x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thành Nghị khoe múi xịn sò, netizen liền đá đểu Nhậm Gia Luân

An Lee 08:50 - 05/08/2022

Hậu trường hài hước của Trầm Vụn Hương Phai vẫn luôn là “thuốc giải sầu” cho khán giả xem phim khi nam nữ chính ngược nhau đến “trầm kẽm”. Tuy nhiên gần đây, một đoạn video hậu trường của Thành Nghị đã khiến netizen không ngừng tranh cãi, do anh chàng khoe cơ bụng 6 múi của mình.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Nhất Bác, Cung Tuấn: Bộ 3 diễn xuất gây tranh cãi

Cụ thể, trong một phân cảnh trúng độc, Đường Châu (Thành Nghị) phải cởi áo, ngâm trong bồn tắm và để lộ thân trên cực mlem. Làn da trắng bóc, nổi bật lên là vết thương đỏ rực cùng thân hình vạm vỡ làm ai nấy phải bất ngờ, bởi trước nay toàn nghĩ Thành Nghị dáng nhỏ nhắn lắm.

Trên phim nửa kín nửa hở, nhưng ra đến hậu trường thì người xem được ngắm trọn vẹn cái body 6 múi của Thành Nghị. Cũng trong đoạn video hậu trường, Thành Nghị còn cho biết bản thân đã lâu rồi chưa tập thể hình. Không ít fan vui vẻ đùa rằng lâu không tập còn có body đỉnh cao như thế, tập rồi chắc hội fan girl phải đổ rạp xuống mất.

Một chiếc clip vui vẻ, ấy vậy mà một vài netizen lại nhanh chóng liên hệ tới Nhậm Gia Luân, cho rằng tuy cùng là phim tiên hiệp, cùng là dưới nước, nhưng màn khoe múi của hai nam thần này lại… “lạ lắm”. Với Thành Nghị, anh khoe body 6 múi xịn sò trong Trầm Vụn Hương Phai, hậu trường còn đẳng cấp hơn trên phim, còn Nhậm Gia Luân thì khoe body pha ke ở Ngự Giao Ký, càng chiếu càng thấy xấu hổ. 

Thực tế theo An nghe fan phản hắc, cho biết Nhậm Gia Luân cũng có body 6 múi, chỉ là do yêu cầu của đoàn phim muốn lên hiệu ứng đẹp hơn nên phải diện múi pha ke mà thôi. Tuy nhiên, nhìn qua múi thật của Thành Nghị trông vẫn đẹp đấy chứ? Cần gì pha ke đâu? Ăn đứt cảnh của Nhậm Gia Luân ở Ngự Giao Ký là cái chắc rồi. Vậy nên lần này “Trường Ý” có yếu thế hơn cũng là điều dễ hiểu.

>> Xem thêm: AngelaBaby, Dương Mịch cùng "hồi xuân", hú hồn với nương nương Tôn Lệ

Chỉ là một chiếc clip ngắn thôi, nhưng ngay sau đó đã gây ra một trận war nhỏ giữa những người yêu mến Nhậm Gia Luân và Thành Nghị. Theo An thì body của Thành Nghị đẹp thật, điều này không thể cãi. Còn bạn, bạn thấy sao về màn so sánh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.