x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và loạt tạo hình tân nương cực xịn: "Cẩm Mịch" là đỉnh nhất

Uyên Phương 14:20 - 28/10/2022

Dương Tử là một trong những nữ diễn viên 9x đắt giá nhất nhì Hoa Ngữ hiện nay. Từng đóng qua rất nhiều thể loại phim, diện không ít tạo hình khác nhau, nhưng đối với mình, Dương Tử xuất sắc nhất là trong các tạo hình tân nương. Cùng mình điểm qua những lần khoe nhan sắc cực xịn trong ngày xuất giá của mỹ nhân này nhé!

Đại Ương Ca

Theo mình thấy, nhan sắc của Dương Tử khi đảm nhận vai Ngô Nhược Vân trong Đại Ương Ca phải nói là vô cùng xuất sắc. Gương mặt cô bầu bĩnh đáng yêu, trẻ trung, xinh xắn. Tạo hình tân nương của Dương Tử trong phim cũng rất đẹp, phần tóc mái giúp tôn lên vẻ dễ thương và làn da trắng mịn, bộ hỷ phục đỏ lộng lẫy càng làm vẻ ngoài của Dương Tử thăng hạng vượt bậc.

Trường Tương Tư

Dù vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng Trường Tương Tư đã bỏ túi một lượng fan vô cùng lớn nhờ sở hữu dàn diễn viên vạn người mê là Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Trong đó, nữ chính Dương Tử là người chiếm spotlight nhiều nhất, mọi hình ảnh, thông tin về cô đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Điển hình như những tấm ảnh chụp tạo hình tân nương của Dương Tử được dân tình chia sẻ rầm rộ. Trong trang phục cô dâu được thiết kế bắt mắt, Dương Tử nhà ta trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mình thấy có vẻ như phụ kiện tóc chưa phù hợp, khiến thần thái cô trông khá kém. Dù vậy thì mình thật mong chờ khi phim lên sóng để được ngắm tạo hình này!

>>Xem thêm: Nhan sắc nổi bật hứa hẹn "diễm áp" nữ chính của Trần Đô Linh

Trầm Vụn Hương Phai 

Trầm Vụn Hương Phai dù không thành công như kỳ vọng, nhưng bộ phim vẫn đạt được kha khá thành tích đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh nội dung phim và diễn xuất của các diễn viên, nhan sắc của Dương Tử chính là điểm sáng đầy ấn tượng của Trầm Vụn Hương Phai. Vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu của cô hoàn toàn chinh phục mình. Nữ diễn viên có đến hai tạo hình tân nương siêu xịn, một là trong bộ hỷ phục đỏ rực tuy đơn giản nhưng lại cực xinh, bộ khác lại được thiết kế cực lung linh và tràn ngập tiên khí với màu trắng tinh khiết. 

Long Châu Truyền Kỳ

Long Châu Truyền Kỳ là một bộ phim ăn khách và là bước đệm giúp sự nghiệp của Dương Tử ngày càng phát triển hơn. Mình thấy tạo hình thời nhà Thanh của nàng tiểu hoa trong phim rất đáng được khen ngợi. Dù vậy, mình lại không đánh giá cao tạo hình tân nương của cô trong Long Châu Truyền Kỳ, trang phục dày trông cồng kềnh, màu sắc rất lạc quẻ. Tuy gương mặt Dương Tử vẫn xinh đẹp nhưng vẫn không “cân” nổi bộ quần áo này.

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết

Vào vai nữ chính Bạch Yêu Yêu hoạt bát, tinh nghịch, Dương Tử hoàn toàn chinh phục được mình bởi sự dễ thương khó ai bì được. Tuy không quá ưng kiểu tóc và cách trang điểm của nữ diễn viên trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, nhưng hình ảnh khi xuất giá của cô lại khiến mình u mê. Tóc được búi cao đi cùng với trang sức vàng lấp lánh, hỷ phục đơn giản lại hợp với nhan sắc của Dương Tử.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Nhắc tạo hình tân nương của Dương Tử thì chắc chắn không thể không nói đến Hương Mật Tựa Khói Sương. Trong siêu phẩm này, Dương Tử không chỉ diện một mà là ba bộ hỷ phục mang phong cách khác nhau. Trong đó, có một lần cô khoác lên người trang phục mang màu đỏ đặc trưng ở phàm giới. 

Tiếp đến là tạo hình cô dâu Ma Tộc khiến mình ấn tượng mãi không thôi, hỷ phục đen huyền bí được thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt, trang sức cho tóc vừa cầu kỳ vừa lộng lẫy, ghi điểm tuyệt đối trong lòng mình. Tạo hình tân nương ở Thiên Tộc cũng thú hút không kém với màu trắng tinh khôi, kiểu dáng sang trọng giúp khí chất của Dương Tử càng thêm cao quý.

>>Xem thêm: Dương Tử chăm gánh trai trẻ: Hết 3 anh chờ bạo đến em trai Băng Phạm

Các khoảnh khắc hóa tân nương trên của Dương Tử đều rất ấn tượng. Tuy nhiên, tạo hình khiến mình u mê nhất hẳn là hình ảnh cô dâu Ma Giới của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương, vô cùng kiêu sa và quyến rũ. Còn các bạn thì mê mẩn nhất tạo hình nào nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mật Tựa Khói Sương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.