x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Fan chế ảnh Hương Vị Tình Thân: Long đưa Nam đến khoa Sản khám thai

ALEX 16:21 - 26/08/2021

 Bộ phim truyền hình Việt Nam Hương Vị Tình Thân phát sóng trên VTV1 đã thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước. Những tập gần đây, mối quan hệ của Long - Nam đã được hàn gắn nhưng đồng thời phát sinh ra mâu thuẫn giữa mẹ Long và gia đình chồng vì muốn ngăn cản con trai cưới vợ.

 Alex có theo dõi một số tập phim và nhận ra sức hút của tác phẩm remake này đến từ sự gần gũi trong tình tiết, phù hợp với nhiều gia đình Việt, cộng thêm yếu tố drama trong quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, chuyện tình cảm tay ba của nam nữ chính. 

 Cũng chính vì Hương Vị Tình Thân nhận được sự yêu mến của người xem nên tôi thấy kha khá những nội dung fanfic (câu chuyện do fan tạo ra) mang tính hài hước, cốt yếu để mua vui cho những người hâm mộ phim này. Mới đây, một bức ảnh được lan truyền trên nhiều diễn đàn khiến tôi phải để tâm, đó là cảnh Long đưa Nam đến khoa Sản để… khám em bé. Tôi có chút kinh ngạc vì hai người chưa kết hôn nhưng sao lại lộ rõ phân đoạn như thế này được?

 Cảm thấy cảnh quay cũng hơi quen quen, tôi bèn tìm hiểu và phát hiện, hoá ra đây một sản phẩm fanmade (do fan tự làm) từ một cảnh phim khác. Cụ thể trong tập mới đây, sau khi Nam bị tấn công, Long đã đưa bạn gái đến bệnh viện để kiểm tra. Phân cảnh hai nam nữ chính bước ra từ khoa cấp cứu đã được fan biến tấu trở thành… khoa Sản và tạo nhiều bình luận hứng khởi cho người xem. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Trùm ăn vạ hóa ra là người se duyên cho Nam - Long

 Tôi cho là các fan đã quá mong ngóng chuyện nam nữ chính đám cưới, sinh con nên mạnh tay chế vài bức ảnh vui vui như thế này. Thậm chí nam diễn viên Mạnh Trường cũng đã xem qua và hào hứng tương tác cùng. Thế mới nói, diễn viên chiều fan như thế, hỏi sao họ không yêu mến ngược lại người diễn viên đó chứ.

 Ở trong cùng tập phim có cảnh quay ông Sinh đến thăm mộ vợ. Đây là lần đầu tiên mọi người biết tên của mẹ Nam là Phạm Thị Thắm, như vậy đồng nghĩ với việc khẳng định Nam không phải con gái của cô Quyên - con gái bà Dần. Mối quan hệ của Long và Nam hoàn toàn không có huyết thống nên tôi nghĩ nam nữ chính cứ an tâm nhé. 

 Bất ngờ trong một bài đăng, tôi thấy có một người đã bình luận rằng, “mình là mẹ ruột của Nam, hiện vẫn còn sống”. Tôi thấy bình luận này cũng thu hút rất nhiều tương tác nên kiểm tra xem sao. Cũng lại là một sản phẩm fanmade, nhưng lần này là của một khán giả nữ ở Đồng Nai, trùng tên với vợ ông Sinh - Phạm Thị Thắm. Chị là fan của bộ phim Hương Vị Tình Thân và quá sửng sốt khi mình trùng cả họ tên với một nhân vật quan trọng trong phim nên bình luận mua vui.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân “ngược” đến tận cùng: Nam lại bỏ Long mà đi?

 Thậm chí, chị fan này còn nhờ mọi người nhắn nhủ đến Nam: Nói với Nam, mẹ vẫn còn sống, hiện đang ở Đồng Nai do dịch quá nên chưa đoàn tụ với con được. Con còn một đứa em 4 tuổi.

Không biết ông Sinh…
Và Nam nghĩ gì nếu biết mẹ / vợ của mình còn sống? 

 Quả này thì thật là bá đạo rồi. Chị fan rất có khiếu hài hước duyên dáng, tôi hy vọng tương tự như bức ảnh đi khoa Sản đã đến được với Mạnh Trường thì màn nhận mẹ con này sẽ gây chú ý với NSUT Võ Hoài Nam và diễn viên Phương Oanh - hai người đóng vai ông Sinh và Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. 

Nói vui như thế để các bạn thấy rằng, hiệu ứng của bộ phim Hương Vị Tình Thân do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện “không phải dạng vừa đâu” khi lan toả sức ảnh hưởng từ Bắc chí Nam và rất được lòng các bà nội trợ. Tôi hy vọng bộ phim tiếp tục giữ lửa để giữ chân người xem cho đến cuối hành trình, không bị tình trạng đầu voi đuôi chuột mà nhiều phim Việt từng mắc phải.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Alex gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.