x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh, AngelaBaby cùng loạt bộ phim tung phúc lợi dịp Trung thu

An Lee 13:20 - 10/09/2022

Weibo ngày 10/9 ngập tràn không khí Trung thu khi hết các mỹ nhân hóa Hằng Nga lại tới loạt bộ phim tung “thính” mới. An nghĩ hôm nay netizen sẽ được phen ngắm no ảnh thay bánh, mà thật ảnh này đáng ngắm lắm luôn vì ai cũng xinh đẹp hết nấc.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Lý Thấm chung hình, "cảm lạnh" nam idol hóa mỹ nam cổ trang 

Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby tung ảnh trung thu, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng thị phi vì dự sự kiện

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã góp mặt trong một sự kiện của thương hiệu đồng hồ. Nữ diễn viên diện lễ phục cực bắt mắt, khoe thần thái đẹp ngút ngàn với khí chất không phải ai cũng có được. Được khen ngợi hết lời là thế, ấy vậy mà Nhiệt Ba vẫn bị bàn tán bởi hành động liên tiếp lấy tay che phần cắt xẻ của bộ váy.

Thật ra An thấy Nhiệt Ba làm vậy là điều dễ hiểu, bởi nó vừa giúp cô đỡ bị hớ hênh, lại cho thấy đây là hành động lịch thiệp của nữ diễn viên. Vậy mà chẳng hiểu sao có người sân si, cho rằng mỹ nữ Tân Cương đã dám diện đồ cắt xẻ như vậy thì không nên che chắn, hoặc sợ lộ hàng có thể mặc đồ kín đáo hơn. Nhìn chung, đây cũng là sự xét nét khó hiểu đến từ một bộ phận netizen dành cho Nhiệt Ba.

Nhân dịp Trung thu, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã sớm tung hình ảnh mới tặng phúc lợi cho người hâm mộ. Diện bộ đồ trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp rực rỡ, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao người phải xuýt xoa trước vẻ ngoài ngày càng hoàn hảo của cô nàng. Mặc dù năm nay không hóa Hằng Nga, vậy nhưng những hình ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh cũng đủ làm fan ấm bụng rồi.

Trong khi đó, AngelaBaby cũng không hề thua chị kém em. Nhân tạo hình Hằng Nga từ show giải trí, AngelaBaby thực hiện luôn bộ ảnh mừng Trung thu. Diện đồ cổ trang, makeup đậm sắc nét, trên tay bế bồng chú thỏ nhỏ đáng yêu, trông AngelaBaby thật đúng chuẩn là Hằng Nga rồi.

Phim mới của Triệu Lộ Tư tung trailer, loạt bộ phim “thả thính” dịp Trung thu

Sáng nay, bộ phim Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu đóng chính đã tung trailer mới. Trong trailer chỉ xuất hiện cảnh phim của Triệu Lộ Tư mà không có nam chính, khiến nhiều người cho rằng là vì ảnh hưởng của sự kiện thi biên chế. Tuy nhiên sau đó, Weibo đoàn phim tung poster, ghi lại khoảnh khắc bên gia đình của nam chính trên phim. Và tiếc là không có poster chính thức của Triệu Lộ Tư.

Không làm fan thất vọng, dịp Trung thu này đoàn phim Dữ Phượng Hành chơi lớn khi để dàn diễn viên quay video lời chúc gửi tới khán giả. Cả Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lạt Mục Dương Tử, Tân Vân Lai, Hà Dữ... cùng các diễn viên khác đều diện tạo hình trên phim. Đây có lẽ là phúc lợi rất lớn từ đoàn phim rồi, nên poster e là không cần nữa.

Ngọc Cốt Dao sau nhiều lần chơi “trốn tìm” với khán giả thì hôm nay đã chia sẻ chiếc poster mới với dàn nhân vật từ chính đến phụ. Được chú ý nhất tất nhiên là hình ảnh của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn và Vương Sở Nhiên. Tuy tạo hình không mới, nhưng ít ra lần này đoàn phim cũng đã có tấm poster chỉnh tề gửi tặng fan rồi.

Một trong những bộ phim tung nhiều poster dịp Trung thu là Hoa Nhung. Ngoài poster lẻ của Cúc Tịnh Y, đoàn phim còn có tâm hơn khi tung ra hai tấm poster đại hôn của nam nữ chính. Tấm poster đỏ rực, kèm theo đó là khoảnh khắc “khoe ân ái” của Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần làm fan phải quắn quéo.

Gây bất ngờ nhất trong hôm nay là đoàn phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Dù Viên Băng Nghiên vướng phải lùm xùm không hay, song phía đoàn phim vẫn bất chấp tung poster mới của cô cùng Chung Hán Lương trong bộ Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Không ít người nhận định hành động này cho thấy phía đoàn phim đang cố gắng tìm cơ hội cho bộ phim lên sóng.

Ngoài những bộ kể trên, hôm nay các đoàn phim khác cũng lần lượt tung poster nhân dịp Trung thu. Các bộ phim hiện đại như Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Yêu Đương Mà Thôi, Định Luật Tình Yêu 80/20, Ô Vân Ngộ Kiều NguyệtTruy Quang Giả đều lần lượt thả thính ngọt.

Loạt bộ phim cổ trang cũng có nhiều poster không kém. Các bộ phim có hình ảnh mới hôm nay gồm: An Lạc Truyện, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Thỉnh Quân, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, Vân Tương Truyện, Lạc Du Nguyên, Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du, Tạo Tác Thời Quang.

Mặc dù đã chiếu xong ở tài khoản VIP, nhưng 3 bộ phim hot nhất hè này là Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn Thương Lan Quyết cũng tung poster góp vui dịp Trung thu. Khỏi phải nói fan của 3 bộ phim thích thú cỡ nào, nhất là phim hết rồi nhưng vẫn còn được hóng thính thì còn gì bằng. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba đẹp sắc nét, Bạch Lộc hóa hoàng hậu đẹp rực rỡ vẫn bị chê

Một mùa Trung thu nữa lại về và netizen hôm nay có rất nhiều ảnh để ngắm. Khiến An quan tâm nhất chính là bao giờ những bộ phim tung poster kia mới chiếu. Nhiều như vậy e là trải dài qua năm sau mất thôi. Ngoài ra, hình ảnh mới của Nhiệt Ba, AngelaBaby và Triệu Lệ Dĩnh cũng rất xinh đẹp nhé. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.