may cho anh vẫn thoát kiếp nạn. Mới nhất, Trương Triết Hạn lại lên tiếng trên mạng xã hội, trực tiếp xé couple của anh và Cung Tuấn năm nào, khiến hội không thích Sơn Hà Lệnh được phen hả hê.

Thanh Trâm Hành - Drama tranh phiên vị, nam chính rớt đài, phim đắp chiếu vĩnh viễn

Một trong những bộ tiểu thuyết xu cà na nhất giới ngôn tình cổ trang chắc chắn là Trâm Trung Lục. Lên kế hoạch chuyển thể từ lâu, nhưng mãi sau mới quyết định nam nữ chính là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Tưởng đã có đội hình diễn viên cực mạnh, ngờ đâu bộ phim bị cà khịa không ngớt khi nam nữ chính tranh phiên vị cực gắt, đến đoàn phim còn phải rất cẩn thận trong việc chụp poster.

Sau drama tranh phiên vị, tưởng đâu Thanh Trâm Hành chỉ còn chờ ngày lên sóng nhưng bất ngờ nam chính dính lùm xùm không thể tháo gỡ. Chỉ trong một thời gian ngắn, Ngô Diệc Phàm từ đỉnh lưu trở thành sao nam rớt đáy, không những mất hết sự nghiệp còn được ăn cơm nhà nước miễn phí. Đến giờ, số phận của Thanh Trâm Hành không biết đi về đâu. Nghe nói nhà sản xuất có ý định quay lại nam chính, nhưng đến nay vẫn chẳng có động tĩnh gì, còn Dương Tử e rằng cũng xác định bỏ rồi.

Trường Ca Hành - Drama nữ phụ gánh phim, diễm áp nữ chính

Lên sóng vào đầu năm ngoái, Trường Ca Hành nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì đa số khán giả lúc đó cho rằng nữ chính Nhiệt Ba quá mờ nhạt, đóng cặp cùng Ngô Lỗi không miếng chemistry. Trong khi đó, nhân vật Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư lại được khen ngợi hết lời, tuyến tình cảm với Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) cũng được cho là rất đặc sắc, đáng xem hơn cặp chính.

Nói chung thời điểm lên sóng, Triệu Lộ Tư át vía Nhiệt Ba hoàn toàn, nên netizen mới nói rằng nữ phụ diễm áp nữ chính. Nhưng sau 1 năm, có vẻ mọi thứ đã khác khi fan Nhiệt Ba vùng lên, cho rằng vai diễn của Triệu Lộ Tư là dư thừa. Đến giờ, fan của mỹ nữ Tân Cương vẫn còn rất “a cay” vì năm đó Trường Ca Hành lên sóng, thần tượng của mình lại bị Triệu Lộ Tư lấn át.

Thả Thí Thiên Hạ - Drama tình yêu của nhà sản xuất và đạo diễn, ồn ào mượn ý tưởng, đối xử không tốt với động vật, nam chính thảo mai, nữ chính gánh phim không nổi

Từ lúc mới bắt đầu quay, Thả Thí Thiên Hạ đã có không ít drama. Đầu tiên phải nói tới nguyên tác bộ này là nữ chủ. Thế nhưng vì nền tảng đầu tư cố chấp mời Dương Dương, buộc biên kịch phải sửa từ nữ thành nam chủ. Biên kịch đầu tiên thấy kịch bản quá nát liền chạy mất dép, sau này là biên kịch khác tiếp tục xây dựng kịch bản.

Dù đã đổi từ nữ thành nam chủ, thế nhưng có vẻ Dương Dương cũng chẳng mấy hứng thú với bộ phim. Thời điểm khai máy, nam diễn viên còn chẳng thèm đến, khiến bạn diễn là Triệu Lộ Tư bị chê cười không ít. Sau đó, nam nữ chính của bộ này còn bị đồn là yêu đương phim giả tình thật, cuối cùng lại lên tiếng phủ nhận và rạch ròi quan hệ, tuyên bố không sao tác couple với đối phương. Bên cạnh đó, hiện tại nam nữ chính còn đang bị cho là đổ lỗi tứ tung vì phim... flop.

Không chỉ nam nữ chính, nhà sản xuất và đạo diễn của phim cũng vướng vào yêu đương. Lúc đầu còn yêu thì ngọt ngào, sau chia tay thì nhà sản xuất đá luôn đạo diễn ra khỏi phần giới thiệu đội ngũ làm phim. Ngoài ra, Thả Thí Thiên Hạ còn dính lùm xùm mượn ý tưởng, đối xử không tốt với động vật và hiện đang im lặng chiếu cho hết phim.

Trầm Vụn Hương Phai - Drama từ fan nam nữ chính

Không kém cạnh Thả Thí Thiên Hạ là bao, Trầm Vụn Hương Phai cũng dính không ít drama, khiến netizen phải chăm chú theo dõi. Ban đầu, phim vốn dành vai nữ chính cho Cảnh Điềm, nhưng không hiểu vì sao cô chạy mất, Hoan Thụy phải mời Dương Tử vô thế chỗ. Fan của Dương Tử không hài lòng, cho rằng thần tượng của mình bị mượn để nâng người mới, thậm chí tuyên bố không tuyên truyền bộ phim này, dù cho idol là nữ chính.

Từ lúc phim đang quay đến tận bây giờ, khi đang chờ ngày lên sóng, fan của Dương Tử và Thành Nghị đã combat không ít lần. Nhà nữ chê nhà nam, nhà nam lại làm thơ mỉa mai nhà nữ. Cứ như thế, Trầm Vụn Hương Phai xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa, khiến nền tảng phát sóng giận dỗi, chẳng thèm tung trailer nữa. Hiện tại, An và không ít netizen đang ngóng chờ ngày Trầm Vụn Hương Phai lên sóng. Nhưng là hóng drama bên lề của phim.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh kỷ niệm 16 năm debut, Dương Mịch, Đồng Lệ Á khoe sắc ở tạp chí 

Thực tế thì còn có rất nhiều bộ phim khác mà drama bên lề còn hot hơn cả phim. Thế nhưng trên đây là những bộ nổi bật nhất, khiến netizen ngán ngẩm nhất về mật độ drama xảy ra. Riêng An thì thấy, phần lớn drama đều là từ fan mà ra, nên nếu muốn tốt cho idol, họ nên cẩn trọng hơn, tránh làm ảnh hưởng đến thần tượng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.