x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc viên mãn sau 1 lần đò

Hoa Le 09:35 - 08/11/2022

Kể từ khi chia tay ông bầu Quang Huy cho đến lúc sinh con cho bạn trai kém tuổi, Phạm Quỳnh Anh luôn khiến tôi phải bất ngờ, ngỡ ngàng, bật ngửa. Cô vốn là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, nên phải đến khi nữ ca sĩ công khai mọi chuyện, khán giả mới biết được tình yêu và hôn nhân của cô ra sao. 

Trong quá khứ, hồi mới bước chân vào làng giải trí, vào TP.HCM lập nghiệp, cô đầu quân cho công ty giải trí của Quang Huy. Với sự nâng đỡ của ông bầu mát tay này, nữ ca sĩ dần nổi tiếng, thăng hoa trong tư cách thành viên nhóm H.A.T lẫn ca sĩ solo. 

Hồi đó, tôi thấy hiếm có chuyện tình ca sĩ - ông bầu nào đẹp và trong sáng như của Quang Huy - Quỳnh Anh. Họ cứ thế bên nhau nhau ấm êm suốt gần 10 năm. Mãi đến năm 2012, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ và thông báo kết hôn. Ai cũng ca ngợi đám cưới của họ hết lời, bởi đây là cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz, đã gắn bó bền chặt suốt cả thập kỷ. 

Sau khi về chung một nhà, họ lần lượt có với nhau 2 cô công chúa là Tuệ Lâm và Tuệ An. Để vun vén cho tổ ấm nhỏ, tôi thấy Phạm Quỳnh Anh lui về ở ẩn, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô không còn thiết tha, mặn mà với hoạt động nghệ thuật. 

Vậy mà đến năm 2017, chỉ sau khi công chúa út chào đời ít lâu, họ vướng vào ồn ào trục trặc tình cảm, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và không chia sẻ thêm về chuyện đời tư. Tôi để ý, cả 2 đăng rất nhiều hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau để xoá tan tin đồn dư luận. Nhưng đồi những tấm hình cả nhà bên nhau dần thưa thớt.

Đến cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anh thông báo đã ly hôn, khép lại mối tình gần 2 thập kỷ. Nhiều người đồn đoán rằng lý do chia tay của họ là vì bé ba. Chưa rõ sự tình ra sao, nhưng tôi thấy cả 2 ly hôn rất văn minh. Họ không đăng đàn đấu tố, cũng chẳng tranh chấp điều gì. Phạm Quỳnh Anh nhận nuôi 2 con, cô giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ để cùng nhau chăm sóc và dạy dỗ 2 bé.

Trong những dịp đặc biệt của con, tôi vẫn thấy Quang Huy xuất hiện bên cạnh vợ cũ. Họ cùng nhau tổ chức tiệc, để các con được vui vẻ, thoải mái nhất.

Trở về trạng thái độc thân một thời gian, tôi thấy Phạm Quỳnh Anh đã tìm được bến đỗ mới. Đầu năm 2022, cô cùng nhóm bạn nổi tiếng Vbiz chia sẻ cùng 1 bức hình với nội dung giống nhau, đó là khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển với dòng chưa “Marry Me”. Tôi đoán chắc chắn đã có 1 người đẹp được cầu hôn và cô gái may mắn đó chính là Phạm Quỳnh Anh. 

>>> Xem thêm: H’Hen Niê mất điểm vì diện set đồ nhăn nhúm bên Catriona Gray

Sau đó ít lâu, cô hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cho bạn trai là doanh nhân kém tuổi. Kể từ ngày có thêm bé Zoey, Phạm Quỳnh Anh thoải mái và tự tin hơn hẳn trong chuyện chia sẻ về cuộc sống đời tư. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình 4 mẹ con. 

Tuy nhiên, tôi thấy nữ ca sĩ vẫn còn khá ngần ngại chuyện chia sẻ hình ảnh nửa kia lên mạng xã hội. Song thông qua những tấm hình mà nữ ca sĩ chia sẻ, tôi có thể thấy cô và bạn trai mới giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Cả 3 xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái của Phạm Quỳnh Anh một cách vui vẻ, thân thiết.

 

 >>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà sau 10 năm kết hôn: Cuộc sống ngày càng viên mãn

Vậy là sau một khoảng thời gian lận đận hôn nhân, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh cũng tìm được bến đỗ mới và có được hạnh phúc viên mãn. Hy vọng rằng trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ có một đám cưới thật hoành tráng bên ông xã doanh nhân và nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.