x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử "cưa sừng làm nghé", Dương Mịch lộ nét hao gầy trong Hồ Yêu

An Lee 14:20 - 23/07/2022

Weibo ngày 23/7 sẽ là loạt ảnh tạp chí mới của Châu Đông Vũ, Ngô Lỗi cùng hình ảnh tham gia sự kiện của dàn sao Hoa ngữ. Bên cạnh đó, đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hôm nay leak ra khá nhiều ảnh mới từ chính đến phụ. Trầm Vụn Hương Phai sau 3 ngày lên sóng đã lập thành tích. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh tạm biệt Hạnh Phúc, Tịnh Y xinh đẹp với hai sắc thái khác biệt

Dương Tử “cưa sừng làm nghé” với tóc hai bên, Ngô Lỗi tươi rói trên tạp chí

Gương mặt trang bìa của ELLE số tháng 8 tới đây là Ngô Lỗi. Nam diễn viên đã mang đến những hình ảnh thể hiện một mùa hè năng động. Với phong cách đơn giản nhưng phóng khoáng, Ngô Lỗi trong từng tấm hình đều khoe được nét điển trai của mình. Nụ cười tươi tắn, cực dễ mến của anh chàng làm hội fan girl được phen lụi tim.

Trong khi đó, Châu Đông Vũ cũng xuất hiện trên bìa Cosmo số tháng 8. Những hình ảnh đầy màu sắc tươi sáng, rực rỡ cũng phù hợp với thời điểm giữa năm này. Nhan sắc của Châu Đông Vũ tuy không quá nổi bật, nhưng thần thái lại rất cuốn hút, không hề thua kém những đàn chị khi lên bìa tạp chí. Được biết thời điểm hiện tại, Châu Đông Vũ vẫn tập trung nhiều hơn vào mảng điện ảnh thay vì đóng phim truyền hình.

Gần đây, dàn sao nam đã đổ bộ một vài hoạt động của các nhãn hàng. Nổi bật nhất phải kể tới Bạch Kính Đình. Anh chàng xuất hiện trên livestream với mái tóc màu hồng cực cháy. Đôi môi đánh son hồng rực cũng làm An phải bất ngờ vì màn phá cách của anh chàng.

Tại một sự kiện khác, La Vân Hi và Trần Phi Vũ lại khoe nét điển trai, lịch lãm của mình. Cả hai diện đồ an toàn, không quá nổi như Bạch Kính Đình nhưng cũng đủ để gây ấn tượng với người hâm mộ. Khiến netizen chú ý nhất chắc là vóc dáng của La Vân Hi. Dù nói đã cải thiện dần rồi nhưng xem ra dáng người của nam diễn viên vẫn rất mảnh khảnh.

Không tham gia sự kiên hay hoạt động livestream, song Dương Tử lại có hình ảnh quảng cáo mới gây chú ý. Cô nàng lại tiếp tục diện mái tóc buộc hai bên, giống như hôm tham gia show Xin Chào Thứ Bảy. Có vẻ như dạo này Dương Tử rất ưa kiểu tóc này, chắc là muốn “cưa sừng làm nghé” rồi đây. Nhìn thì cũng xinh đấy nhưng có netizen khó tính cho rằng cô nàng không hợp với kiểu nhí nhảnh này.

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương leak ảnh nữ phụ không phải Viên Băng Nghiên, Trầm Vụn lập kỷ lục

Hôm nay, blogger đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp từ phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nam chính Cung Tuấn leak ra một vài tạo hình mới, trong đó có những tấm ảnh cận mặt cực nét. Vẻ ngoài của Cung Tuấn thì khỏi phải bàn rồi, vẫn điển trai như ngày nào. Thế nhưng netizen chỉ hơi lo là tạo hình của anh bị giống với vai Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh.

Dương Mịch hôm nay cũng có rất nhiều hình ảnh từ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Có vẻ nữ diễn viên đã khỏi mắt rồi, lớp băng đã được tháo ra. Nhan sắc của Dương Mịch trong bộ này không được nhiều người đánh giá cao. Có netizen cho rằng gò má của cô hơi kỳ trong loạt ảnh leak. Tuy nhiên An thấy, đây mới chỉ là ảnh chụp lén thôi nên chưa thể coi rõ được vẻ ngoài của Dương Mịch.

Hình ảnh làm dân tình bàn tán nhiều nhất chính là tạo hình của Chúc Tự Đan trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Trước đó có nhiều tin đồn rằng nữ diễn viên này sẽ thay Viên Băng Nghiên đảm nhận vai phụ bộ phim. Giờ thì có ảnh leak ra cô đang ở phim trường Hồ Yêu, vậy thì khả năng Viên Băng Nghiên bay màu là rất cao. Dù vậy, vẫn chưa có gì là chắc chắn, bởi biết đâu vai của Chúc Tự Đan là vai khác.

Bộ phim Liên Hoa Lâu hôm nay cũng lộ ra loạt tạo hình của Trần Đô Linh. Những hình ảnh nét căng cho thấy nhan sắc của nữ diễn viên cực phẩm cỡ nào. Trần Đô Linh vẫn là rất hợp với cổ trang, trước có tạo hình ở Trường Nguyệt Tẫn Minh xinh xuất sắc, và giờ là đẹp ngọt ngào ở Liên Hoa Lâu.

Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính mới chiếu 3 hôm thôi đã lập nhiều kỷ lục mới. Khiến mọi người ngưỡng mộ nhất chính là bộ phim này đã phá mốc nhiệt 10.000 trên Youku chỉ sau 49 giờ phát sóng. Đây là thành tích mà chưa bộ phim nào làm được trong năm nay. Nhân dịp này, phía Youku đã nhanh chóng update poster mừng thành tích cho Trầm Vụn Hương Phai.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc như mẹ con với nam chính phim mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/7. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh leak của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Thật tò mò không biết Viên Băng Nghiên có còn giữ được vai diễn của mình hay không. Dương Tử hôm nay cũng khá xinh đấy. Nhưng nếu cứ diện mái tóc hai bên thế này thì lại bị chê một màu cho coi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.