x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan Dương Tử hề hước nhất Cbiz, đi combat đến lú lẫn nhận nhầm cả idol

An Lee 10:40 - 05/05/2022

Sở hữu lượng fan đông đảo nhưng dàn lưu lượng tiểu sinh, tiểu hoa đôi lúc gặp không ít chuyện “dở khóc dở cười” vì người hâm mộ. Những fandom cực phẩm luôn có hành động “đi vào lòng đất” làm ảnh hưởng tới idol mình. Trước là Tiêu Chiến, giờ thì An thấy có fandom bắt đầu soán ngôi cực phẩm theo nghĩa tiêu cực này rồi và đó là nhà Dương Tử.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh quá đẹp làm Mịch, Trát mất spotlight trong loạt ảnh ngày 3/5

Theo An được biết thì dạo gần đây, Dương Tử liên tục réo gọi vì người hâm mộ của mình. Đầu tiên phải nói đến cái sự thiện chiến của fandom nhà nữ diễn viên. Trầm Vụn Hương Phai còn chưa chiếu, thế nhưng fan đã đi war mấy trăm hiệp với fan Thành Nghị rồi. Không biết tranh cãi thế nào mà làm cho nền tảng phát sóng của bộ phim dỗi hẳn, không thèm ra trailer mới. Đã thế, fan Dương Tử còn tuyên bố luôn sẽ không quảng bá Trầm Vụn Hương Phai, mặc cho đây là phim idol mình đóng.

Và không biết có phải vì đi combat nhiều quá hay không mà fan Dương Tử dạo này lú lẫn đến mức nhầm idol mình thành người khác. Theo thống kê của netizen thì chỉ trong thời gian ngắn, fan Dương Tử đã đi "nhầm nhà" tận 4 lần, và lần nào cũng nhầm idol mình với nữ nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh.

Bỏ qua 3 lần trước thì lần gần nhất chính là loạt ảnh mà Dương Tử Quỳnh xuất hiện trên thảm đỏ của Met Gala 2022. Loạt hình ảnh của nữ nghệ sĩ được các blogger đăng tải, nhưng điều lạ là bên dưới toàn comment khen Dương Tử đẹp, hỏi thăm Dương Tử bao giờ có phim mới phát sóng, mong chờ Dư Sinh, hay thậm chí khuyên Dương Tử nên chăm ăn uống hơn để có da có thịt một chút.

Thêm một vấn đề nữa mà netizen Trung phải cười bò, đó là vì gần đây Weibo bắt đầu hiện vị trí của người bình luận, và những bình luận khen Dương Tử trên bài đăng về Dương Tử Quỳnh đều hiện chung một điểm, đó là Thượng Hải. Khỏi phải nói, dân tình có chung một kết luận, đó là có khi Dương Tử đã mua thủy quân (nhóm người chuyên đi comment trên mạng xã hội nhằm định hướng truyền thông), nhưng tiếc là nhóm thủy quân này lại làm việc quá tắc trách, không phân biệt nổi Dương Tử và Dương Tử Quỳnh.

Mặt khác, fan của Dương Tử lại thanh minh dùm idol, cho rằng chẳng ai lại tự đi mua thủy quân rồi tự dìm mình cả. Chắc chắn là có nhà khác làm ra. Nhưng ai làm cơ chứ? Giờ có nói gì thì cũng đã là lần thứ 4 fan Dương Tử đi nhầm nhà rồi, có bị chơi xấu  hay không cũng đã để lại ấn tượng xấu trong lòng mọi người.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn  

Hiện tại, netizen vẫn đang không ngừng mỉa mai Dương Tử và cộng đồng fan của cô nàng. Nếu không có vụ nhầm lẫn Dương Tử và Dương Tử Quỳnh, thì fandom nhà mỹ nhân Hương Mật cũng đã đánh mất rất nhiều thiện cảm vì những trận ồn ào trước đây. Nói chung An thấy đây chính là trường hợp điển hình fan làm idol chịu, giờ Dương Tử chỉ còn cách lấy tác phẩm ra để gánh fan còng lưng mà thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".