x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duy Hưng khẳng định Trung “gà” là vai diễn giống anh ngoài đời nhất

Chloe Nguyen 11:12 - 27/08/2022

Nếu như trước đây nhắc đến Duy Hưng tôi chỉ nghĩ đến anh chàng với vẻ mặt lầm lì, ít nói thì dạo gần đây, sự trở lại của anh trong Ga-ra Hạnh Phúc đã thay đổi suy nghĩ đó của tôi. Nam diễn viên Duy Hưng lần này đã thay đổi hoàn toàn cả về tính cách và ngoại hình so với nhân vật Đồng của Mùa Hoa Tìm Lại.

Không còn dáng vẻ bặm trợn, tính tình cục súc, nhân vật Trung “gà” rất vui vẻ và lấy lòng được rất nhiều người. Đáng nói, Duy Hưng đã chia sẻ một điều khiến tôi sốc đó chính là nhân vật này mới là vai diễn giống anh ngoài đời thực.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khó hiểu thái độ của Sơn Ca khi đứng trước "bé ba"

Khác với những vai diễn trước đây mà tôi được xem Duy Hưng đóng, vai diễn lần này của anh lại là một nhân viên tại ga-ra ô tô, chỉ dưới duy nhất một người là ông chủ Khải (Bảo Anh). Điểm đặc biệt, đây là người rất lành tính, nhưng vô cùng ồn ào, một cây hài thứ thiệt với hàng loạt biểu cảm hài hước và cách thêm “s” vào sau mỗi từ khi nói. Ôi! Đang đến đoạn cao trào mà ông này xuất hiện cái là lại phải cười lăn cười bò. 

Tôi phải công nhận là Trung hài từ giọng nói, tướng đi cho đến những biểu cảm gương mặt đều khiến tôi không nhịn được cười. Đóng cặp cùng bạn diễn siêu hài mà không được cười, chắc Bảo Anh phải nhịn dữ lắm. Không chỉ riêng tôi mà chính Quỳnh Kool cũng thú nhận cô rất bất ngờ khi xem Duy Hưng diễn hài, không nghĩ rằng anh lại chọc cười một cách rất tự nhiên và ý nhị đến vậy.

Tôi được biết thêm, Duy Hưng cũng tự tay mình “xào nấu” kịch bản chút chíu để qua đó thêm gia vị “hề”. Quả là một diễn viên có tâm và có tầm thật chứ, cũng nhờ vậy mà mấy câu thoại nghe rất tự nhiên và không kém phần hài hước. 

Nhưng điều mà tôi sốc nhất đó chính là tính cách ngoài đời thực của Duy Hưng lại tương đồng với Trung. Trước đó, tôi cứ nghĩ rằng một người to cao với khuôn mặt lầm lì như Duy Hưng thì ngoài đời chắc cũng kiểu lạnh lùng, nhưng ai dè sự thú nhận của Duy Hưng khiến tôi không thể tin được luôn.

Bản thân Duy Hưng cũng là người rất vui tính, hài hước chứ không hề lầm lì bặm trợn như những phim trước đó. Có lẽ nhờ vậy mà lần đầu đóng vai hài, Duy Hưng đã diễn rất ngọt và hứa hẹn là cây hài mới của “vũ trụ phim VTV”. Tôi luôn thắc mắc tại sao anh lại diễn đạt đến thế, hóa ra là do Duy Hưng đã có sẵn khiếu hài nên mới dễ dàng nhập vai như vậy. Bây giờ tôi không thể tưởng tượng được vai Trung “trâu” mà không phải Duy Hưng đóng thì nó sẽ như thế nào nữa?

Đúng là chẳng thể trông mặt mà bắt hình dong được, phải không nhỉ? Ai mà nghĩ người đàn ông lúc nào cũng “căng như dây đàn” trong Mùa Hoa Tìm Lại lại có thể tình cảm, hài hước và vui tính như vậy chứ. Nói chung cũng nhờ phim này mà tôi mới được biết thêm về Duy Hưng, biết thêm về tính cách thật sự của anh chàng. Trông thế mà hoá ra cũng lầy lội như vậy.

Ga-ra Hạnh Phúc vẫn đang tiếp tục phát sóng và tương lai của nhân vật Trung cũng khiến tôi khá tò mò. Không biết rằng Trung “trâu” có lấy được tình cảm của Sơn Ca hay không nữa, vì tính cách duyên quá trời duyên luôn mà. Cùng tôi đón xem phim để cập nhật những tình tiết mới nhất và ủng hộ Duy Hưng trong Ga-ra Hạnh Phúc nha. 

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Sơn Ca không chia tay Quân dù đã biết anh ngoại tình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Duy Hưng và Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.