x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

Đức Nguyên 09:05 - 09/06/2022

Là một gương mặt mới tinh của phim truyền hình Việt Nam, nhưng ngay khi đảm nhiệm vai em út Vân Vân trong bộ ba cô con gái của bà Nga “béo” (NSƯT Thanh Quý) - Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả, từ lối diễn xuất đến nhan sắc xinh đẹp. 

Ngọc Huyền sinh năm 1999, đang là sinh viên tại khoa Thiết kế thời trang, Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Tuy đóng phim là nghề tay ngang nhưng trước đó, cô từng tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh, nhờ vậy mà Ngọc Huyền tỏ ra khá tự tin khi đứng trước ống kính máy quay. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC lên đồ đi quẩy: Hồng Diễm đẹp đỉnh, Huyền Lizzie quyến rũ

Sở hữu cho mình gương mặt tròn, đáng yêu, đôi mắt to, nụ cười duyên, sự thuần khiết, trong trẻo,  Ngọc Huyền khá vừa vặn cho nhân vật Vân Vân. Một cô sinh viên năm nhất, nhiều hoài bão, nhiều ước mơ, lúc nào cũng nhí nhảnh, nhưng cũng không ít lần khiến cả nhà phải lo lắng vì sự ngây ngô của mình. 

Vai diễn này giúp Ngọc Huyền ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng những cảm xúc rất tự nhiên, nhẹ nhàng. Sự nhẹ nhàng còn đến từ phong cách ăn mặc của cô khi luôn ưu tiên các kiểu quần áo rộng, kín đáo, phù hợp với lứa tuổi, nhưng không kém phần đáng yêu, thu hút. 

Chính vì vậy, mà ở phần 2 của Thương Ngày Nắng Về, khi phối hợp với anh sếp Phong (Doãn Quốc Đam) trong “phi vụ” hack camera hành trình của gã “yang hồ” tên Quyết, Ngọc Huyền khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với tạo hình “gái hư” cực lạ mắt này. Cảm xúc này của khán giả cũng được phần nào thể hiện qua sự “đứng hình” của sếp Phong khi thấy Vân. 

Ở phân đoạn này, Vân Vân chọn cho mình chiếc váy ôm sát cơ thể màu đỏ, kết hợp cùng chiếc áo lông trắng, đôi boots cao làm nên một tổng thể “nửa kín nửa hở”, đúng chuẩn một cô gái sành điệu, dân chơi, thu hút ánh nhìn của biết bao đàn ông khi thấy cô. Tạo hình này khác hẳn sự trong sáng, nhí nhảnh thường ngày của Vân Vân. 

>>>Xem thêm: TNNV: Lan Phương cảm ơn biên kịch vì để Khánh chịu nhiều bi kịch

Hay ở những tập gần đây, khi xuất hiện trong giấc mơ của Phong, Vân Vân cũng hiện ra với vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng cùng tần suất nhiều hơn. Màn lột xác này khiến nhiều khán giả bất ngờ, cũng như một điểm nhấn cho nhân vật của Ngọc Huyền trong hành trình xuyên suốt cả bộ phim dài tập. 

Lần đầu đóng phim, lại được tham gia cùng nhiều diễn viên gạo cội, nổi tiếng, áp lực làm tốt vai diễn của Ngọc Huyền là rất lớn. Không chỉ vậy, có những đoạn phải thoại nhiều câu “khó nuốt” với đàn anh Doãn Quốc Đam khiến cô gặp khó khăn, phải thoại nhiều lần, và dùng biểu cảm khuôn mắt để thoát khỏi sự thơ ngây, đáng yêu thường ngày. 

Trước đó, khi bộ phim vừa lên sóng, Ngọc Huyền cũng từng có màn “đốt mắt” khán giả bằng loạt trang phục cùng bộ ảnh bên bờ biển của mình. Không cần những bộ đồ quá mảnh, chỉ đơn giản là short jean phối cùng áo lưới, hoặc áo sơ mi mỏng cũng khéo léo giúp cô khoe được vòng eo thon cùng bờ vai gầy. 

Ngọc Huyền đời thường cũng biết tận dụng lợi thế hình thể để biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Đôi khi là sự trẻ trung, năng động của cô sinh viên Đại học, có khi là sự dịu dàng, nữ tính trong các bộ đầm công chúa. Đó cũng có thể là sự năng động, cá tính khi cô tham gia các bộ môn thể thao, hoặc một nàng thơ trong chiếc váy hoa nhí,...

Nhưng dù là trong tạo hình nào thì Ngọc Huyền với kinh nghiệm làm mẫu ảnh, cùng những kiến thức chuyên ngành được học trong lĩnh vực thời trang đã giúp cô luôn xinh đẹp, rạng ngời, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Bản thân nữ diễn viên cũng không ngại thay đổi, và tìm cho mình những hướng đi mới trong sự nghiệp. 

>>>Xem thêm: NSƯT Lâm Tùng trong TNNV: Chuyên vai thư sinh, lần đầu bị ghét

Dù mới chỉ lần đầu đóng phim, nhưng với vai diễn dường như được “đo ni đóng giày” cho mình, Ngọc Huyền đã có bước đệm khá tốt trong sự nghiệp diễn xuất. Hy vọng với đam mê, khả năng, gu thời trang cùng nhiều lợi thế, Ngọc Huyền sẽ có thêm nhiều vai diễn ấn tượng, và thành công trên con đường mình theo đuổi.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.