x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Trí Lâm từng bị hiệu trưởng mời lên uống trà vì lý do này!

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 27/07/2022

Trương Trí Lâm Viên Vịnh Nghi đều là những diễn viên nổi tiếng của giải trí Hong Kong. Bên cạnh vẻ ngoài hơn người và diễn xuất tài tình, họ còn làm khán giả yêu mến bởi sự hài hước, duyên dáng và cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của mình. Có thể nói đây là cặp đôi mẫu mực hiếm hoi khiến mình rất đỗi ngưỡng mộ, từ cuộc sống gia đình ngọt ngào cho đến cách dạy con của họ.

Thân là minh tinh, có người sẽ nói cho con biết để con “tỏa sáng”, tự hào nhờ vào “hào quang” đó. nhưng cũng có người sẽ chọn lựa che giấu thân phận với mong muốn để con có một cuộc sống vô tư, thoải mái, không bị cuốn vào chốn thị phi của showbiz. Và vợ chồng Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm thuộc trường hợp thứ hai.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Trương Trí Lâm không hề nói với con trai Trương Mộ Đồng rằng thân phận của bố mẹ là diễn viên. Khi được con hỏi về nghề nghiệp, anh chỉ bảo công việc có nhiều biến động, lúc thì là cảnh sát, lúc thì là đầu bếp, vào vai nào anh sẽ nói vai đó... dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mỗi khi nghe bố nhắc đến chuyện công việc, cậu bé Trương Mộ Đồng luôn than thở với thầy cô và bạn bè khiến họ cảm thấy xót xa. Thậm chí, thầy hiệu trưởng cũng cảm thấy lo lắng, sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến Trương Mộ Đồng nên quyết định mời phụ huynh đến để trao đổi.

Thử hỏi bố mẹ công việc không ổn định thì làm sao có thời gian để dạy dỗ, giáo dục con cho tốt đây? Nhưng khi Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi xuất hiện ở văn phòng thì mọi người mới vỡ lẽ ra, thì ra bố mẹ của Trương Mộ Đồng đều là những ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong.

Khi biết được thân phận thật sự của bố mẹ, cậu đã giận dỗi và hỏi một câu đáng yêu vô cùng rằng: “Tại sao lúc bố mẹ đi thảm đỏ không dẫn con theo chứ?” làm Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi cũng phải “bó tay chấm com”.

Được biết, Trương Trí Lâm yêu Viên Vịnh Nghi từ cái nhìn đầu tiên. Viên Vịnh Nghi vừa vào nghề không lâu là Trương Trí Lâm đã bên cạnh bảo vệ cô. Khoảng thời gian sự nghiệp của Viên Vịnh Nghi ngày càng tuột dốc cũng là lúc anh nỗ lực hết mình cho sự nghiệp của bản thân. Vì với anh, chỉ có thực lực mới có thể cưới cô. Anh sẵn sàng bao dung tất cả, kể cả tính cách hay quá khứ của người yêu, không rời không bỏ.

Viên Vịnh Nghi thích nhất túi xách nên anh sẽ mua chúng cho cô khi gặp mẫu mới nhất. Kết hôn mấy chục năm, cả hai vẫn hạnh phúc như thuở ban sơ. Trương Trí Lâm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời Viên Vịnh Nghi.

Cũng giống như Hóng Hớt Cbiz, nhiều người luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho câu chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc và đẹp như cổ tích này của cặp đôi. Ngoài ra, cách dạy con và dạy làm người của Lâm Nghi rất đáng để học hỏi, giấu hoàn cảnh thật để con có cuộc sống thoải mái, vô tư và không ỷ lại. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì mang tiếng “bé 3”: Huỳnh Thánh Y sống tốt

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Trí Lâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".