x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang đòi ký đơn ly dị bà Xuân

Bé Ba khó tính 12:44 - 26/08/2021

  Nếu con người biết sai mà hướng thiện thì lỗi lầm gì cũng có thể bỏ qua hết, Bé Ba cho là như thế. Nhưng trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Xuân sai càng thêm sai, lún sâu vào những điều lầm lỡ của mình khiến nhà tan cửa nát, mối quan hệ với chồng con đều banh bét cả. Đêm hôm trước trong tập 21 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bà Xuân đi bar cùng cô Nguyệt, vui chơi đến quên lối về. Lúc trở về nhà thì nói năng lung tung với ông Khang.

 Khi chồng thấy miệng mồm vợ oang oanh, ông khuyên nên nhỏ nhỏ lại kẻo các con cười chê thì bà Xuân lại đem bà Dần vào: Có bao giờ anh dám cười mẹ không? Chà chà, Bé Ba thấy lúc đó chắc vì thấy bà Xuân đang không tỉnh táo nên ông Khang mặc kệ, cứ kéo lên trên phòng trước đã, ở đây làm ồn, nói nhăng nói cuội thì hàng xóm mở cửa nhìn sang lại cười vào mặt cả gia đình.

 Sau 1 đêm vần vũ mây trời của bà Xuân thì đến sáng tỉnh ra mới bắt đầu lo lắng. Ui chu choa đêm qua mình nói gì ta, mình làm hâm làm dở gì ta, mình đã mắng ai trách ai gì không? Ngay lúc đấy thì Bé Ba thấy ông Khang bước vào, gương mặt cũng chẳng lấy làm vui vẻ, xám xịt y như cái thời tiết của Sài Gòn những ngày gần đây. Ông Khang bắt đầu trách vợ không biết giữ hình ảnh, đã có con lớn tướng lại còn ham vui, tụ tập với bạn bè rồi không ra thể thống gì cả.

 Bé Ba nghĩ ban đầu bà Xuân cũng hối lỗi tí xíu với chồng, nhưng chưa thấy ông quan tâm hỏi han đau đầu không, mệt mỏi không thì đã ca bài ca con cá nên lòng tự ái trỗi dậy, bắt đầu bật máy hát hay như ca sĩ: “Anh quá đáng vừa chứ, tôi đi là vì anh đấy. Anh không biết hay là không quan tâm hả? Lần nào tôi giận anh cũng chỉ có tôi là người bỏ đi. Bởi vì nhà này là nhà của anh mà, nhà của mẹ anh mà? Đến con osin anh cũng chẳng nói năng nặng lời như vậy. Tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy hả?”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tranh cãi quanh màn ông Khang "vuốt má" bà Xuân

 Rồi xong, dầu đổ vào lửa thì không cháy mới lạ. Ông Khang đang cơn tức giận lại còn bị trách ngược nên bật thẳng luôn: “Tôi đối xử với cô như thế nào hả? Cô xem lại thái độ của cô với mẹ, với tất cả mọi người đi. Đừng thách thức lòng kiên nhẫn của tôi”.

Có vẻ cuộc chiến bắt đầu rồi đó, không ai chịu nhường ai nên thành ra cãi nhau to. Bé Ba thấy ông bà nói đúng, vợ chồng nên đóng cửa dạy nhau, mỗi người nhường một chút, ai cũng tranh nói thì ai mà nghe? Ông Khang không nghe bà Xuân vì cái tự tôn cao, lại còn gia trưởng. Bà Xuân thì vốn đỏng đảnh, đang cho rằng chồng thiên vị, bỏ bê vợ, không quan tâm đến mình nên càng không muốn nghe lời trách của ông Khang, thế nên cục diện lại thêm phần tồi tệ.

 “Không thì anh định làm gì? Phải rồi, bây giờ các con trưởng thành rồi, vai trò của tôi trong gia đình này cũng hết rồi chứ gì? Anh muốn hất tôi đi chứ gì? Anh hất đi. Anh chán tôi rồi thì anh bỏ đi, đừng lấy lý do này nọ để hành hạ tôi, tôi cũng có cuộc sống tự do của mình chứ. Tôi cần được tôn trọng, anh có hiểu không?”. 

Ủa ủa khúc này là bà Xuân đang thách ông Khang bỏ mình đó hả? Ui chu choa nay bà gan quá ta, Long ơi vào đây mà xem mẹ đang sừng sộ với bố này. Nhưng ông Khang khác Long nhé, Long đội vợ lên đầu, một điều Nam hai điều vợ, còn bày trò con mèo cho vợ cười vợ vui; chứ còn ông Khang thì cộc tánh lắm. Nghe bà Xuân thách thế này thì lòng tự ái của người đàn ông càng thêm dâng cao, cô thích thì tôi chiều thôi: “Được, viết đơn đi, tôi ký”.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long sẽ giúp Nam nhận bố và minh oan cho ông Sinh

Rồi xong chị Xuân ơi, bác Xuân ơi, nước đi này Bé Ba không ngờ tới luôn. Vợ chồng sống với gần 40 năm, có gì thì từ từ nói với nhau chứ sao mà làm cho banh bét tan nát thế này. Con trai đã tránh mẹ, mẹ chồng đã khó chịu với con dâu, giờ vợ chồng cũng đòi ly hôn thì bà Xuân đúng là…Bé Ba nghĩ, bà Xuân nên xin lỗi chồng vì những lời nói và thái độ thiếu chừng mực của mình. Bản thân bà Xuân cũng cần rút kinh nghiệm để không hùng hổ với ông Khang như thế.

 Nhưng ông Khang cũng không hoàn toàn đúng đâu nhé. Nếu ông nhỏ nhẹ hơn với vợ, có sự quan tâm, lo lắng khi vợ mệt, hỏi han yêu thương hơn là suốt ngày cáu gắt, để cho bà Xuân cứ phải phân bì với mẹ chồng như này, thì vạn sự đã bình yên rồi. Mà an gia mới lập nghiệp, gia đình xào xáo thì công ty tập đoàn cũng ảnh hưởng đó chứ.

 Ở tập sau, bà Xuân lại còn quát mắng bà Dần, đổ lỗi cho bà cụ về việc cưới xin của Long khiến ông Khang không kiếm chế được mà ra tay “ịn” lên mặt vợ. Mâu thuẫn gia đình như thế này thì Long làm sao mà cưới Nam cơ chứ. Bé Ba còn nghe tin đồn bà Xuân sau những cú đau từ gia đình như thế này sẽ đi ra cầu mà ứ ừ đó. Mặc dù rất không đồng ý với những thái độ và cách cư xử của mẹ Long nhưng Bé Ba vẫn đánh giá bà này thiệt sự đáng thương, do thiếu vắng tình cảm của chồng con nên ngày càng hồ đồ như vậy. Mong là mọi việc sẽ không tồi tệ như thế nha.

 >>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.