x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan cứng theo chân idol suốt 24 năm bất ngờ "say bye" Viên Vịnh Nghi

Nam Phong 07:35 - 10/10/2022

Mặc dù Viên Vịnh Nghi nổi tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ, cô cũng giành được hai giải Ảnh hậu Kim Tượng từ rất sớm, nhưng vì tính khí nóng nảy nên nữ diễn viên thường xuyên vướng vào những ồn ào giở thói ngôi sao. Mình nghe nói trước đây, bà xã của Trương Trí Lâm từng đắc tội Thành Long, vì thế mà suýt bị “bay màu” khỏi giới giải trí. Nói về cái duyên khán giả và nhân mạch trong giới của Viên Vịnh Nghi khi ấy không được tốt, nhưng từ khi lấy chồng và sinh con thì danh tiếng của cô đã được cải thiện đáng kể.

Theo như mình quan sát thì những năm gần đây, nhan sắc của Viên Vịnh Nghi không còn giữ được phong độ như thời xuân sắc, dự án phim ảnh từ truyền hình cho đến điện ảnh cũng ít khi tìm đến cô. Dù vậy, các fan trung thành của Viên Vịnh Nghi vẫn không bỏ rơi thần tượng, họ luôn yêu mến và đồng hành cùng nữ diễn viên, thậm chí có những fan cứng đã dõi theo cô suốt mấy chục năm. Tuy nhiên, không có gì là mãi mãi nếu thần tượng khiến fan bất mãn thì họ cũng sẽ ra đi mà thôi. 

Mới đây, một trạm fan cứng 24 năm của Viên Vịnh Nghi bất ngờ ra thông báo “đóng cửa”, thoát fan, kèm theo những lời bày tỏ nỗi lòng như sau: “Ngày 15 của tuần sau vốn dĩ là ngày kỉ niệm 24 năm ”yêu cô ấy mãi mãi", nhưng bây giờ chúng ta không còn đủ duyên phận để tiếp tục đi cùng nhau nữa". Bạn biết đó, một fan cứng trung thành theo dõi nghệ sỹ một thời gian dài như thế lại đột ngột “từ mặt” thần tượng" thì chắc hẳn nguyên do không đơn giản chút nào.

Sự việc nổ ra lập tức đưa tên tuổi của Viên Vịnh Nghi lên hotsearch, đồng thời những ngày gần đây Trương Trí Lâm cũng bị réo tên trên top tìm kiếm vì tổ chức đám cưới bù trên gameshow, gây ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi. Mình nghĩ chuyện fan Viên Vịnh Nghi quay lưng cũng vì hôn lễ ồn ào này mà ra ấy.

Thà rằng trước đến nay, cặp đôi thiếu xót nghi thức tổ chức tiệc cưới này thì mọi người sẽ cảm thông, đằng nay đây đã là hôn lễ bù đến lần… thứ 3 rồi. Đã thế, chuyện hôn lễ lại gây ảnh hưởng lớn đến cuộc thi mà Trương Trí Lâm tham gia, điều này không chỉ khiến dư luận bất mãn mà ngay cả fan hâm mộ của hai người họ cũng lắc đầu ngán ngẩm trước động thái “làm màu” này đến từ thần tượng. 

Nhưng chuyện này cũng chỉ là "giọt nước tràn ly" mà thôi, vì rằng nhiều lần trước đó Viên Vịnh Nghi đã khiến fan vô cùng thất vọng. Kể từ khi kết hôn cùng Trương Trí Lâm, tính chuyên nghiệp trong công việc của nữ diễn viên giảm dần theo năm tháng, giờ đây cô ấy chỉ tập trung chăm lo cho gia đình, lùi về phía sau hậu trường, và hay PR chuyện tình cảm với chồng để hâm nóng ên tuổi. Bên cạnh đó, ngôi sao Kim Chi Ngọc Diệp còn tỏ thái độ không hay với fan, vì chồng mà không ngần ngại "xua đuổi" người hâm mộ.

Mình nghĩ sự việc này thì mỗi bên đều có nỗi khổ riêng, Viên Vịnh Nghi đã có gia đình đương nhiên cô ấy phải ưu tiên đến hạnh phúc, người thân hơn, còn fan hâm mộ cảm thấy thần tượng không còn đặt tâm vào sự nghiệp nữa thì họ thất vọng bỏ đi cũng không trách được. Còn bạn nghĩ sao về việc này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 3 sao nữ đẹp nhất lứa 8X: Băng Phạm, Bá Chi khỏi phải bàn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Viên Vịnh Nghi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".