x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan quắn quéo khi hay tin Dương Dương - Lệ Dĩnh kết hợp trong show mới

An Lee 07:35 - 10/09/2022

Dàn nam nữ đỉnh lưu thế hệ 85 có vẻ đều đã kết hợp với nhau trong các dự án phim. Tuy nhiên, An thấy có một cặp mà fan từng mong chờ rất nhiều, song lại chỉ lướt qua nhau chứ chưa từng hợp tác, đó là Dương Dương Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ

Còn nhớ năm 2016, Dương Dương gây bão với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Năm đó, nam diễn viên được ship với khá nhiều mỹ nhân, một trong số đó có Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai cùng đại diện cho một thương hiệu trà nổi tiếng, cũng có quảng cáo chung nhưng chỉ xuất hiện bên nhau vài giây. Dù thời gian ít ỏi nhưng cũng đủ để người xem quắn quéo, thậm chí là sinh ra bao nhiêu fan couple.

Tất nhiên là fan couple của Dương Dương - Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn mong muốn hai thần tượng có thể hợp tác chung trong một bộ phim. Tiếc là cả hai quá "chưa đủ duyên", chẳng bao giờ được đóng chung cả. Đến giờ thì Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh đều lần lượt hợp tác với dàn lưu lượng 85-90, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ kết hợp cùng.

Tưởng như hi vọng hai thần tượng xuất hiện bên nhau đã bị dập tắt thì mới đây, một show giải trí của đài Chiết Giang đã chiêu mộ được cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương. Theo An nghe ngóng được thì cả hai sẽ cùng trở thành thành viên của show Cao Thủ Bí Ẩn. Bên cạnh Dương Dương - Triệu Lệ Dĩnh, show còn có dàn sao nổi tiếng như Chương Tử Di, Tống Á Hiên, Dương Địch.

Mặc dù không phải phim, nhưng việc tham gia chung show thôi cũng đủ làm fan couple hạnh phúc rồi. Ước mơ thấy hai thần tượng đình đám chung khung hình nay sắp thành hiện thực, thậm chí Dương Dương - Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ có nhiều tương tác với nhau hơn trên show. Dù sao nhà đài cũng cần nhiệt, kiểu gì chẳng âm thầm phát đường cho người xem cơ chứ?

>> Xem thêm: Nữ phụ Dữ Phượng Hành lăm le lấn át Triệu Lệ Dĩnh 

Hiện tại, show Cao Thủ Bí Ẩn này mới chỉ tuyên bố đội hình chính thức trong buổi chiêu thương thôi. Thời gian quay chắc sẽ trong khoảng cuối năm nay. Fan có lẽ còn phải chờ một thời gian nữa mới có thể coi show, đồng thời xem xem màn chung show của Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương sẽ đỉnh cỡ nào. An đoán chắc là đảm bảo về mặt nhan sắc rồi, vì cả hai đều đẹp mà.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".