x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Duyệt Khải: Công ty sở hữu dàn sao với nhan sắc cực đỉnh

Carole 15:00 - 01/06/2022

Duyệt Khải là một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất Cbiz hiện nay do Giả Sĩ Khải thành lập vào năm 2015. Carole nghe danh Giả Sĩ Khải từ lâu, biết anh là một quản lý rất tài giỏi và năng lực thuộc hàng top trong giới nên Duyệt Khải đương nhiên cũng quy tụ được nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí rồi.

Dương Dương

Dương Dương được coi là nghệ sĩ đầu tiên của Duyệt Khải và anh cũng đồng hành cùng công ty trong suốt 7 năm rồi. Với sự giúp đỡ của Giả Sĩ Khải, Dương Dương đã từng bước trở thành đỉnh lưu như ngày hôm nay, tài nguyên cũng rất tốt khiến nhiều người ghen tị. Theo Carole được biết thì Dương Dương còn có cổ phần trong Duyệt Khải nên chắc anh ấy và Giả Sĩ Khải sẽ còn hợp tác lâu đấy.

Tống Thiến

Sau khi trở về Trung Quốc hoạt động thì Tống Thiến đã lựa chọn hợp tác với Giả Sĩ Khải. Tài nguyên trong tay Tống Thiến đều rất tốt, thậm chí cô còn có được những thành tích nhất định bên mảng phim dù diễn xuất không được đánh giá cao. Tống Thiến cũng là nghệ sĩ lâu năm của Duyệt Khải, ngày trước Carole còn từng nghe tin đồn cô ấy hẹn hò với Giả Sĩ Khải nữa cơ.

Angelababy

Ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh xong thì Angelababy buộc phải tìm một công ty quản lý giúp mình phát triển sự nghiệp và cuối cùng cô ấy đã lựa chọn hợp tác với Duyệt Khải. Để chào mừng Angelababy đến với Duyệt Khải, Giả Sĩ Khải đã tặng cho cô ấy bộ Hẹn Ước Chạng Vạng coi như quà gặp mặt. Trong tương lai, tài nguyên của Angelababy chắc chắn sẽ nhiều không đếm xuể đấy.

Ngô Tôn

Bộ phim Vũ Động Càn Khôn được coi là dấu mốc hợp tác giữa Ngô Tôn và Giả Sĩ Khải. Tuy nhiên, thấy sự nghiệp phim ảnh của Ngô Tôn lúc này khá mờ nhạt nên Duyệt Khải đã để cho anh ấy đi gameshow nhiều hơn. Mấy năm qua, Ngô Tôn tham gia khá nhiều chương trình và độ hot của anh ấy cũng cao lắm đó. Carole nghĩ trong tương lai chắc anh ấy vẫn đi theo hướng phát triển này thôi.

Mạnh Tử Nghĩa

So với các đàn chị ở trên thì sự nghiệp của Mạnh Tử Nghĩa khá mờ nhạt, hơn nữa cô còn không nhận được thiện cảm của công chúng vì không kính nghiệp, thường đi bài lấn át nữ chính. Nếu như Tống Thiến luôn được ưu ái giao cho các vai nữ chính thì Mạnh Tử Nghĩa thường chỉ nhận được vai nữ phụ trong các dự án nổi tiếng như Trần Tình Lệnh, Trầm Vụn Hương Phai thôi.

Tuyên Lộ

Cũng giống như Mạnh Tử Nghĩa, Tuyên Lộ cũng đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim. Tuy nhiên, điều mà Carole thấy Tuyên Lộ hơn Mạnh Tử Nghĩa, đó là Tuyên Lộ có diễn xuất và cô ấy thật sự lấn át nữ chính theo đúng nghĩa. Thời gian gần đây khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, Tuyên Lộ nhận được khá nhiều lời khen, sự nghiệp tương lai của cô ấy cũng rộng mở hơn hẳn.

Hà Lạc Lạc

Hà Lạc Lạc tham gia show Sáng Tạo Doanh 2019 và thành công debut cùng với nhóm nhạc R1SE. Sau khi R1SE tan rã vào năm ngoái thì Hà Lạc Lạc tự thành lập studio riêng và ký hợp đồng với Duyệt Khải. Giống như nhiều idol khác thì Hà Lạc Lạc hiện tại bắt đầu chuyển hướng sang đóng phim, tuy chưa gặt hái được thành tích gì nhưng anh ấy cũng là gương mặt tiềm năng đấy.

Trong số những nghệ sĩ của Duyệt Khải thì Carole thấy Dương Dương và Tống Thiến có hướng phát triển ổn định nhất. Ngoại trừ Ngô Tôn lựa chọn đi show ra thì những nghệ sĩ còn lại của Duyệt Khải vẫn đang cần những cơ hội để bứt phá trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: “Gà nhà” Hoà Tụng: Visual đẹp lại tài năng như Băng Lý, Lệ Dĩnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Dương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.