x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Trùm ăn vạ hóa ra là người se duyên cho Nam - Long

Hoa Le 13:30 - 26/08/2021

Trái đất tròn không gì là không thể, ngay cả việc ngẫu nhiên gặp một người lạ đến 4 lần. Thế nên giữa đất Hà Nội rộng lớn, gã trùm ăn vạ trong phim Hương Vị Tình Thân mới có thể tìm được Nam và gây nguy hiểm cho cô một lần nữa. 

Nhưng mà tạm bỏ qua chuyện vì sao hắn tìm được Nam đi, bởi vì tôi để ý rằng mỗi lần gã xuất hiện đều tạo biến căng đét. Mà hay ở chỗ là chính hành động của hắn lại vô tình là chất xúc tác giúp tình yêu Nam - Long thăng hoa. 

Không tin thì cứ thử xem lại Hương Vị Tình Thân từ những tập đầu đi. Trong tập 2 của phần 1, Nam vô tình chứng kiến hình ảnh một chiếc xe sang tông vào một người đàn ông bên đường. Khi ấy, Nam còn là một cô kỹ sư điện nước thẳng tính, cục súc và hay lo chuyện bất bình thiên hạ, nên cô chẳng cần suy nghĩ gì mà bênh vực, bảo vệ cho người đàn ông đang nằm trên đường kia. 

Và quả thực là oan gia ngõ hẹp, người đàn ông lái chiếc xế xịn ấy chính là Long. Nhìn thái độ của anh, Nam chẳng cần biết đúng sai gì mà quy ngay cho Long là kẻ nhà giàu ngang ngược. 

Ngay lần đầu gặp nhau mà Nam và Long đã chẳng có chút ấn tượng tốt nào về đối phương. Cũng chính bởi vụ việc này mà Nam choáng váng khi biết Long là giám đốc công ty đối tác. 

Chẳng cần biết là tạo biến tốt hay xấu nhưng rõ ràng gã “ăn vạ” này đã se duyên cho Long và Nam rồi. Bởi vì nếu không có ấn tượng sâu đậm đến thế, thì tôi nghĩ sau này dù có làm việc cùng nhau, Nam và Long cũng chẳng thèm để ý đến đối phương đâu. 

Bằng chứng là sau khi hợp tác trong công việc, Nam rất hay để ý đến cách ứng xử và con người anh. Rồi dần dần cô nhận ra người đàn ông này không giống như những gì mình tưởng tượng. Nhìn anh ngoài bad boy, lạnh lùng, đào hoa kiểu con nhà giàu vậy chứ bên trong lại là người sống tình cảm. Cũng thông qua việc nhìn nhận lại vấn đề, Nam còn hiểu rằng Long không phải người cậy có tiền có quyền mà khinh người. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần giả vờ ngây ngô gọi Nam là vợ Long

Và không biết trời xui đất khiến thế nào, Nam với Long lại có dịp gặp lại gã “ăn vạ” này lần nữa. Lúc này thì Nam mới thấy hết được chiêu bài và sự xảo trá của hắn. Cô phát hiện hóa ra người hồ đồ là mình, hơn nữa Long còn là người có mắt nhìn người cực chuẩn. Bước ngoặt này khiến Nam nhận ra mình hiểu lầm Long, rồi bắt đầu chớm nở tình cảm với chàng trai này. Thế là tình cảm của Nam và Long lại tiến thêm được bước nữa. 

Trong lần thứ 3 gặp lại “người quen”, chuyện yêu đương của cặp đôi sang hẳn một trang mới. Gã này lại tiếp tục đóng vai nạn nhân rồi cố tình đâm vào đầu xe của Long để vòi tiền. Nhưng Long còn lạ gì ba cái trò mèo này nữa. 

Khi vừa nhận ra Long, hắn đã cay cú vì anh mà hắn phải đi bóc lịch mấy tháng trời. Gã quyết tâm trả thù rồi cầm hung khí lao về phía Long khi anh đang mất cảnh giác. Lúc này, Nam lao vào đỡ giúp Long cú đâm chí mạng. 

Trong cái rủi lại có cái may, chính nhờ vụ việc này mà Long cảm nhận được tình cảm Nam dành cho mình lớn đến mức nào. Sự sẵn sàng hy sinh bản thân của Nam khiến Long cảm kích và yêu người con gái này từ lúc nào không hay. 

Nhìn tâm trạng lo lắng đến phát điên lên của Long ở ngoài phòng cấp cứu, rồi lời hứa chăm sóc cô cả đời của anh là đủ hiểu. Tôi đã tưởng tượng nếu không có trùm ăn vạ này thì đến bao giờ hai người mới chịu thổ lộ rồi nói ra tình cảm của mình nữa. Họ đã thầm thương trộm nhớ đối phương, như chỉ thiếu một cú hích để đẩy nó lên và gã ăn vạ này chính là chất xúc tác để đẩy nhanh quá trình đó. 

Nhưng đó chưa phải là hết, sau 3 năm, gã “ăn vạ” này lại quay trở lại. Mà tôi cũng thấy thật khó hiểu vì sao hắn lại biết được chỗ Nam ở, đất Hà Nội bé đến thế cơ à? Nếu quay lại để trả thù thì tại sao hắn lại không tìm Long, mà lại đi kiếm người chẳng hề có ân oán gì với mình. Kể ra gã này cũng rảnh thật. 

Hắn mất công theo dõi Nam rồi kề hung khí vào cổ cô để đe dọa. Bên cạnh việc đến để trả thù, hắn còn muốn tống tiền rồi đòi dở trò đồi bại. Nhưng rất may là Nam đã phản kháng được và xông ra ngoài kêu cứu, đúng lúc Long vừa chạy tới. Số phận run rủi thế nào mà cụ Dần lại xúi Long sang nhà Nam đúng vào tối cô xảy ra chuyện. Nhưng rất tiếc vì lần này Long không thể làm anh hùng cứu mỹ nhân được. Đã thế Long còn bỏ về không ở lại thực hiện kế hoạch như đã bàn với cụ Dần - cưới cả trâu lẫn nghé, vì có sự xuất hiện của bà Bích và Diệp. 

Xem ra sự xuất hiện lần này của “người quen” không khiến cho chuyện tình của Nam - Long lên một level mới, chắc là vì hắn không bù lu bù loa ăn vạ nữa chăng. Mà tôi chỉ tiếc cho Long, cuối cùng lại chẳng được ở nhà Nam qua đêm, bao nhiêu công sức của cụ Dần đổ bể, có tức không cơ chứ.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.