x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eternals: Giả thuyết lớn nhất của after-credit thứ 3 đã được xác nhận

Bắp 07:30 - 07/11/2021

Nhân vật Marvel bí mật xuất hiện này đã được đạo diễn của bộ phim xác nhận. Bắp thấy các bộ phim của Marvel rất thích sử dụng các cảnh after-credit để giới thiệu các dự án trong tương lai, khởi nguồn là phần giới thiệu của Samuel L.Jackson với tư cách là Nick Fury trong Iron Man năm 2008. 

Những tình tiết quan trọng hé lộ những dự án về sau thường là bí mật cần phải được "giấu kỹ", nhưng đáng tiếc là những bí mật đằng sau Eternals đã được công khai rộng rãi sau khi một phóng viên tiết lộ rằng Harry Styles sẽ xuất hiện với tư cách là anh em của Thanos - Eros (hay còn gọi là Starfox), sau khi bộ phim có Buổi công chiếu ra mắt ở Los Angeles.

Cả người hâm mộ và các nhà làm phim đều thất vọng khi biết tin tức đã được hé lộ quá sớm, nhưng mọi người cũng an tâm rằng một bộ phim về một nhóm nhân vật Marvel ít được biết đến vẫn có thể lôi kéo người hâm mộ đến rạp. 

Như những ai đã xem Eternals đều biết, phần giới thiệu nhân vật không kết thúc bằng Starfox của Styles. Đi cùng anh ta vào con tàu của Eternals là một Pip the Troll say xỉn, được lồng tiếng bởi Patton Oswalt, và after credit thứ hai tiết lộ bí danh Dane Whitman của Kit Harington là Black Knight. Nhưng ngay khi anh ta chuẩn bị cầm thanh kiếm Ebony Blade với vẻ mặt tà ác, một giọng nói vang lên, hỏi Dane rằng anh ta có chắc mình đã sẵn sàng hay không, và màn hình chuyển sang màu đen trước khi lộ ra khuôn mặt người nói.

Đạo diễn Zhao đã xác nhận rằng giọng nói đó chính là Mahershala Ali - người sẽ tham gia MCU với tư cách là thợ săn ma cà rồng Blade. Zhao không biết nhiều về bộ phim độc lập Blade sắp tới, nhưng cô ấy tin vào tài năng của Ali, cảm thấy nó sẽ gây ấn tượng với số đông người hâm mộ:

Đó là giọng nói của một trong những siêu anh hùng yêu thích của tôi, chính anh, Blade. Blade, Blade, Blade, yeah! Bạn chỉ cần đợi bộ phim độc lập của Blade thôi. Tôi không biết họ đang làm gì với bộ phim, nhưng Mahershala là một kho báu. Và bộ phim sẽ rất hoành tráng cho xem.”

Ali - nam diễn viên từng đoạt giải Oscar được công bố là sẽ vào vai nhân vật nửa người nửa ma cà rồng - Eric Brooks. Mặc dù chưa được thêm vào lịch phát hành của Marvel, nhưng bộ phim đã có biên kịch và đạo diễn của mình: Stacy Osei-Kuffour và Bassam Tariq, và dự kiến ​​bắt đầu quá trình sản xuất vào mùa hè năm 2022. 

Cảnh credit của Eternals này gợi ý rằng Harington - người đã hơi dè dặt về tương lai MCU của mình với tư cách là Black Knight, sẽ xuất hiện tiếp theo trong phần phim Blade và tất nhiên, trừ khi hai nhân vật này sẽ cùng xuất hiện trong một dự án nào khác trước đó.

Người xem đã phải vắt óc để cố gắng nhận ra giọng nói quái gỡ phần after-credit thứ 3, và giờ thì vỡ òa vì biết rằng Ali chính là người đằng sau giọng nói đó. Người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi để nhìn thấy nhân vật này trên màn ảnh kể từ khi anh được công bố. Và biết đâu, chẳng cần đợi tới sau 2022, Bắp nghĩ chúng ta hoàn toàn có khả năng được xem Ali và Harington cùng xuất hiện trong các vai phụ ở những dự án Marvel sắp lên sóng trong tương lai gần đấy.

>>> Xem thêm: Eternals có lẽ là bộ phim tệ hại nhất của Marvel

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các phim Netflix thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.