x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Fan Dương Tử phản đối idol tái hợp Thành Nghị PR Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 11:35 - 28/07/2022

Trầm Vụn Hương Phai lên sóng ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người xem. Phim nhanh chóng đạt được lượng view và nhiệt độ khủng trên mạng xã hội. Ấy thế mà An thấy các fan của Dương Tử vẫn không mấy tự hào về thành tích này, thậm chí còn muốn chôn phim luôn và không cho idol đi tuyên truyền cùng bạn diễn, chỉ vì nghĩ idol mình đang làm nền cho Thành Nghị.

>> Xem thêm: Diễn xuất vượt trội dàn hoa 85 nhưng Dương Tử lần này phải thua Lộ Tư vì không "cute" bằng 

Cụ thể hơn thì phải kể về trước đó, khi Trầm Vụn Hương Phai còn đang là dự án và chiêu mộ diễn viên. Lúc đầu bộ phim đã chốt đơn Thành Nghị - Cảnh Điềm đóng chính. Nhưng không rõ vì sao Cảnh Điềm sau đó chạy khỏi dự án và nhà sản xuất của phim là Hoan Thụy đã phải mời Dương Tử đến thay thế. An nghe đồn đoán rằng, vì là công ty cũ nên để trả nợ ân tình, Dương Tử đã nhận bộ phim này.

Thế nhưng việc Dương Tử nhận đóng Trầm Vụn Hương Phai đã làm fan nổi đóa. Họ không đồng ý Dương Tử lại đóng một bộ tiên hiệp có kịch bản từa tựa như Hương Mật Tựa Khói Sương như thế. Quả thật thì vai Nhan Đàm này cũng chẳng khác nhiều so với Cẩm Mịch thật, vì thế mà Dương Tử bị chê một màu. Mặt khác, bộ phim này Hoan Thụy muốn nâng đỡ Thành Nghị, kèm theo đó là dàn diễn viên phụ toàn là người của công ty. Do đó, Dương Tử bỗng bị đồn thành “lót đường”.

Vì những lý do đó, fan của Dương Tử đã phản đối cô đóng Trầm Vụn Hương Phai từ ngày đầu đến ngày cuối. Thậm chí có lúc rất căng, fan tuyên bố sẽ không tuyên truyền, không quảng cáo cấp nhiệt cho phim. Đến nay, khi phim lên sóng, dù thành tích rất khả quan nhưng Trầm Vụn Hương Phai vẫn bị fan Dương Tử chê nhiệt thì, thiếu điều muốn chôn luôn phim.

Bên dưới bài đăng của phòng làm việc Dương Tử, fan để lại bình luận tỏ rõ ý muốn phản đối Dương Tử tái hợp cùng Thành Nghị livestream tuyên truyền cho Trầm Vụn Hương Phai. Phía fan Thành Nghị sau khi biết điều này liền rất tức giận, cho rằng nếu có phản đối thì cũng đừng lôi Thành Nghị ra chê trách. Nam diễn viên không liên quan gì đến nhà bên cả. Fan hai nhà giờ như nước với lửa, đã từng đúm nhau không ngừng khi phim chưa chiếu, giờ chiếu rồi vẫn tiếp tục combat.

>> Xem thêm: Kỳ cục như biên kịch Trầm Vụn Hương Phai: Cho kết ngọt trước rồi ngược sau, vậy là BE rồi 

Thực tế theo An thấy, việc nam nữ chính cùng nhau lên sóng trực tiếp quảng cáo phim là chuyện rất bình thường. Giờ phim nào cũng làm vậy để kéo độ hot cho tác phẩm. Nhưng chỉ mỗi Trầm Vụn Hương Phai là bị fan nữ chính hắt hủi như con ghẻ, và không cho idol đi quảng bá. Thật sự đây là điều khiến nhiều người qua đường mất hảo cảm với fan Dương Tử. Hi vọng các fan sẽ bình tĩnh hơn và đừng làm điều gì dại dột ảnh hưởng đến idol nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.