x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

Hoa Le 00:30 - 25/08/2021

Dạo này Hương Vị Tình Thân thật chăm phát cẩu lương cho fan, mà miếng nào cũng chất lượng, khiến tôi xem không bỏ sót chi tiết nào. Thì ai chẳng biết Nam - Long sắp về chung một nhà đến nơi, nhưng tôi thì thích cặp đôi này cứ vờn nhau thêm chút nữa, cho đã cái nư mới chịu. 

Giờ để rước nàng về dinh, shark Long chẳng ngại gì mặt dày, làm trò mèo, miễn là được ở bên Nam. Nên bị người yêu xua đuổi, anh vẫn tranh thủ đi đánh thêm một chiếc chìa khóa nhà Nam để dễ dàng qua nhà thăm cô. 

Trong khi đó, Nam mặt ngoài thì làm bộ tức giận, lạnh nhạt nhưng khi biết Long đánh thêm chìa khóa thì cũng tủm tỉm cười. Thảo nào mà trong tập mới đây, Long cứ thế vào nhà Nam như thể đây là chỗ ở của mình luôn rồi. 

Mới đây, khi được cụ Dần bày mưu rồi đẩy thuyền nhiệt tình, Long còn gọi Nam là vợ ngọt xớt. Cứ tiếp tục tăng thêm tình tiết cẩu lương thế này, thì tôi cá rằng rating của phim sẽ cao chót vót cho mà xem. 

Mà kể ra, chính những cảnh phim như thế này mới khiến tôi thích Hương Vị Tình Thân hơn. Bên cạnh phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính, chúng ta còn thấy được tương tác của các thành viên trong gia đình Long, hỗ trợ anh để có thể cưới được Nam. Chứ mãi luẩn quẩn quanh những ân oán quá khứ, hận thù năm xưa thì thật mệt mỏi. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần giúp bà Xuân giữ chồng?

Biên kịch của phim cũng thật là khéo, không chỉ sắp xếp các nhân vật trở nên hợp lý hơn mà còn cài cắm trong từng chi tiết nhỏ, nên tôi phải xem kỹ mới thấy sự thú vị. Chẳng nói đâu xa, trong tập phim mới đây, cụ Dần đi chơi về và đòi ông Khang cho về nhà Nam để gặp cháu. Đúng lúc đó, không biết tâm linh tương thông thế nào mà Long lại xuất hiện rồi bước vào nhà Nam hồn nhiên. 

Nói là ngẫu nhiên thôi, chứ tôi thấy là tính toán của cụ Dần cả rồi. Nhìn đôi mắt láo liêng của cụ Dần lúc Long nói: “Bố cháu bảo là đi taxi. Thế là cháu đi qua đây đón bà với bố mà”, là biết ngay. 

Sau đó, Long được bà nội kéo vào để ăn bánh. Trước khi ăn, Long còn bẽn lẽn xin phép “vợ yêu”: “Anh ăn Nam nhé!”. Mới nghe qua thì mọi người sẽ nghĩ là một câu thoại bình thường, vì người Bắc vốn luôn có thói quen mời hoặc xin phép trước khi ăn. Nhưng mà sao không phải xin bà mà lại là Nam mà còn là “ăn Nam”. 

Eo ôi, tôi chẳng muốn nghĩ gì đen tối đâu. Tại vì fan của phim nghĩ giùm hết rồi này. Chắc biên kịch lúc viết câu thoại này cũng lường được trước phản ứng của khán giả rồi. Nhiều fan còn cho rằng Long nũng nịu nói câu đó vì hôm trước đã “ăn” rồi nên quen hơi, nên nay lại đòi ăn. Một số khán giả khác thì thách thức: “Ông thử ăn cho chúng tôi xem xem nào”. Tôi thì cũng nôn đến ngày Long được “ăn” lắm rồi đây này. 

Anh Long ăn nhanh nhanh hộ fan cái, chứ chúng tôi cũng sốt ruột lắm rồi. Mà đã làm là phải đúng theo lời cụ Dần chỉ nhé, cưới cả trâu lẫn nghé mới là chắc ăn. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long khác bố, đội vợ lên đầu, bảo gì làm nấy

Đến đây thì tôi bắt đầu thích biên kịch của phim rồi đó, thả nhẹ một câu duyên dáng nhưng đầy ẩn ý. Xem khúc này mà tôi cứ phải người tủm tỉm. Không biết các bạn có thấy vậy không?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.