x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Cúc Tịnh Y và dàn sao Cbiz lộ vết "trùng tu" trên màn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:25 - 26/07/2022

Theo thời đại phát triển, chất lượng hình ảnh của các bộ phim Hoa ngữ cũng được nâng cao. Chỉ cần các diễn viên có một chút khiếm khuyết nhỏ thôi là sẽ bị phóng đại trên màn ảnh ngay. Đó cũng là lý do mà không ít ngôi sao bị khán giả phát hiện dấu vết "trùng tu". Mọi người có tò mò họ là những ai không? Hãy kiên nhẫn đọc hết bài của Khứ Linh nhé!

Dương Tử

Sau khi Trầm Vụn Hương Phai được ra mắt khán giả, nhan sắc của Dương Tử cũng trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Chỉ mới 4 năm tính từ khi Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng, Dương Tử khiến mình và nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự tuột dốc về dung mạo lẫn diễn xuất. Thế nên mới có người nhận xét: "Hương Mật Tựa Khói Sương chính là thời kỳ đỉnh cao của Dương Tử".

Chỉ cần tinh mắt một tí các bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên cằm của Dương Tử. Nhìn trực diện còn thấy tự nhiên, nếu xoay nghiêng thì dễ dàng nhận ra đường cong cằm của nữ diễn viên đã thay đổi rất nhiều. Chưa kể, trên cằm Dương Tử còn có một vết lõm khác hẳn với trước kia.

Vết lõm này bắt đầu xuất hiện trong 2 bộ phim gần đây nhất của Dương Tử

Vì sự biến đổi này mà câu chuyện "trùng tu" của Dương Tử lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng xứ Trung đó!

>>> Xem thêm: Sự thật về Tiếu Ngạo 2001: Mã Vân xin vai bị từ chối, Lý Á Bằng chỉ là người thay thế

Vương Nhất Bác

Nổi lên từ sau bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác chính là nam thần đại diện cho thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, danh tiếng luôn đi kèm với thị phi. Nổi lên chưa được bao lâu thì Vương Nhất Bác đã khiến cộng đồng mạng nổ ra những cuộc khẩu chiến không hồi kết về nghi vấn "trùng tu" để có được dung mạo ưa nhìn như bây giờ.

Trong những dự án mới của Vương Nhất Bác, nhiều người phát hiện phần sống mũi của anh trở nên trong suốt dưới ánh đèn của đoàn phim. Và đây được coi là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc soái ca Hữu Phỉ đã nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ.

Cúc Tịnh Y

Nhắc đến chiếc mũi phản quang, phát sáng như đèn thì không thể thiếu Cúc Tịnh Y trong bộ phim Hãy Cho Tôi Một Đôi Cánh. Nhớ năm đó, khi tác phẩm mới lên sóng chưa được bao lâu, "mỹ nữ 4000 năm" đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng vì sống mũi quá đặc biệt, chẳng hề giống hàng "riêu" một chút nào.

Trước những cuộc tranh luận của "giang cư mận" xứ Trung, Cúc Tịnh Y đã âm thầm phủ nhận tin đồn "trùng tu" bằng cách tung hình mẹ với sống mũi cực phẩm nhằm chứng minh mình được thừa hưởng nhan sắc từ phụ huynh. Tuy nhiên, cô lại không thể giải thích tại sao mũi của mình lại phát sáng đến như thế.

Kim Thần

Một người đẹp khác cũng bị lộ dấu hiệu “trùng tu” khi xuất hiện trên màn ảnh là Kim Thần. Trong một phút giây cười thả ga, mỹ nhân Ngọc Lâu Xuân đã khiến khán giả ngạc nhiên vì phần sống mũi bỗng nhiên bị biến đổi hình dạng. Không chỉ thế, mỗi lần Kim Thần diễn tả cảm xúc, phần mũi của cô bỗng nhiên thu nhỏ lạ thường. Xem ra, rắc rối hậu "gia công" dung mạo của Kim Thần đến giờ vẫn chưa thể khắc phục được.

Trần Tiểu Vân

Người đẹp Hộc Châu Phu Nhân chính là ngôi sao duy nhất trong bài của mình công khai thừa nhận việc "trùng tu". Cô từng hé lộ với công chúng việc mình phải trải qua 10 lần biến đổi mới có thể trở thành mỹ nhân mặt trái xoan, mũi thanh tú như bây giờ.

Tuy nhiên, chính vì phải trải qua quá nhiều lần chỉnh sửa mà Trần Tiểu Vân của bây giờ cũng lộ rõ vết tích trên ống kính truyền hình. Từ góc nghiêng cho đến trực diện, tổng thể khuôn mặt của Trần Tiểu Vân trông kém hài hòa và tự nhiên. Phải chăng đây là lý do mà dù có diễn xuất tốt, Trần Tiểu Vân vẫn không thể "bạo" được?

Tần Lam

Một người đẹp khác là Tần Lam cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi để lộ khuôn mặt với những hình sọc trong Gia Truyền. Ban đầu, nhiều người ngỡ đó là vết bàn tay hằn lên gương mặt Tần Lam sau một cảnh "tác động vật lý". Tuy nhiên, sau thời gian "ngâm cứu" thì người ta mới nhận ra, đây là dấu vết của quá trình cấy chỉ làm căng da mặt và sẽ tiêu sau vài ngày.

Xem ra, để được ca tụng là "nữ thần không tuổi" của Hoa ngữ, Tần Lam cũng phải vận dụng các phương pháp làm đẹp nhằm cải thiện sắc vóc của mình.

>>> Xem thêm: Dàn "ngọt muội" của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư được gọi tên, "đệ nhất" gây tranh luận

Thật ra, vấn đề "trùng tu" không còn là chuyện lạ và bị khán giả phản ứng như trước. Tuy nhiên, Khứ Linh vẫn muốn khuyên các diễn viên nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định thay đổi dung mạo của mình nhé. Bởi chất lượng ống kính đang phát triển theo từng ngày, dưới màn ảnh full HD thì bao nhiêu sự biến đổi của họ đều có khả năng bị lộ rõ, như thế sẽ ảnh hưởng đến con đường phim ảnh sau này.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".