x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Ê Ông Già, Yêu Ha: Ribi Sachi lấn sân điện ảnh, teaser nhạt nhẽo

Lọ Lem 12:30 - 05/04/2022

Đầu tiên thì Ê Ông Già, Yêu Ha làm mình khá bất ngờ khi có sự xuất hiện của Ribi Sachi. Mình biết đến Ribi Sachi từ hồi FAP TV mới thành lập vào năm 2014. Phải nói là thời điểm đó Ribi Sachi nổi lên như một hiện tượng mạng và được rất nhiều người yêu thích. Ribi Sachi cũng là một trong bốn thành viên đời đầu của FAP TV và là thành viên nữ duy nhất lúc bấy giờ. 

Tới giờ thì FAP TV đã trở nên phổ biến hơn với giới trẻ và các diễn viên trong FAP TV cũng có nhiều cơ hội lấn sân sang các lĩnh vực khác hơn. Vinh Râu, Huỳnh Phương cũng được mời đi nhiều Gameshow giải trí. Huỳnh Phương sắp tới đây cũng tham gia vào một vai diễn trong phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ

So với các thành viên khác thì dường như Ribi Sachi thường ít xuất hiện trong các dự án bên ngoài và cũng ít tham gia các chương trình truyền hình hơn. Vai diễn trong Ê Ông Già, Yêu Ha cũng là vai chính điện ảnh đầu tiên mà cô đóng. 

Về diễn xuất của Ribi Sachi thì mình thấy ổn, tuy nhiên nó chưa có sự đa dạng trong các loại vai. Các vai diễn trước đó trong các bộ phim của FAP TV, Ribi Sachi cũng chỉ vào hai loại vai: một là tiểu thư, đanh đá chuyên đi bắt nạt người khác, hai là nhà nghèo bị bắt nạt. 

>>> Xem thêm: Đêm Tối Rực Rỡ tung ảnh nhân vật ấn tượng, ai cũng có bộ mặt thứ hai

Trong Ê Ông Già, Yêu Ha lần này Ribi Sachi cũng vào vai một cô gái có tính tình đanh đá, xốc nổi và có sở thích kì lạ: mỗi lần khó chịu trong người là muốn “lên đỉnh”.

Với mình thì mình cảm thấy không thiện cảm với nhân vật Hà (Ribi Sachi thủ vai) này lắm. Dù cho biết cô là một người tốt, chỉ là thứ thể hiện ra bên ngoài là như vậy nhưng mình thấy nó thiếu sự chân thật nên cũng chính vì vậy mà nó trở nên xa cách. Đã vậy còn hay chửi bậy trong phim nữa thì thôi rồi.

Đóng cặp với Ribi Sachi lần này là Trương Minh Thảo. Theo mình biết thì Trương Minh Thảo cũng là một hiện tượng trên Youtube. Anh được biết đến qua các bộ phim được chiếu trên Youtube. Tuy có tham gia vài dự án điện ảnh trước đó nhưng vẫn chưa tạo được tiếng vang lớn.

Mình chưa biết đến Trương Minh Thảo trước đây nhưng khi xem teaser thì thấy nhân vật xuất hiện mờ nhạt quá nên thực sự thì mình cũng không kỳ vọng vào vai diễn này lắm. 

>>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ kết hợp giữa bản gốc của Hàn và web drama Chuyện Xóm Tui

Ngoài những cái tên khá “mới” so với thị trường phim điện ảnh thì Ê Ông Già, Yêu Ha cũng có sự xuất hiện của những diễn viên đã có phần quen thuộc như Hoàng Mèo và Quốc Cường. Thật ra mình cũng chưa ấn tượng với hai diễn viên này lắm và với dàn cast này thì mình thấy có vẻ sẽ không “cứu vớt” nổi phim.

Mình nói về việc “cứu vớt” phim là do nội dung phim với mình, nói thẳng ra là nhạt toẹt. Với một đứa đã cày nát 7749 phim của FAP TV trong thời gian trước đó thì mình thấy nó rất giống kiểu làm phim trên Youtube của FAP TV những năm trước, đại loại thì cũng là một người mất niềm tin vào cuộc sống rồi bỗng nhiên có một người nào đó xuất hiện tiếp thêm động lực, cho họ niềm tin, hy vọng sau đó thì xảy ra phản ứng hóa học rồi yêu nhau. Mình còn có cảm giác quen thuộc, giống như câu chuyện của Me Before You nữa. 

>>> Xem thêm: Qua Bển Làm Chi tung trailer hài hước về người Việt trên đất Mỹ

Đó là một cái motif rất quen thuộc và nói thật thì với năm 2022 thì nó đã “xưa như trái đất” rồi. Thật sự thì motif này vẫn có thể khai thác và tạo được câu chuyện thú vị nhưng mình thấy cách mà Ê Ông Già, Yêu Ha làm thì nó chẳng có gì mới lạ và rất đi vào lối mòn luôn.

Thêm vào đó là một cái tên đạo diễn mới như Trần Thoại Chương nữa thì mình cũng không biết được là liệu phim sẽ đi về đâu. Qua teaser thì mình cũng thấy phim chẳng có ngôn ngữ điện ảnh gì. 

Phim này mà làm dạng Youtube nhưng chiếu cỡ 5 năm về trước chắc sẽ ổn hơn. Chứ bây giờ 2022 còn làm kiểu phim thế này thì mình thấy hơi lỗi thời. Rồi phim này mình cũng chưa rõ là thể loại gì luôn, chắc chắn được một cái là thể loại tình cảm rồi mà không biết có thể loại hài hước luôn không nữa tại thấy phim cũng có quăng miếng nhưng mà không có vui.

Thêm một cái khiến mình cực kỳ khó chịu trong teaser là edit typo gì mà phèn quá. Chèn text vô có mỗi cái nền vàng chói với cái font chữ, nhìn chẳng khác nào làm slide thuyết trình. 

Nói chung là mình chưa tìm được điểm nào cảm thấy ưng hết trơn. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Ê Ông Già, Yêu Ha tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.