x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene & Krystal mỗi người một vẻ trong ảnh hậu trường mới tung ra

Trà Thái Xanh 17:30 - 15/03/2021

Eugene và Krystal là hai mỹ nhân từng thuộc quyền quản lý của công ty SM Entertainment, đồng thời được ca tụng rất nhiều về nhan sắc khi còn hoạt động với vai trò thần tượng. Hiện nay, cả hai đều đã chuyển qua công việc diễn viên và cũng ít nhiều gặt hái được những thành công ấn tượng trong vai trò mới này.

>> Bạn có biết: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

Eugene

“Bà cố nội” visual của làng giải trí Hàn Quốc những năm đầu của thế kỷ 21 đang là gương mặt gây chú ý khi đóng chính trong bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu của nhà đài SBS. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt đã được khẳng định từ lâu thì Eugene còn đặc biệt hút mắt người xem bởi nhan sắc đỉnh cao trong mùa 2 đang lên sóng vào 2 tối cuối tuần.

Với mái tóc nhuộm màu tím hồng được uốn lọn nhẹ nhàng, vẻ ngoài của Oh Yoon Hee - nhân vật mà Eugene thủ vai, trở nên sang, xịn và mịn hơn rất nhiều so với tạo hình “quê mùa” của mùa đầu tiên. Dù đây chỉ là những hình ảnh hậu trường không được chỉnh sửa kỹ càng nhưng vẫn không thể làm lu mờ nhan sắc của Eugene. Thậm chí nhiều khoảnh khắc còn trông như Eugene đang chụp ảnh họa báo cho các tạp chí thời trang lớn vậy.

Ngoài nhan sắc trường tồn theo thời gian thì khán giả còn ấn tượng bởi biểu cảm diễn xuất đa dạng của cựu thành viên nhóm S.E.S. Là diễn viên tay ngang khi chuyển hướng từ thần tượng sang việc diễn xuất nhưng Eugene chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về kỹ năng nhập vai của mình. Cuộc Chiến Thượng Lưu là một trong những tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Eugene với rating cao ngất ngưởng và giúp cô có được giải thưởng diễn xuất danh giá ở SBS Drama Awards 2020.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngỡ không liên quan, ai ngờ Eugene và Jisoo lại giống nhau thế này

Krystal 

Cũng được công ty quản lý tung ra ảnh hậu trường cùng thời điểm với tiền bối Eugene là cô nàng sinh năm 1994 - Krystal, cựu thành viên f(x) và đang là diễn viên trực thuộc công ty H& Entertainment. Bộ ảnh hậu trường này là những khoảnh khắc được ghi lại khi nữ diễn viên Những Người Thừa Kế đang thực hiện ảnh quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm đại sứ.

Xuất hiện với áo sơ mi trắng đơn giản, mái tóc đen dài óng mượt cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Krystal hút hết ánh nhìn của mọi người với nhan sắc xinh đẹp và trong trẻo tựa như giọt sương sớm mai. Cô cũng cho thấy được độ trẻ trung đáng gờm của mình khi nhìn như thiếu nữ 19,  20 dù năm nay đã bước qua tuổi 27. Mọi góc độ của Krystal trong bộ ảnh hậu trường này đều đẹp miên man đúng chuẩn một nữ thần không góc chết. 

Krystal rời SM Entertainment vào tháng 8 năm 2020 và chuyển về “nhà mới” H& Entertainment vào 2 tháng sau đó. Những tác phẩm gần đây nhất của Krystal là Mẹ Bầu Siêu Ngầu Search tuy không đạt thành tích cao về mặt thương mại nhưng đã giúp cô nâng cao khả năng diễn xuất của mình rất nhiều. Sự chăm chỉ, nỗ lực cùng kỹ năng diễn viên của Krystal đang được những người yêu mến phim ảnh xứ Hàn đánh giá rất cao. Chắc chắn với tinh thần cầu tiến như thế, Krystal sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: Sao Hàn khoe bắp tay: Son Ye Jin U40 thon gọn, Irene lộ khuyết điểm

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.