x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thành Nghị - Vân Hi: Hai cực phẩm sinh ra để đóng “mỹ - cường – thảm”

Uyên Phương 10:00 - 01/08/2022

“Mỹ - cường – thảm” thường được dùng để chỉ các nhân vật có nhan sắc, khí chất hơn người, tình cách kiên cường dù trong hoàn cảnh éo le và có số phận, kết cục bi thảm. Trên màn ảnh Hoa Ngữ, mình thấy có hai nam thần cực kỳ hợp để đóng thể loại vai diễn này, đó chính là Thành Nghị và La Vân Hi.

Thành Nghị 

Sở hữu nhan sắc cực phẩm cực kỳ hợp với phim cổ trang, kỹ năng diễn xuất ổn định và chạm đến trái tim của khán giả, Thành Nghị hiện đang là một trong các nam diễn viên hàng đầu của Cbiz. Tham gia vào làng giải trí đã lâu, nhưng cái tên Thành Nghị chỉ thực sự “bật” lên khi anh thủ vai nam chính trong siêu phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cũng nhờ tác phẩm này, mà nam thần sinh năm 1990 này trở nên quen mặt với khán giả và góp mặt vào danh sách các nam thần cổ trang được yêu thích nhất.

Mình thấy không chỉ riêng mình mà chắc hẳn có rất nhiều mọt phim đam mê xem phim ngược dù càng xem thì bản thân càng thấy đau lòng. Đặc biệt, mình cực kỳ thích xem Thành Nghị đóng các vai diễn càng ngược càng tốt bởi anh chàng này có khả năng khiến người ta u mê mỗi khi anh đau lòng rơi nước mắt trên phim.

Kiểu vai diễn “mỹ - cường – thảm” như sinh ra để dành cho Thành Nghị vậy, bởi đa số các nhân vật anh thủ vai như trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trường An Nặc, Dữ Quân ca hay Trầm Vụng Hương Phai đều có một điểm chung chính là mỹ nam sở hữu vẻ điển trai khiến bao người ngưỡng mộ, tính cách kiên cường, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần ấm áp và số phận thì ôi thôi khổ không thể tả.

Hẳn dân tình cũng biết được biệt danh gắn liền với Thành Nghị là “chủ vựa siro”, bởi các nhân vật của anh không bị đả thương, thì là bị nữ chính xiên và dĩ nhiên không thể thiếu những màn “phụt siro” khiến người xem đau lòng. 

Theo mình thì hình như bản thân Thành Nghị một phần do nổi lên nhờ kiểu vai như vậy, một phần chắc hẳn anh biết được ưu thế của bản thân, nên nam diễn viên này luôn chọn các vai diễn có cuộc đời nhiều thăng trầm, phải trải qua nhiều trắc trở, đặc biệt là trong tình yêu. Dù sao thì mình cũng thấy đây là một lựa chọn sáng suốt bởi các nhân vật “mỹ - cường – thảm” thực sự rất hợp với Thành Nghị.

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Cbiz được mệnh danh là "đóa hoa phú quý nơi nhân gian"

La Vân Hi

Bên cạnh Thành Nghị, thì mình thấy La Vân Hi cũng là một nam thần hiếm hoi của Hoa Ngữ hợp với dạng nhân vật “mỹ - cường – thảm”. Dù có nhan sắc vạn người mê, nhưng với một điểm hạn chế là thân hình khá mỏng manh nên khi đóng các phim hiện đại, La Vân Hi trong không mấy nổi bật. Nhưng mà khi đóng cổ trang, thì sao nam này lại chiếm trọn hết spotlight dù là đóng phụ hay đóng chính bởi vẻ đẹp xuất chúng, ánh mắt chất chứa đầy thâm tình và khí chất tràn ngập tiên khí khó ai bì được.

Được biết đến rộng rãi hơn nhờ vai nam phụ Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nhân vật này có tính tình ôn nhu, nhẹ nhàng, dù về sau làm nhiều chuyện sai trái nhưng lại không thể khiến mình buông lời cay đắng bởi số phần của Nhuận Ngọc thực quá bi thương, và sự điển trai, tiên khí của chàng lại càng làm người ta phải mềm lòng.

Sở dĩ một phần mình thấy La Vân Hi hợp với dạng vai “mỹ - cường – thảm” này là bởi anh trông rất điềm đạm, thư sinh trong tạo hình cổ trang, tuy vậy ẩn sau vẻ ngoài ấy, thường là một số phận éo le, bi thương và các nhân vật mà La Vân Hi đảm nhận thì lại hay có tính cách rất kiên cường, mạnh mẽ. 

Ngoại hình, khí chất và diễn xuất chính là tất cả các yếu tố giúp La Vân Hi chinh phục được mình và rất nhiều khán giả mỗi khi anh nhận các vai diễn “mỹ - cường – thảm”, trước có Nhuận Ngọc của Hương Mật Tựa Khói Sương và Dung Tề trong Bạch Phát Vương Phi, sắp tới đây sẽ là Đạm Đài Tẫn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đây dự sẽ là một bộ phim ngược thấu tâm can khác của La Vân Hi đây.

Đối với mình, Thành Nghị và La Vân Hi là hai mỹ nam sinh ra để đóng các nhân vật “mỹ - cường – thảm” trên phim cổ trang. Phần vì nhan sắc của cả hai vốn đã rất hợp với tạo hình cổ trang, phần vì họ luôn khiến dân tình đồng cảm mỗi lần bị ngược tơi tả trên phim. 

>>Xem thêm: Hàng Cảnh và các hình tượng vai chính khiến fan thương không nổi

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mật Tựa Khói Sương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.