x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoa Thiên Cốt và loạt phim đánh dấu nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân Cbiz

An Lee 13:00 - 26/07/2022

Đều là những lưu lượng nổi tiếng trong Cbiz, thế nhưng An thấy nhan sắc của dàn mỹ nhân trên không phải phim nào cũng đẹp đâu nhé! Có những bộ phim họ khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc đẹp mọi góc độ của mình, thế nhưng cũng có những lúc các sao nữ này lại khiến khán giả thất vọng.

Dương Tử

Mới đây, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã được lên sóng. Tuy nhiên, ở những tập đầu nhan sắc nàng tiểu Hoa lại gây rất nhiều tranh cãi vì vừa đơ lại vừa lộ dấu hiệu tuổi tác. Theo An thấy, thời đỉnh cao nhan sắc của Dương Tử phải là khi vào vai Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt linh động giúp nàng tiểu Hoa trông cực kỳ xinh đẹp, đáng yêu.

>>Xem thêm: Dương Dương điển trai dịp thất tịch, Bạch Lộc hóa yêu hậu đẹp sắc nét 

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung nhưng lại mang nhiều phần mặn mà, trưởng thành hơn. Vẫn xinh đẹp, song An và nhiều khán giả lại cho rằng thời đỉnh cao nhan sắc của nàng tiểu Hoa 85 phải là khi cô đảm nhận vai nữ chính trong Sam Sam Đến Rồi và Hoa Thiên Cốt. Cả 2 nhân vật này đều khiến khán giả phải mê mệt vì gương mặt tròn xinh xắn và những biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thời mới nổi tiếng đúng là rất dễ lấy lòng khán giả.

Dương Mịch

Bạch Thiển là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch, nhưng luận về nhan sắc thì Vương Chiêu Quân mới là số 1. Năm 2007, khi Dương Mịch vẫn là một ngôi sao trẻ kém tiếng, cô đã được mời vào vai nữ chính Vương Chiêu Quân trong dự án phim cùng tên. Dù diễn xuất còn khá non nớt, thế nhưng vẻ đẹp kinh diễm của cô nàng đã khiến khán giả phải đổ gục. Đặc biệt, đôi mắt phượng long lanh, quyến rũ của Dương Mịch khiến khán giả không thể rời mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba Sở hữu nhan sắc lai tây ấn tượng rất hợp với các tạo hình hiện đại, nhưng qua đến phim cổ trang, cô nàng lại bị nhận xét là thô và có phần tây quá. Thế nhưng, điều lạ là An thấy thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là lúc cô nàng vào vai Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Gương mặt mang nét lai tây của nàng mỹ nữ Tân Cương lại cực hợp với tạo hình cơ phần đơn giải của nàng cửu vĩ hồ đỏ. Thậm chí, trong phân cảnh Phượng Cửu kết hôn cùng Đông Hoa dưới trần, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây sốt vì visual quá đỉnh.

Triệu Lộ Tư

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, Triệu Lộ Tư được nhật xét là hợp với rất nhiều tạo hình cổ trang. Tuy nhiên theo An thấy, tạo hình trong Tinh Hán Xán Lạn đã dìm nhan sắc của cô nàng khá nhiều. So với hồi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, có vẻ như nàng tiểu Hoa đang ngày càng trở nên kém sắc hơn. Ở thời điểm vào vai Trần Thiên Thiên, Triệu Lộ Tư gây sốt với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng linh động.

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm” vậy nên chắc chắn nhan sắc Cúc Tịnh Y phải thuộc hàng không phải dạng vừa đâu. Trong bộ phim Gia Nam Truyện lên sóng cách đây không lâu, tuy tạo hình bị đánh giá là một màu, gây nhàm chán với dây nhợ lằng nhằng, thế nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn quá đẹp. Với lợi thế gương mặt hài hòa hợp cổ trang, Cúc Tịnh Y dễ dàng cân mọi kiểu tạo hình dù rắc rối thế nào.

Bành Tiểu Nhiễm

Chưa leo được lên hàng đỉnh lưu lượng của Cbiz, nhưng may mắn thay Bành Tiểu nhiễm vẫn có được vai diễn bảo chứng tên tuổi. Đây cũng là vai diễn được nhận xét là đẹp nhất của nàng tiểu Hoa tính đến thời điểm hiện tại. Vào vai nàng công chúa Tây Lương, Bành Tiểu Nhiễm không chỉ khiến khán giả day dứt vì cái kết bi thương, mà còn khiến dân tình phát sốt với nhan sắc đẹp kinh diễm. Mỗi lần nhắc đến mỹ nhân diện hồng y, chắc chắn nhiều người sẽ không thể quên được nàng Tiểu Phong trong Đông Cung năm ấy.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh tạm biệt Hạnh Phúc, Tịnh Y xinh đẹp với hai sắc thái khác biệt 

Sở hữu những tạo hình xinh đẹp, diễm lệ, những mỹ nhân trên đây đã gây ấn tượng rất lớn với khán giả chỉ bằng một vai diễn. Mặc dù sau này có những bộ phim mà họ không còn đẹp xuất sắc như thế nữa, nhưng dù sao An thấy cũng là đáng ghi nhận, bởi ít nhiều các mỹ nhân này cũng chịu thay đổi, biến hóa trong tạo hình để tự làm mới mình, bớt gây nhàm chán.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.