x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử bị chê diễn thua Lộ Tư vì nét đáng yêu quá giả trân

An Lee 11:01 - 25/07/2022

Mùa hè năm nay, hai mỹ nhân 9x có màn đụng độ cực gắt trên màn ảnh nhỏ đó là Dương Tử Triệu Lộ Tư. Cả hai đều đang có được những nhận xét tốt cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Đặc biệt là Triệu Lộ Tư, cô nàng có vẻ như đã tiến bộ hơn rất nhiều khi hóa thân thành nhân vật Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Còn với Dương Tử, An thấy fan vẫn rất hài lòng với màn thể hiện của nữ diễn viên, tuy nhiên, vẫn có một vài bình luận cho rằng, diễn xuất của cô đã thụt lùi đi nhiều.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ  

Được biết trước đây, khi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật... Dương Tử đều làm hài lòng người xem bởi diễn xuất cực tốt của mình. Thậm chí, fan còn khen cô nàng là có diễn xuất “ăn đứt” dàn tiểu hoa 85, vượt mặt cả Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi. Mà thật so về cảnh khóc, có vẻ như Dương Tử diễn ổn hơn hẳn mấy cô này.

Vậy nhưng sang đến Trầm Vụn Hương Phai, An khá bất ngờ khi Dương Tử phải thua thiệt về mặt diễn xuất khi được so sánh với Triệu Lộ Tư. Điều khiến Dương Tử bị chê bai diễn xuất, đó là do cô thể hiện nét dễ thương, tinh nghịch của nữ chính Nhan Đàm quá giả trân. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư cũng thể hiện nét đáng yêu, nghịch ngợm trong Tinh Hán Xán Lạn lại tự nhiên, thuận mắt hơn hẳn.

Nói về vấn đề này, nhiều netizen cho rằng có thể vì Triệu Lộ Tư còn trẻ, cô nàng năm nay mới 23 tuổi, kém Dương Tử tận 6 tuổi nên việc thể hiện một Trình Thiếu Thương ranh ma, tinh nghịch, đáng yêu là điều dễ hơn ăn kẹo. Với lại vốn dĩ tính cách thật của Triệu Lộ Tư cũng dễ thương thế này, nên lên phim sẽ dễ thể hiện hơn.

Còn Dương Tử, cô nàng cũng đang hơi quá tuổi để thể hiện nhân vật trẻ con như Nhan Đàm. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng với diễn xuất của Dương Tử đáng lý ra phải diễn tự nhiên hơn, ít nhất cũng bằng Triệu Lộ Tư chứ không thể kém hơn hẳn như vậy. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Công nhận kèo này thì Triệu Lộ Tư hơn hẳn, kiểu diễn dễ thương không bị gồng. Còn Dương Tử sượng quá, nhiều chỗ cứ trợn mắt hét lên làm như dọa ma”.

- “Dương Tử diễn cảnh khóc đó giờ hay nhất dàn, nhưng mà cảnh dễ thương này kia thì đúng là ố dề thiệt”.

- “Triệu Lộ Tư nha. Đóng Trình Thiếu Thương cưng xỉu ấy, mấy đoạn dễ thương làm trò đồ đúng là không ai qua mặt được cô ấy”.

- “Dương Tử lúc đóng Hương Mật còn đỡ chứ giờ trông chán hẳn. Còn về phần dễ thương cute đồ là Triệu Lộ Tư nhất rồi”.

- “Không đu ai cả nhưng xem cả hai phim thì đúng là Triệu Lộ Tư dễ thương hơn thật, nét diễn tốt hơn nhiều rồi ấy. Còn Dương Tử cảm giác từ bộ Bác sĩ là đi lùi”.

>> Xem thêm: Trầm Vụn dính drama nữ phụ làm tiểu tam “tòm tem” với NSX, bảo sao Dương Tử bị lấn lướt 

Thật ra mà nói, An thấy trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử cũng có nhiều cảnh phim diễn khá ổn đó chứ. Chỉ là khi cắt nhỏ ra trên ảnh hay video thì thấy hơi sượng một chút thôi, chứ coi xuyên suốt sẽ thấy không đến nỗi tệ. Dù vậy, An vẫn dành lời khen cho Triệu Lộ Tư, bởi lần này đúng là cô nàng đã có diễn xuất tiến bộ hơn hẳn ở Tinh Hán Xán Lạn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.