x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Huyền khoe dáng thướt tha trong tà áo dài, nhan sắc trong veo

Đức Nguyên 09:45 - 20/10/2022

Ngọc Huyền là một trong những nữ “tân binh” vừa gia nhập VFC, góp mặt trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về với vai Vân Vân. Có thể nói, dù là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp nhưng nữ diễn viên sinh năm 1999 đã để lại ấn tượng mạnh cho tôi cùng khán giả truyền hình.

 Hóa thân thành Vân Vân, Ngọc Huyền có nhiều cơ hội để thể hiện khiếu diễn xuất thiên bẩm. Từ một cô sinh viên ngờ nghệch, vô tư, nhân vật này đã dần trưởng thành qua hai mối tình và những câu chuyện của gia đình. Xem Thương Ngày Nắng Về, vai Vân Vân qua lối diễn của diễn viên Ngọc Huyền đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc, có nhiều phân đoạn rơi nước mắt đến không kềm được.

>>>Xem thêm: Huyền Trang được Việt Anh khen “cảnh trên 18” trong Hành Trình Công Lý

Ở trong Vbiz, nhiều diễn viên theo đuổi nghiệp diễn xuất thời gian dài nhưng chưa có được một tác phẩm “ăn khách”. Nhưng với Ngọc Huyền, tôi thấy cô đã rất may mắn, ngay vai diễn đầu tay đã được khán giả đón nhận và tên tuổi được phủ sóng rộng khắp. Đây chính là cơ hội và là động lực để cô theo đuổi nghề.

 Trên phim, đóng vai Vân Vân, Ngọc Huyền không được diện những bộ trang phục thời trang sang chảnh, hay những bộ cánh tôn dáng, bởi nhân vật của cô là một nữ sinh đại học vừa mới xa vòng tay bao bọc của bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý). 

 Ngoài đời, Ngọc Huyền là một trong những mẫu ảnh Hà Thành được nhiều nhãn hàng thời trang yêu mến với vóc dáng chuẩn và khuôn mặt góc nào cũng “ăn ảnh”. Mới đây, tôi thấy nữ diễn viên vừa đăng tải bộ hình áo dài, được dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ vì quá đẹp, trông cực kì thu hút. 

>>>Xem thêm: Hà Việt Dũng: Nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh, viên mãn bên vợ dân tộc

Diện bộ áo dài trắng tinh khôi, Ngọc Huyền đã khéo léo khoe được vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cùng nét đẹp trong trẻo, dịu dàng đúng với lứa tuổi sinh viên của mình. 

 Sau Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền chia sẻ với tôi rằng cô đang tập trung vào việc học để hoàn thành chương trình đại học, nhận tấm bằng cử nhân trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng dành thời gian học thêm tiếng Anh, trau dồi kĩ năng diễn xuất để nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật, đợi chờ những vai diễn, dự án mới. 

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh: Đa ngành trên phim, hôn nhân tan vỡ bị nghi do "tiểu tam"

 Đúng là “nghề chọn người”, tôi nghĩ Ngọc Huyền cũng chẳng ngờ được rằng một ngày cô sẽ bén duyên, rẽ ngang sang nghề diễn và được khán giả đón nhận, yêu thương đến vậy. Chúc cho “tân binh” mới của màn ảnh Việt sẽ còn phát triển hơn nữa, trở thành mỹ nhân VTV, nối gót đàn chị Lan Phương, Hồng Diễm,… cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Ngọc Huyền hay các mỹ nhân khác màn ảnh Việt. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".