x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần nguy kịch, ông Khang muốn Long cưới Nam gấp

Bé Ba khó tính 21:54 - 26/08/2021

Phim Hương Vị Tình Thân quá cao trào luôn rồi các bạn ạ. Trong tập 22 của phần 2 vừa lên sóng, Long quyết định thưa chuyện với bố mẹ và bà về việc anh quay lại với Nam, mong gia đình chấp nhận. Dĩ nhiên đây cũng là điều ông Khang và bà Dần mong muốn nên ủng hộ cả hai tay hai chân, thậm chí ông Khang còn muốn bà Xuân cùng ông sang nhà thưa chuyện với bà Bích, giải toả hiểu lầm năm xưa, đồng thời cũng giúp bà Xuân thoải mái hơn.

 Bé Ba cho là ông Khang cũng hơi kém hiểu vợ, khi mà bà Xuân rất ghét Nam mà lại còn bắt sang nhà Nam để xin lỗi người giúp việc cũ thì chả khác gì động vào lòng tự trọng của bà ấy. Thế mà một trận thịnh nộ xuất hiện. Bà Xuân không chấp nhận chuyện Long và Nam quay lại với nhau, phủ nhận việc có liên quan đến chuyện Kỳ Duyên vẽ ra kịch bản dàn xếp đổ lỗi cho Nam ngày xưa. Thậm chí, bà Xuân cũng vạch trần từng người trong gia đình:

 “Mẹ luôn nói mẹ yêu quý cái Nam, nhưng ngay từ đầu mẹ không chấp nhận nó là cháu dâu của mẹ. Anh cũng vậy, anh nâng đỡ, đưa nó về công ty nhưng chính anh cũng không ủng hộ cuộc hôn nhân này. Chỉ có mình em đứng ra làm chuyện này, vậy em sai à? Vậy em la người xấu à? Còn con, con cũng nói nó không phải là đối tượng của nó, vậy sao con lại quay lại với nó?”

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Trùm ăn vạ hóa ra là người se duyên cho Nam - Long

 Bé Ba thấy sự việc lên tới đỉnh điểm khi cả Long, ông Khang đều mặc kệ sự phẫn nộ của bà Xuân, vẫn tiếp tục bàn về mối quan hệ của đôi trẻ khiến bà Xuân cảm thấy không được tôn trọng. Bà Xuân quay sang chỉ trích bà Dần, cho là đây là lỗi của mẹ chồng khiến cho ông Khang phải gả Long cho Nam để kiếm người về chăm sóc bà nội: “Anh chấp nhận cuộc hôn nhân này là vì mẹ. Vì anh muốn có người chăm sóc mẹ, vì mẹ mà anh bán rẻ con trai mình. Vì mẹ, anh muốn để mẹ điều khiển anh thế nào cũng được. Nhưng thằng Long là con em, em không muốn nó như vậy”.

 Kết cục thì như mọi người đã biết rồi đó, ông Khang tức giận nên đã tát bà Xuân đến phát khóc trước sự ngỡ ngàng của bà Dần và Long. Bà Xuân bỏ đi trong căm phẫn nhưng bà Dần cũng xảy ra co giật rồi dẫn đến nguy kịch, phải vào bệnh viện cấp cứu. 

 Theo lời bác sĩ mà Bé Ba nghe được, bà Dần bị tai biến mạch máu não, có nguy cơ liệt nửa người hoặc tâm trí không tỉnh táo, không thể nói chuyện được. Nghe đến đây, cả Long và ông Khang gần như suy sụp. Đây là lần thứ 2 bà Dần gặp phải bệnh này nên tình trạng nặng nề hơn rất nhiều. Giờ đây, bà Dần đã không còn nhận ra Long và ông Khang, chỉ biết gọi tên bác Quyên, mong muốn đi theo bà.

 Bé Ba cảm thấy thực sự tội nghiệp cho bà Dần. Giờ đây, gia đình ông Khang thực sự đã tan hoang khi từng người trong nhà đều xảy ra chuyện. Bà Dần giờ là mối bận tâm lớn của cả gia đình. Bé Ba thấy thực sự thương bà Dần vì đã lớn tuổi, chịu nhiều đả kích lớn trong cuộc đời nên mới như vậy. Vì biết bà Dần thương Nam và nhìn thấy Nam như nhìn thấy bác Quyên nên Long đã nhờ Nam đến bệnh viện thăm bà. 

Sau hôm đó, ông Khang đề nghị với Long đám cưới với Nam càng sớm càng tốt, vì bà đã rất yếu và đây có thể là liều thuốc duy nhất để giúp bà “được nhìn thấy hai đứa hạnh phúc, may ra…”

Tuy nhiên, Long cũng nói thật với bố: “Con rất yêu Nam và con muốn làm đám cưới với cô ấy. Nhưng con không muốn đẩy cô ấy vào tình huống khó xử như vậy. Con không muốn ép Nam, không muốn áp đặt cô ấy như vậy”.

>>Xem thêm: Fan chế ảnh Hương Vị Tình Thân: Long đưa Nam đến khoa Sản khám thai

Nói tới đây, tự dưng Bé Ba thấy ông Khang kỳ cục thật ý. Đúng như lời bà Xuân nói, ông Khang chỉ muốn “bán” con trai mình để chiều lòng mẹ, muốn Long quen Nam, cưới Nam chỉ để có người chăm sóc bà Dần, và giờ đây là giúp bà mau hồi phục bệnh. Rõ ràng cuộc hôn nhân này thực sự gượng ép và không hoàn toàn tự nguyện của hai đứa. Dẫu biết Nam và Long yêu nhau, nhưng nếu đám cưới chỉ để vui lòng bà, giống như ngày xưa có kiểu cưới gấp để lấy may mắn, hoặc cưới vì nhà có người quá yếu, không thể chờ thêm nữa.

 Và đúng là Nam cũng cảm thấy chuyện này rất miễn cưỡng. Khi Long nói về ý định bố muốn rước Nam về làm dâu để bà vui, Nam cũng hơi gượng gạo. “Anh không muốn em nghĩ anh muốn quen em chỉ vì bà. Mà nói ra thì anh thấy giống như gia đình anh đang lợi dụng em”. Nghe đến đấy, Nam bảo: “Đúng là có những chuyện nói ra không dễ dàng, nhưng nếu nói ra thì sẽ tốt hơn”.

Tập 22 phim Hương Vị Tình Thân phần 22 bỏ ngõ ở đó, Bé Ba cho rằng Nam sẽ không đồng ý cuộc hôn nhân này, cho dù vì bà Dần. Bởi lẽ Nam là kiểu người tự trọng, và cô không muốn trở thành một điều gì đó để đánh đổi vì lợi ích của người khác. Hôn nhân đại sự là việc cả đời cơ mà. Bé Ba muốn biết xem Nam sẽ quyết định ra sao cho mối quan hệ với Long cũng như với gia đình của anh. Mọi người đón xem cùng Bé Ba nhé.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.