x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử thuở Hương Mật xinh xuất sắc, ăn đứt Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 15:35 - 23/07/2022

Từ ngày Trầm Vụn Hương Phai lên sóng thì vấn đề nhan sắc của Dương Tử lại được bàn luận nhiều. Đảm nhận vai nữ chính Nhan Đàm trong phim, An thấy Dương Tử lần này quả thật có xuống sắc hơn xưa nhiều. Không chỉ riêng An đâu, mà khá nhiều giang cư mận cũng nhận xét gương mặt của nàng tiểu hoa 90 này có phần kém tự nhiên hơn trước, thậm chí là đơ cứng thiếu biểu cảm.

>> Xem thêm: Trầm Vụn dính drama nữ phụ làm tiểu tam “tòm tem” với NSX, bảo sao Dương Tử bị lấn lướt

Thật không rõ Dương Tử có làm gì tới gương mặt của cô không nhưng trong Trầm Vụn Hương Phai, nhiều cảnh quay cho thấy nữ diễn viên có chút mũm mĩm, cảm giác bị phá nét và khi diễn cảnh vui vẻ, dễ thương trông rất sượng trân. Ảnh đã qua chỉnh sửa còn đỡ, chứ chụp từ màn hình là phô hết những nét kém xinh của nàng Nhan Đàm liền.

Nhìn gương mặt và diễn xuất của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai, nhiều người không khỏi tiếc nuối thuở cô nàng đóng Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Chính blogger xứ Trung cũng phải đồng tình rằng nhan sắc của Dương Tử đẹp nhất là hồi đó. Những tấm ảnh được đào lại cho thấy gương mặt của Dương Tử thuở làm Cẩm Mịch tiên tử thanh thoát hơn rất nhiều, đường nét cũng hài hòa dễ nhìn hơn hẳn.

Không chỉ xinh đẹp hơn hiện tại mà diễn xuất của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương cũng hay hơn hẳn. Cảnh dễ thương không bị sượng trân như Nhan Đàm, còn cảnh khóc và dằn vặt đau khổ thì càng hoàn hảo hơn, chạm đến trái tim người xem. Hiện tại thì An thấy những cảnh “cute phomai que” của cô trong Trầm Vụn Hương Phai thật sự khó nuốt, chẳng hiểu Dương Tử học đâu cái kiểu trợn tròn mắt lên như vậy. Cô nàng trợn mắt từ tập này sang tập khác làm người xem phát ngán.

Nói về nhận xét Dương Tử đẹp nhất là thời đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều netizen đã đồng tình với blogger, cho rằng đây mới là thời điểm nhan sắc cực thịnh của nữ diễn viên sinh năm 1992. Một số cho rằng có thể trong những năm qua, Dương Tử không giữ được phong độ nhan sắc nên giờ lên phim không được đẹp như trước. Tuy nhiên cũng có người hiểu hơn cho Dương Tử, cho rằng đã 4 năm trôi qua, cô giờ cũng không còn trẻ nữa nên đóng những vai nhí nhảnh như Nhan Đàm có sượng cũng là điều dễ hiểu.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ 

Thực tế theo An thấy, đúng là Dương Tử thời đóng Cẩm Mịch xinh hơn hiện tại. Nhưng xét lại thì hồi đó, vai diễn trong Hương Mật Tựa Khói Sương đối với Dương Tử là tạo hình mới mẻ, dễ gây ấn tượng cho khán giả. Còn hiện tại, những tạo hình tiên hiệp như Nhan Đàm của Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử đã có nhiều rồi, việc trở nên nhàm chán nên thấy kém sắc hơn là điều dễ hiểu. Nếu trước đó không có Cẩm Mịch, có lẽ Nhan Đàm sẽ là là tạo hình đẹp xuất sắc trong sự nghiệp của Dương Tử rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.