x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long sẽ giúp Nam nhận bố và minh oan cho ông Sinh

Bé Ba khó tính 11:00 - 26/08/2021

Trong tập phim Hương Vị Tình Thân gần đây, Bé Ba cảm thấy danh tính của ông Sinh đã sắp bị lộ rồi đấy. Bởi vì quá thương và lo lắng cho Nam khi hay tin cô bị tấn công, ông đã tất tả chạy đến bệnh viện, vội vàng bảo mình có cùng nhóm máu với Nam khi cô y tế hỏi mà không ngờ rằng đã nhầm người. 

 Ngay lúc ấy, Nam và Long chứng kiến, nghe thấy cuộc nói chuyện nên có chút nghi ngờ, vi sao ông Sinh biết Nam có nhóm máu B? Mặc dù cho ông Sinh giải thích rằng ngày trước khi Nam nằm viện vì cứu Long, ông có nghe bác sĩ nói nên biết, thế nhưng ngay trong ánh mắt của nam nữ chính, Bé Ba cũng nhận ra họ ngờ vực tính xác thực và bắt đầu suy nghĩ về mối quan hệ này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang “ịn 5 ngón tay” lên mặt bà Xuân

 Về phần Nam thì Bé Ba không nói tới vì Nam đã nghi ngờ và chắc chắn cô sẽ điều tra. Tuy nhiên về phía Long, Bé Ba dự đoán anh sẽ thấy bắt tay vào vụ việc này. Bởi lẽ, Long cũng khó hiểu trước sự quan tâm lo lắng của ông Sinh đối với Nam, khi cô chỉ là một người bạn không hơn không kém nhưng lại được ông đối đãi quá tốt, suốt ngày kè kè đi theo và luôn có mặt những lúc cô gặp nguy cấp.

 Bé Ba chưa nói tới việc ngày trước Mạnh Trường còn là một kiểm sát viên điều tra, thế nên vụ việc này chắc trong tầm tay của anh này thôi. Ủa? Có lộn hông ta. Long không phải tổng giám đốc giỏi kinh doanh của tập đoàn xây dựng HF à, sao lại có công việc điều tra viên gì ở đây? À, đó là việc của Long trước khi quen Nam đó mà, nó giống như mật vụ đấy. Bé Ba có hình làm bằng chứng xác thực đây này, hãy tin Bé Ba. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long làm “anh hùng”, Nam nghi ông Sinh là bố ruột

 Bé Ba nói đùa thôi, vai diễn kiểm sát viên điều tra quả thật là của nam diễn viên Mạnh Trường nhưng không phải trong phim Hương Vị Tình Thân, mà là ở phim Sinh Tử của đạo diễn Khải Hưng. Trong phim này, anh chàng không còn là một soái ca hiền lành lịch thiệp mà đã trở nên lạnh lùng, khô khan với công việc điều tra phá án. 

Đây là bộ phim thuộc loạt phim Cảnh Sát Hình Sự đã trình chiếu vào cuối năm 2019, đầu năm 2020 với sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng như cố NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Thuý Hà, Chí Nhân, Quỳnh Nga và dĩ nhiên là có luôn Mạnh Trường - vai Bùi Tiến Huy, Trưởng phòng 3, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Việt Thanh. 

 Trong phim Sinh Tử, nhân vật của Mạnh Trường ngay trong tập 1 đã phá được vụ án lớn nên xét ra thì kỹ năng hơi bị siêu đấy nhé. Nếu Mạnh Trường di chuyển trong “vũ trụ phim ảnh VTV” giống kiểu Marvel, thì có khi cũng thừa hưởng một chút gen của “người tiền nhiệm” ấy nhỉ. Nói vui vậy thôi, nhưng thực ra trong phiên bản gốc My Only One của Hàn Quốc, vai nam chính cũng rất quan trọng trong việc điều tra vụ án năm xưa của bố ruột nữ chính.

  Cụ thể, sau khi nữ chính Do Ran (tức Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân) biết bố cô từng phạm tội nên đã rất choáng váng, nhưng cô vẫn chấp nhận ở lại bên ông. Một số sự cố đã xảy ra và người đàn ông đáng thương ấy bị phân biệt đối xử do từng bóc lịch và Do Ran đau khổ vô cùng. 

 Không chịu được cảnh nhìn vợ đau đớn thương xót cho bố như vậy, nam chính Dae Ryook (tức Hoàng Long trong phiên bản Việt) đã điều tra thông qua người bạn làm cảnh sát, đồng thời đi tìm kẻ gây án thực sự cho vụ việc hơn 20 năm về trước. Cuối cùng, chính anh là người trả lại sự trong sạch cho bố nữ chính.

 Đấy, nếu như phim Hương Vị Tình Thân bám sát phiên bản gốc My Only One thì Long rõ ràng sẽ giúp Nam và bố Sinh sau này nha. Vậy thì có nghĩa là Bé Ba nói đúng về việc Long / Mạnh Trường có gen điều tra phá án là đâu có sai ha? Hãy cùng Bé Ba theo dõi tiếp bộ phim để xem có thực sự như lời Bé Ba suy đoán không nhé.

>>>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.