x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những diễn viên xuất thân từ sao nhí: Dương Tử phát triển tốt nhất

Hóng hớt Cbiz 13:25 - 28/12/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những minh tinh vào nghề khi còn rất nhỏ như Dương Mịch, Dương Tử, còn có Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng hay Tống Tổ Nhi cũng đều là những sao nhí người người nhà nhà đều biết. Tuy nhiên, mình thấy sự nghiệp của họ lại có những bước phát triển khác nhau ở hiện tại, có người ngày càng nổi với nhiều tác phẩm tiêu biểu, nhưng có người lại ngày càng flop. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua tình hình phát triển của dàn diễn viên xuất thân từ sao nhí nhé! 

Dương Tử - tiểu hoa lưu lượng tuyến một 9X

Được xem là “người kế vị” của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử - một tiểu hoa lưu lượng 9X sở hữu nhiều tác phẩm tiêu biểu như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương… đang là người có sự nghiệp phát triển tốt nhất trong các sao nhí. 

Ngoài ra, những tác phẩm có sự góp mặt của nàng tiểu hoa như Chiến Trường Sa, Đại Giá Phong Thượng… đều nhận được đánh giá cao của khán giả khi những tác phẩm này đều vượt mốc 8 điểm trên Douban. Mình thấy Dương Tử không chỉ là “nữ hoàng rating” mà diễn xuất cũng được mọi người công nhận, là diễn viên có diễn xuất tốt nhất nhì trong lứa 9X hiện nay.

Quan Hiểu Đồng – phá nát hình tượng vì nhận quá nhiều phim rác

Từ một “khuê nữ quốc dân” được nhà nhà yêu thích, Quan Hiểu Đồng đang dần phá nát hình tượng khi nhận quá nhiều "phim rác", hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt cô nàng đều không được đánh giá cao như Cửu Châu Thiên Không Thành hay Phượng Tù Hoàng – tất cả đều bị người xem chê bai thậm tệ, làm nhân duyên với khán giả của bạn gái Lộc Hàm cũng ngày càng kém đi.

Mình thấy Quan Hiểu Đồng vẫn duy trì được danh tiếng đến thời điểm hiện nay là nhờ vào thân phận sao nhí trước đó, nhưng nếu cứ mãi không có tác phẩm tiêu biểu thì tương lai của cô nàng rất khó phát triển, chắc chắn sẽ gặp nhiều trở ngại. Hy vọng nữ diễn viên sẽ chọn lựa kỹ hơn cho khâu kịch bản của mình, đồng thời trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình.

Tống Tổ Nhi – diễn viên phái thực lực sau 95

Xuất thân là ngôi sao nhí, là tiểu hoa sau 95 được khán giả công nhận có khả năng diễn xuất tốt nhất, Tống Tổ Nhi tiếp tục khẳng định thực lực của mình với màn thể hiện Kiều Tứ Mỹ trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều.

Nữ diễn viên chỉ mới 23 tuổi nhưng lại diễn vai phụ nữ đã ly hôn, bị chồng phản bội nhiều lần thành công đến bất ngờ. Diễn xuất tự nhiên, ổn định, Kiều Tứ Mỹ của Tống Tổ Nhi đã không ít lần lấy nước mắt người xem. Tài nguyên của Tống Tổ Nhi tuy không thuộc hàng đỉnh nhưng chất lượng lại rất ổn áp.

Trương Tuyết Nghênh – bị đoàn đội (ekip) níu chân, phát triển đình trệ

Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997 cũng là diễn viên xuất thân từ ngôi sao nhí. Tuy nhiên, nếu so với Dương Tử, Tống Tổ Nhi… thì Trương Tuyết Nghênh kém hơn rất nhiều vì không có tác phẩm tiêu biểu, diễn xuất cũng không được khán giả công nhận.

Lăn lộn trong giới nhiều năm nhưng mình thấy tài nguyên của Tuyết Nghênh lại ngày càng xuống cấp, có phần đình trệ và không bằng lúc trước. Nguyên nhân được cho là vì ekip kéo chân khi studio của cô nàng đa phần đều là người nhà chứ không phải là những nhân viên chuyên nghiệp, khó tìm được tài nguyên.

Ngô Lỗi – em trai quốc dân chuyển mình thành công

Nếu danh hiệu “Khuê nữ quốc dân” là của Quan Hiểu Đồng thì “Em trai quốc dân” lại thuộc về Ngô Lỗi. Hóng Hớt Cbiz thấy đường nhân duyên với khản giả của Ngô Lỗi luôn rất tốt, vào nghề khi chưa vào tiểu học bằng tác phẩm truyền hình đầu tay Phong Thần Bảng, Ngô Lỗi đã chinh phục khán giả bằng nét diễn linh động và khuôn mặt đáng yêu, khả ái của mình.

Là minh tinh từ thuở nhỏ, Ngô Lỗi đã chuyển mình rất thành công, bất luận về ngoại hình hay trên con đường diễn xuất đều phát triển rất tốt, diễn xuất cũng được công nhận. Anh chàng cũng là một trong số ít diễn viên không đi theo con đường “lưu lượng”, tương lai phát triển còn tốt hơn nữa.

Trong số những sao nhí trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy phát triển tốt nhất, ổn áp nhất thì có Dương Tử và Ngô Lỗi, tương lai của họ đều rất đáng mong đợi. Tiếc nhất vẫn chỉ có Trương Tuyết Nghênh, vì ekip không chuyên nghiệp làm cô nàng mất đi nhiều fan hâm mộ, ảnh hưởng lớn đến việc phát triển sự nghiệp.

>>>Xem thêm: 3 lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết không tái hôn với Phùng Thiệu Phong

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.