x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Lý do Vu Đồ từ chối Kiều Tinh Tinh?

Mộc Tử 12:00 - 01/08/2021

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Vu Đồ không chỉ từ chối Kiều Tinh Tinh một lần thời còn học cấp 3 mà đến hai lần bày tỏ, cô nàng đều bị anh từ chối khiến cho tình cảm của đại minh tinh cũng sứt mẻ đi ít nhiều. Ở 12 tập đầu của phim, không khó để nhận ra rằng nhờ sớm chiều chơi game ở bên nhau mà tình cảm cả hai không ngừng tăng lên, Vu Đồ dường như cũng đã mơ hồ nhận ra vị trí của Kiều Tinh Tinh trong lòng mình.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Các tập tiếp theo, đúng với nguyên tác tiểu thuyết thì Kiều Tinh Tinh sẽ không nhịn được mà bày tỏ lần nữa với Vu Đồ. Tuy nhiên, mình thấy cái này rất giống kiểu “đúng người nhưng sai thời điểm”. Nhìn thấy một Kiều Tinh Tinh phát sáng rạng ngời của 10 năm sau, Vu Đồ lại cảm thấy mình không xứng với cô mà tránh né đoạn tình cảm này. Anh lại lần nữa bỏ lỡ tình cảm của cô. Mình thấy hành động này sau đó trở thành quyết định đáng tiếc nhất của Vu Đồ. 

Vào 10 năm trước, khi còn là những cô cậu học sinh cấp 3, Vu Đồ là ngôi sao sáng được mọi người ngưỡng mộ, anh chàng có ước mơ lớn và nghĩ chỉ có một cô gái giỏi giang, chững chạc mới có thể đi cùng mình trên con đường mà anh cố gắng theo đuổi. Mình nghĩ đó cũng chính là lý do mà Vu Đồ từ chối Kiều Tinh Tinh, vì khi ấy Kiều Tinh Tinh học lực bình thường lại không có gì nổi bật ngoài ngoại hình. Nói sao nhỉ, chính là không có nền tảng tình cảm gì để đồng ý hẹn hò cả. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Vào 10 năm sau, địa vị của hai người đã khác xưa rất nhiều, Kiều Tinh Tinh của năm đó nay đã là ngôi sao trên bầu trời rực rỡ ánh đèn sân khấu được người người yêu mến, thần tượng. Trong khi đó, Vu Đồ vẫn luôn lẩn quẩn với ước mơ của mình, chưa có thành tựu nào đáng để tự hào lại còn bị hiện thực tàn khốc sắp đánh gục. Vu Đồ lúc này tự ti với ánh sáng rực rỡ của Kiều Tinh Tinh, thấy mình không xứng đáng. 

Nguyên nhân Vu Đồ từ chối Kiều Tinh Tinh chưa bao giờ là do bất kỳ ai mà chỉ là vì chính anh. Dù cho là 10 năm trước hay 10 năm sau thì Vu Đồ vẫn cảm thấy rằng hai người thuộc hai thế giới khác nhau. Tuy nhiên, Vu Đồ lại không hề ngờ rằng ở cái thế giới lý tưởng chinh phục bầu trời của anh thì Kiều Tinh Tinh vẫn luôn là một ngôi sao nhỏ, chỉ là anh không kịp nhìn thấy. Vì vậy mà những phân đoạn sau đó khi đã phát hiện ra "ngôi sao của mình", anh đã cật lực theo đuổi lại cô đến mức nào, mới biết mình nghĩ nhiều ra sao. 

Nói chung, theo mình thấy thì tiểu thuyết của Cố Mạn chưa bao giờ quá kịch tính. Nó đủ nhẹ nhàng để bạn thư giãn, giải trí giảm bớt đi những áp lực của cuộc sống nên chắc chắn nam nữ chính cũng chẳng "ngược" lâu đâu. Cùng theo dõi những tập tiếp theo trên WeTV nhé vì mình tin “cẩu lương” vẫn đang chờ mọi người phía trước đấy. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Phim thần tượng hay quảng bá game?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.